x close

เหยื่อหมอดูดังโผล่อีก ชวนไปบวชชี จีบจนได้เสีย เพิ่งรู้มีเมียเพียบ ซ้ำท้องไม่รับ

          เหยื่อหมอดูโผล่อีกราย ชวนไปบวชชี ก่อนจีบจนได้กัน สุดท้ายท้องไม่รับ สั่งยาจากเน็ตมาให้กิน เพื่อเอาเด็กออก สุดช้ำเพิ่งรู้ หมอดูมีเมียเป็นสต็อก


          จากกรณีนักธุรกิจหญิงวัย 30 ปี ได้ร้องเรียนกับสายไหมต้องรอด ว่าถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศ มีสำนักที่ จ.กาญจนบุรี หลอกว่าถูกคุณไสย และสามีมีชู้ ต้องทำพิธีแก้ จนสุดท้ายต้องเสียตัวให้ เสียสามี ทั้งยังเสียเงินให้กว่า 14 ล้านบาทนั้น

อ่านข่าว : นักธุรกิจหญิง ร้องถูกหมอดูดังทักโดนคุณไสย - ผัวมีชู้ ต้องแก้จนเสียตัว สูญกว่า 14 ล้าน



          คืบหน้าวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เข้าพูดคุยกับผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง เป็นหญิงอายุ 29 ปี ซึ่งเล่าว่าหมอดูรายเดียวกันได้ชักชวนให้เธอไปบวชชีพราหมณ์ โดยคนที่มาบวชจะเรียนหมอดูคนนี้ว่าอาจารย์ เพราะเป็นคนคอยให้คำสั่งสอนในการปฏิบัติธรรม

          แต่หลังจากเธอไปปฏิบัติธรรม พบว่าอาจารย์ได้ทักไลน์มาชวนไปกินข้าว ซึ่งตนก็ไปกินข้าวด้วย และพูดคุยกันมากขึ้น กระทั่งช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้เริ่มคบหาเป็นแฟนกับอาจารย์

          ต่อมาช่วงเดือนสิงหาคม อาจารย์เดินทางไปทำบุญที่ จ.เชียงใหม่ เธอเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งไปถ่ายรูปคู่กับอาจารย์ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวคือ คุณเอ ผู้เสียหายรายแรก ทำให้ตนเกิดความสงสัย จึงทักไปหาคุณเอ เมื่อทราบว่าคุณเอเป็นแฟนกับอาจารย์ก็ทำให้เธอตกใจมาก

          เมื่อเธอมาสอบถามอาจารย์ อาจารย์ก็อ้างว่ารู้จักกับคุณเอมาก่อนเธอ ตอนนี้กำลังจะเลิกราแล้ว เนื่องจากคุณเอเป็นคนไม่ดี และขอให้เธอรอ แต่จากนั้นเธอเห็นว่าคุณเอมาออกรถหรู จึงเกิดความสงสัยและตัดสินใจไปถามแฟนเก่าของอาจารย์ จึงได้ทราบข้อมูลว่าอาจารย์มีภรรยาหลายคน ทั้งที่จดทะเบียนสมรสและไม่จดทะเบียนสมรส

          ในส่วนของตัวเธอก็ท้องกับอาจารย์ แต่อาจารย์บอกว่ายังไม่พร้อมให้เอาเด็กออก โดยอ้างว่าเกิดจากความผิดพลาด จากนั้นอาจารย์ก็สั่งยาทางอินเทอร์เน็ตมาให้กินในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อหมอดูดังโผล่อีก ชวนไปบวชชี จีบจนได้เสีย เพิ่งรู้มีเมียเพียบ ซ้ำท้องไม่รับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:41:38 31,801 อ่าน
TOP