x close

ดาราหนังโป๊เปิดใจ งานนี้ไม่ฟินแบบที่คิด สิ่งที่ถูกสั่ง กับเซ็กส์ของจริง มันคนละเวย์


            ดาราหนังโป๊เปิดใจ งานสายนี้ไม่ฟินแบบที่คิด เทียบกับชีวิตจริงมันคนละทาง เตือนหนุ่ม ๆ อย่าริเรียนเพศศึกษาจากหนังโป๊ ชี้สาว ๆ ที่เห็นผ่านจอส่วนมากแค่แอ็คติ้ง

นักแสดงหนังโป๊
ภาพจาก Instagram thequintonjameslife

            วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานเรื่องราวการเปิดใจจาก ควินตัน เจมส์ อดีตนักแสดงและนายแบบชาวอังกฤษ ที่ผันตัวมารับอาชีพสายแซ่บอย่างการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ และเคยร่วมมากับนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่ฮอตสุดของโลกมาแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาอยากจะบอกก็คือ สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้สนุกเพลิดเพลินแบบที่แฟน ๆ คิด และขอเตือนหนุ่ม ๆ ไว้เลยว่าอย่าได้คิดจะเรียนรู้เรื่องเพศศึกษาจากหนังโป๊เด็ดขาด เพราะไม่ใช่สิ่งที่จะได้รับจากที่นั่น

            ควินตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในคนดังที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ตัดสินใจเข้าสู่วงการนี้หลังจากภรรยาคลอดลูกได้ครึ่งปี และเพิ่งจะออกมาเล่าประสบการณ์ของเขาผ่านรายการพอดแคสต์ Skinfluencer Success ของ ทันย่า เทล นักแสดงนักผู้ใหญ่สาวฮอต ถึงเรื่องราวหลังกล้องที่ไม่ได้ฟินอย่างที่คิด โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ที่เทียบไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาปกติ

นักแสดงหนังโป๊
ภาพจาก Instagram thequintonjameslife

            โดยเขาเชื่อว่า การมีเซ็กส์ในชีวิตส่วนตัวนั้น สนุกกว่ามากเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาถูกสั่งให้ทำหน้ากล้อง เพราะส่วนตัวเขาชอบการเชื่อมโยงทางอารมณ์ต่อกัน แต่ในการถ่ายหนังโป๊นั้น การจูบอย่างใกล้ชิดและการแนบชิดกับใครสักคนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่อาจทำได้จริง

            ท่าเซ็กส์บางท่านั้นไม่อาจทำได้ หรือจะขึ้นไปอยู่ด้านบนเพื่อทุ่มความหลงใหลให้กันจริง ๆ ก็ทำไม่ได้ ถ้าตัวเขาต้องเข้าไปจูบแก้ม เขาก็จะทำ แต่ก็ต้องถอยกลับโดยรู้ตัวว่ามีกล้องตั้งอยู่ตรงฝั่งนี้ เขายังต้องเปิดช่องให้แสงเข้าจากตรงนั้นตรงนี้ หรือหากกล้องอยู่ด้านบนของเขา ก็ต้องมีการขยับออกด้านข้างเพื่อให้พวกเขาหันหน้ามาเผชิญกับกล้อง ดังนั้นในฉากส่วนใหญ่ นักแสดงจึงไม่อาจเชื่อมอารมณ์กันได้ติดจริง ๆ

            "ผมจะบอกเรื่องนี้กับหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะ อย่าเรียนรู้เรื่องเพศศึกษาจากหนังโป๊ นั่นไม่ใช่สถานที่ที่พวกนายจะได้รับอะไร ที่พวกนายดูก็เป็นแค่เรื่องแฟนตาซี หนุ่ม ๆ อาจจะคิดว่า ‘พระเจ้า เธอหวีดร้อง’ แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเธอก็แค่แกล้งทำน่ะ ฉันบอกเอาไว้เลย" ควินตัน กล่าว

            นอกเหนือจากสาว ๆ ส่วนใหญ่จะแกล้งทำเมื่ออยู่หน้ากล้อง การเข้าฉากต่าง ๆ ยังทำให้พวกเขาไม่สามารถทุ่มอารมณ์ได้เต็มที่ เพราะแม้แต่ฉากที่ดูเร่าร้อนที่สุดและการมีเซ็กส์ดูดดื่มที่สุด นักแสดงก็จะรู้ตัวเสมอว่าทุกอย่างต้องไปอยู่บนหนัง โดยเฉพาะกับนักแสดงหญิงส่วนมากที่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเธอเช่นกัน

นักแสดงหนังโป๊
ภาพจาก Instagram thequintonjameslife

            ในด้านชีวิตส่วนตัว ควินตัน อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชายในลาสเวกัส สหรัฐฯ ซึ่งภรรยาของเขาเองที่เป็นฝ่ายเสนอให้พวกเขามีความสัมพันธ์แบบเปิด ตั้งแต่ปี 2558 ตอนนั้นเขายังอยู่ในวัย 20 ปลาย ๆ จึงเต็มใจที่จะมีเซ็กส์กับผู้หญิงคนอื่นเช่นกัน หลังจากที่อยู่กับคนคนเดียวมาตั้งแต่อายุ 21 ปี

            แต่เพียง 6 เดือนหลังจากที่ภรรยาคลอดในช่วงกลางปี 2560 ควินตันก็ได้กลายมาเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ซึ่งเขายังคงยืนกรานว่าเซ็กส์ปกติหลังประตูที่ปิดมิดชิดนั้น น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าการโรมรันกับนักแสดงสาวที่ได้รับรางวัล

            โดยเขาอธิบายเหตุผลว่า หากเรากำจัดกล้องทิ้งไปและมีเซ็กส์กันที่บ้าน ก็จะไม่มีใครเขามาแทรก ทำให้เราสามารถรับฟังกันและกัน ได้สื่อสารกันอย่างแท้จริง และพูดในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ อีกทั้งเมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในกองถ่าย คนส่วนใหญ่ที่เขามีเซ็กส์ด้วยนอกจอ ไม่จำเป็นต้องทำท่าทางต่าง ๆ ให้ได้ถึงครึ่งของการถ่ายทำ เพราะพวกเธอแค่ต้องการความใกล้ชิด แค่ 1-2 ท่าก็เพียงพอแล้ว

            ควินตัน ชี้ว่า ท่าพื้นฐานอย่างมิชชันนารีก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบ เพราะคุณจะได้ใกล้ชิดกัน พวกเธอก็ต้องการโอบกอดคุณ ได้สัมผัสร่างกายกัน คุณก็แค่พูดหยอกล้อที่หูของเธอเท่านั้น และนั่นคือสิ่งที่เซ็กส์ปกติเป็น ซึ่งเขาก็ชอบความหลงใหลและความผูกพันกันแบบนั้นเช่นกัน
 
นักแสดงหนังโป๊
ภาพจาก Instagram thequintonjameslife

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊เปิดใจ งานนี้ไม่ฟินแบบที่คิด สิ่งที่ถูกสั่ง กับเซ็กส์ของจริง มันคนละเวย์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:02:13 53,901 อ่าน
TOP