x close

สาวเทหนุ่มคู่เดต หลังขับรถมาส่ง แต่พลาดนิดเดียว จุดนี้รับไม่ได้อย่างแรง คนถกเดือด

         สาวเทโครมหนุ่มคู่เดต หลังขับรถมาส่งหน้าบ้าน แต่พลาดนิดเดียว จุดนี้บอกเลยรับไม่ได้อย่างแรง กลายเป็นประเด็นคนถกเดือด


นัดเดต
ภาพจาก TikTok @jadealyzaee

         การไปเดตเป็นเรื่องที่ท้าทายไม่น้อย ไม่เพียงแค่ต้องเตรียมตัวให้ดี แต่อาจจะต้องพึ่งพาโชคอยู่บ้าง เพราะหากทำผิดพลาดไปแม้แต่จุดเล็ก ๆ จุดเดียว นั่นอาจจะหมายถึง "พัง" เมื่อเรื่องนั้นดันเป็นเรื่องที่คู่เดตของคุณให้ความสำคัญมาก ๆ   

         เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ คลิปวิดีโอของเธอบนบัญชี TikTok @Jadealyzaee ถูกแชร์เป็นประเด็นที่ถกเถียงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากที่เธอออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ "สัญญาณเตือนข้อที่ 2" เมื่อไปเดตกับชายหนุ่มแล้วกลับมาบ้าน โดยชายหนุ่มขับรถมาส่งเธอที่หน้าบ้าน ทว่าเขากลับไม่รอให้เธอเข้าบ้านก่อน

นัดเดต
ภาพจาก TikTok @jadealyzaee

         จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ในขณะที่หญิงสาวกำลังเดินมาถึงหน้าประตูบ้าน และเธอยังไม่ทันจะเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ชายหนุ่มคู่เดตของเธอก็ขับรถออกไปเป็นที่เรียบร้อย หญิงสาวหันไปดูด้วยความรู้สึกไม่พอใจมาก จึงตั้งใจที่จะไม่ติดต่อเขาแล้วหลังจากนี้ ไม่เอาอีกต่อไปผู้ชายแบบนี้

         คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 2564 แต่ได้รับความสนใจถูกแชร์อยู่บนโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 13 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างถกเถียงเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับเธอ มองว่าเธอ "คิดเยอะเกินไป", "เรื่องมากเกิน", "ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่" และ "เขาอาจจะไม่รู้ หรืออาจจะอยากหนีเธอด้วยเหมือนกัน"

นัดเดต
ภาพจาก TikTok @jadealyzaee

         อย่างไรก็ดี มีผู้ใช้โซเชียลอีกกลุ่มเห็นด้วยกับหญิงสาวรายนี้ มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ กล่าวว่า "พ่อแม่ของบางคนคงไม่ได้สั่งสอนวิธีปฏิบัติอย่างเหมาะสม เวลาที่ไปส่งใคร คุณควรจะรอให้บุคคลนั้นเข้าไปในบ้าน ไม่ว่าเป็นใครก็ตาม"

         "แม้กระทั่งเพื่อนของฉัน ฉันยังรอให้เข้าบ้านก่อนค่อยไป"

         "ขนาดคนขับ Uber มาส่ง ยังรอให้ฉันเข้าบ้านก่อนเลย" 

         "ถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ เขาต้องเดินมาส่งผู้หญิงที่ประตูแล้ว"

นัดเดต
ภาพจาก TikTok @jadealyzaee

         ทั้งนี้ ยังมีบางคนที่สงสัยว่าแล้วสัญญาณเตือนข้อที่ 1 ของเรื่องนี้คืออะไร เนื่องจากเธอไม่ได้พูดถึง จึงเข้าไปคอมเมนต์ถาม ก่อนที่หญิงสาวจะมาตอบว่า "เขาไม่ได้เปิดประตูรถให้ฉัน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก indy100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเทหนุ่มคู่เดต หลังขับรถมาส่ง แต่พลาดนิดเดียว จุดนี้รับไม่ได้อย่างแรง คนถกเดือด อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:31:16 51,756 อ่าน
TOP