x close

เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิป 3 อัดอั้น ให้ประกันตัวเอาเท่าไร จัดมาเลย 100 ล้าน สูญเสียทุกอย่าง


          เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิป 3 คาใจปมไม่ได้ประกันตัวอยู่คนเดียว เทียบอีกคนพยายามฆ่า จนท. แต่ได้ประกัน พ้อชีวิตต้องสูญเสียทั้งครอบครัว ธุรกิจ


          จากกรณี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนี อัดคลิประบายความในใจถึงเรื่องราวที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ จากคดีปล้นผู้ต้องหาคดียาเสพติดจากตำรวจ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 แต่เสี่ยแป้งกลับถูกดำเนินคดีเพียงคนเดียว ส่วนกลุ่มคนวางแผนที่มีทั้ง อัยการ บ., ตำรวจยศจ่า 2 คน, ประธาน ต. และพ่อนาย จ. ผู้ต้องหาคดียาเสพติด กลับลอยนวล และเสี่ยแป้งยืนกรานจะไม่มอบตัวจนกว่าจะมีการนำตัวอัยการรายดังกล่าวมาดำเนินคดี จนนำมาซึ่งการตรวจสอบคดีดังกล่าวหลังมีผู้ถูกพาดพิงเป็นจำนวนมากนั้น

          อ่านข่าว : เสี่ยแป้ง นาโหนด แจงหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้ ตร. ไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจวิสามัญฯ !

          อ่านข่าว : เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิปรอบ 2 ลั่นมอบตัวก็คือตาย จี้ไปถาม ตร. ตนยิงสวนจริงไหม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด เผยแพร่คลิปที่ 3 ซึ่งสถานที่ถ่ายคลิปเป็นจุดเดียวกับจุดที่บันทึกคลิปที่ 2 โดยครั้งนี้พูดถึงการพิจารณาคดีของศาล มีใจความว่า "เรื่องของศาล ตนอยากกราบเรียนประธานศาลฎีกา ศาลอุทธรณ์ ศาลชั้นต้นจังหวัดพัทลุง ตนเป็นคนเดียว เพราะไม่ได้รับการประกันตัว  คนอื่น เช่น นายจรวดถูกดำเนินคดีพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ แต่ได้ประกันตัว


          ตนถามว่าสาเหตุอะไรที่ได้ประกันตัว คนอื่นได้ประกันหมด แต่ตนคนเดียวไม่ได้ประกัน ตนถูกกลั่นแกล้งใช่ไหม มีปัญหากับเจ้าหน้าที่รัฐ อยากถามว่าวงเงินประกันตัว ตนทำธุรกิจขายรถ มีอู่ซ่อมรถ เมื่อถูกแจ้งความก็ไม่ได้ส่งรถให้ลูกค้า ทำให้ธุรกิจต้องเจ๊ง เพราะตนไม่อยู่ ถามว่าทำไมไม่กำหนดวงเงินหลักทรัพย์มาเลย เพื่อให้พิจารณาในการสู้คดี ตนไม่อยากหนีหรอก ท่านว่ามาเลยวงเงินเท่าไหร่ 10 ล้าน 100 ล้าน ถ้าตนหามาได้ ได้ประกันตัว ก็ยินยอมติดกำไล EM และวางหลักทรัพย์ประกันตัว ที่บอกว่าการประกันตัวใช้ดุลยพินิจ ถามว่าดุลอะไร เอาอะไรคิดไม่ให้ประกันตัว รู้ไหมเขามีครอบครัว เขาต้องเสียอะไรบ้าง เสียธุรกิจ เป็นบุคคลล้มละลาย ขอให้ท่านลองปลอมตัวไปดู การไม่ให้ประกันตัวต้องเสียสิทธิ์หลายอย่าง

          ท่านก็วางเงินมา ถ้าเขาหนีก็ยึดทรัพย์ ตำรวจก็ตามจับ ท่านก็พิจารณาตามคำพิพากษา ตามคำของตำรวจ ศาลไม่ต้องมีก็ได้ เพราะว่าเงินเดือน 3 พันล้าน เพราะว่าศาลฎีกาที่ตนบอกวันก่อน ถ้าเป็นแบบนั้น ให้เขาตัดสินตำรวจเลย  ไม่ต้องพิจารณาสู้คดีในชั้นศาล ให้ตนออกเงินค่าทนายทำอะไร ให้ทุกคนต้องเปลืองเงินค่าทนายเหรอ เสียค่ารถในการมาแต่ละครั้ง มาถึงพิจารณาตามคำตำรวจ เชื่อตำรวจ ท่านลองนึก

          ถ้าคดีค้าอาวุธสงคราม ไม่ให้ประกัน ท่านบอกมาเลยว่าคดีนี้ห้ามประกันตัว เนื่องจากว่าใช้อาวุธสงครามในการเข่นฆ่าผู้อื่น กำหนดเลยยาเสพติดก็ไม่ให้ประกัน จะได้มีความชัดเจนกระจ่างไปว่าคดีไหนไม่ให้ประกัน ไม่ใช่คดีที่ไปทุบหัวตำรวจไม่ให้ประกัน ตนวิ่งไปช่วยจับ นึกว่าคนร้ายสู้คดีกัน แต่ถ้าเป็นคนอื่นช่วยอาจจะไม่เป็นไร เพราะเป็นพลเมืองดี แต่แป้งช่วยกลายเป็นผู้ต้องหาครับ ตนเลยไม่กล้าช่วยใคร เพราะเป็นแป้งเป็นผู้ต้องหา

          ตนอยากให้แคร์ข้อนี้กัน ถ้าตนผิดพลาด กล่าวถึงท่านเสียหายก็ขอกราบประทานโทษ แต่เป็นความอึดอัดใจจากใจตนจริง ๆ  และตนว่าพี่น้องทุกคนก็ต้องรู้ ต้องรับทราบ ขอกราบประทานอภัยโทษครับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิป 3 อัดอั้น ให้ประกันตัวเอาเท่าไร จัดมาเลย 100 ล้าน สูญเสียทุกอย่าง โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:25:49 13,328 อ่าน
TOP