x close

ลูกค้าโวย ร้านสุกี้ดังออกโปรฟรีน้ำซุป-น้ำจิ้ม พอไปกินจริงเฟลแรง พนง. คิดเงินเต็มทุกดอก

        ลูกค้าโวยร้านสุกี้ดังสาขาระยอง โพสต์โปรโมชั่นฟรีน้ำซุป น้ำจิ้ม แต่พอไปกินจริงต้องจ่ายเต็ม ด้านร้านขอโทษ พร้อมคืนเงินลูกค้าทุกราย

          กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจ กรณีเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เป็นภาพของเพจร้านสุกี้เจ้าดังสาขา จ.ระยอง ซึ่งโพสต์ว่า "ฟรีน้ำซุป ฟรีน้ำจิ้ม ฟรีถาดแดง ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นนะคะ โปรโมชั่นดีขนาดนี้ รีบมากันน๊า" แต่พบว่าในใบเสร็จ กลับมีการคิดเงิน ค่าซ้ำซุป 2 ช่อง 118 บาท และน้ำจิ้ม 2 ถ้วย 60 บาท

          เจ้าของโพสต์ระบุว่า สุกี้xxxx สาขาระยอง ในเพจโพสต์โปรโมชั่นอย่างดี ตอนเข้าไปในร้านถามพนักงานตั้งแต่ก่อนเริ่มกินว่าวันนี้มีโปรใช่ไหม พนักงานก็ตอบว่าใช่ พอเรียกมานับไม้เสร็จก็พิมพ์บิลออกมา เพื่อความแน่ใจจึงถามอีกทีว่า น้ำซุปน้ำจิ้มฟรีใช่ไหม พนักงานบอกว่าไม่ได้แล้วค่ะ ไม่ได้แจ้งก่อน

          เมื่อถามว่าแล้วที่โพสต์ในเพจคือไม่ได้ฟรีทุกโต๊ะเหรอ พนักงานบอกว่าไม่ค่ะ ใครที่บอกถึงจะฟรี งงแล้ว แต่ตนถามตั้งแต่เข้าร้านมาแล้วนะ มันก็ควรจะฟรี พนักงานบอกว่า ไม่มีใครบอกแคชเชียร์ ตนก็งงอีก แล้วใบเสร็จมันแก้ไม่ได้เหรอ ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน  พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะ พิมพ์ใบเสร็จออกมาแล้ว งงเพิ่มอีก ตนก็เถียงกับพนักงานอยู่นานเลยไปคิดตังค์ให้มันจบ ๆ


          สรุปคือ ตนต้องเสียเงินทั้งหมด ใครไม่บอกว่ามาจากโพสต์ก็ไม่ได้ฟรีสักอย่าง แถมพนักงานไม่ถามด้วย คืองงว่าโปรโมตขนาดนี้แต่ไม่ฟรีทุกโต๊ะ ? ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึกมาก โมโหสุด ๆ


          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็สร้างเสียงวิจารณ์อย่างมากในโซเชียล โดยมองว่าเป็นการออกโปรโมชั่นที่สร้างความเข้าใจผิด รวมทั้งก็ไม่ได้บอกตั้งแต่แรกว่าต้องแจ้งจึงจะลดราคาให้ ซึ่งพบว่านอกจากเจ้าของโพสต์ ยังมีลูกค้ารายอื่น ๆ ซึ่งไปกินที่สาขาดังกล่าวออกมาระบายความผิดหวัง ของโปรโมชั่นฟรีแต่ไม่ฟรีดังกล่าว

 สุกี้ดังโปรฟรีที่ไม่ฟรี

 สุกี้ดังโปรฟรีที่ไม่ฟรี

 สุกี้ดังโปรฟรีที่ไม่ฟรี
 
 สุกี้ดังโปรฟรีที่ไม่ฟรี

         ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สุกี้จินดา 金达火锅 สาขาระยอง โพสต์ระบุว่า สุกี้จินดา สาขาระยอง ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด ทางร้านสื่อสารกันผิดพลาด และไม่ครอบคลุม ทำให้มีลูกค้าบางท่านไม่ได้รับสิทธิ์ตามที่ทางร้านทำโปรโมชั่นไว้ ทางร้านเสียใจ และอยากกราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความเสียหายนี้ขึ้น ความไม่สบายใจ และไม่พึงพอใจ

          ทางร้านประสงค์ที่จะคืนเงินลูกค้าทุกท่าน ที่ไม่ได้รับสิทธิ์ในส่วนโปรโมชั่นที่ทางร้านได้แจ้งไว้ และไม่มีข้อแก้ตัวอื่นใด นอกจากอยากขอโทษลูกค้าค่ะ

          ทางร้านพยายามหาช่องทางการติดต่อกับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายนี้ หรือหากลูกค้าเห็นข้อความนี้ ขอให้ลูกค้าทักแชตเพจเข้ามา เพื่อให้เพจได้แสดงความรับผิดชอบ และขอโทษกับลูกค้าค่ะ ทางทีมงาน พนักงานร้าน ขออภัย ขอรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโวย ร้านสุกี้ดังออกโปรฟรีน้ำซุป-น้ำจิ้ม พอไปกินจริงเฟลแรง พนง. คิดเงินเต็มทุกดอก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:35:54 25,474 อ่าน
TOP