x close

เมียทหารตายสลด ศพอยู่ในบ่อขยะแฟลตทหาร ผัวเล่าพิรุธเมียหาย ศพคาเอาออกมาไม่ได้ !


            พบศพหญิงวัย 36 ภรรยาทหาร ตายในบ่อขยะแฟลต ทภ. 1 หลังหายตัวไปตั้งแต่คืนลอยกระทง ด้าน ตร. คาดเป็นเหตุฆาตกรรม

เมียทหารตายในบ่อขยะ

            วันที่ 1 ธันวาคม 2566 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการตกที่สูงภายในแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหาร กองทัพภาคที่ 1 ที่เกิดเหตุมีรั้วรอบขอบชิด ทางเข้า-ออก มีเจ้าหน้าที่ทหารตรวจสอบตลอดเวลา ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เด็ดขาด

            ภายในบริเวณอาคารสูง 4 ชั้น บนดาดฟ้ามีห้องที่ไม่ได้ล็อก ภายในเป็นบ่อทิ้งขยะที่ไม่ได้เปิดให้ใช้งานนานแล้ว มีความกว้าง 3x3 เมตร ปากบ่อกว้าง 3x1 เมตร ลึก 15 เมตร มองลงไปล่างสุด พบศพ น.ส.แอน อายุ 36 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าแขนขาหักผิดรูป ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า

            เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถโรยตัวลงไปเก็บศพได้เพราะมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้เครื่องเจาะคอนกรีตและกำแพงข้างบันไดให้ทะลุเพื่อนำร่างออกมา ตามร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยไม่พบบาดแผล ภายในกระเป๋าสะพายข้างในไม่มีโทรศัพท์ มีเพียงของใช้จิปาถะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

            ด้าน สามีผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายน วันลอยกระทง ตนดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทหาร ส่วนภรรยาก็ดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนภรรยาทหารภายในแฟลตดังกล่าว ตกดึกภรรยาบอกให้ตนกลับห้องไปดูลูกก่อนแล้วจะตามไป เวลาผ่านไปตนพยายามโทร. หาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย ตนได้เรียกกลุ่มเพื่อนและช่วยกันตามหาจนเกือบเช้าแต่ก็ไม่พบตัว จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันนี้มีคนได้กลิ่นเน่าเหม็นบริเวณบันไดจึงขึ้นไปดูและพบเป็นศพดังกล่าว  

            เบื้องต้น บ่อขยะจุดเกิดเหตุปกติจะล็อกไว้ตลอด แต่ช่วงนี้มีแรงงานต่างด้าวมาซ่อมหลังคาจึงไม่ได้ล็อก ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ว่าอาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆาตกรรมอำพรางศพ เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อนจีพีเอสมือถือผู้ตายไปสิ้นสุดถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ ก่อนจะหายไป อีกประเด็นผู้ตายอาจไปเคลียร์เงินกับลูกหนี้เพราะมีการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืน จึงถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายขึ้นไปอย่างไรและตกในบ่อขยะได้อย่างไร ขณะเดียวก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นหากมีพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ซึ่ง ณ เวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถนำร่างของผู้ตายออกมาได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียทหารตายสลด ศพอยู่ในบ่อขยะแฟลตทหาร ผัวเล่าพิรุธเมียหาย ศพคาเอาออกมาไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2566 เวลา 11:36:05 17,428 อ่าน
TOP