x close

แม่ช้อปปิ้งเสื้อผ้าร้านหรู ปล่อยลูก 3 ขวบเล่นกระจกเงา ล้มทับตัวดับ ชีวิตเรียกคืนไม่ได้


           อุทาหรณ์สะเทือนขวัญ แม่ช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าร้านหรู ละสายตาลูกสาว 3 ขวบ เล่นกระจกเงาบานใหญ่ จนล้มทับตัวเสียชีวิต

กระจกล้มทับเด็ก
ภาพจาก Twitter@Rajmajiofficial

           วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เกิดเหตุโศกนาฏกรรมน่าเศร้า ที่เมืองลูเธียนา ในรัฐปัญจาบ ของประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบรายหนึ่ง มีอันต้องเผชิญกับชะตากรรมสุดสลด ถูกกระจกเงาบานใหญ่ล้มทับร่างจนถึงแก่ชีวิต ในขณะที่พ่อแม่ของเธอกำลังช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าในร้านหรู สร้างความสยดสยองและสะเทือนใจให้แก่ผู้คนเป็นวงกว้าง และก่อให้เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด 

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกภาพแสดงให้เห็นว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงรายดังกล่าว ได้พาลูกสาวเข้าไปในร้านด้วย จนกระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ พ่อแม่ของเด็กหญิงกำลังสนใจคุยอยู่กับทางพนักงาน โดยละสายตาจากลูกสาว ปล่อยให้เธอเล่นอยู่ตามลำพัง

กระจกล้มทับเด็ก
ภาพจาก Twitter@Rajmajiofficial

           หลังจากนั้นไม่นาน เด็กหญิงได้เดินเข้าไปที่กระจกเงาบานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านสำหรับลูกค้า เธอเข้าไปเล่นหมุนบานกระจกจนจุดศูนย์ถ่วงของมันเริ่มไม่เสถียร และเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา กระจกเงาบานใหญ่นั้นก็ล้มลงมาตรงจุดที่เด็กหญิงยืนอยู่ ร่างของเธอถูกทับโดยไม่ทันตั้งตัว และดูเหมือนว่าศีรษะของเธอจะกระแทกพื้นอย่างแรงจนนอนแน่นิ่งไป

           ด้านพนักงานในร้าน และคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยยกกระจกขึ้น ก่อนที่จะรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เคราะห์ร้ายที่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจนทำให้เสียชีวิตในที่สุด โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ยังไม่มีรายงานว่าทางผู้ปกครองของเด็กหญิงจะดำเนินการฟ้องร้องทางผู้ดำเนินการร้านค้าหรือไม่ อย่างไร

กระจกล้มทับเด็ก
ภาพจาก Twitter@Rajmajiofficial

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนก็เข้าไปแสดงความโกรธแค้น โดยชี้ว่าเป็นความผิดของทั้งทางร้านค้าและผู้ปกครองของเด็กหญิง ต้นเหตุจากความประมาทเลินเล่อ ทำให้เด็กน้อยตั้งมาสังเวยชีวิตอย่างน่าเวทนา ทั้งหมดจึงมีส่วนต้องรับผิดชอบต่อการสูญเสียที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นนี้ และหวังว่าจะเป็นบทเรียนสำหรับใครหลายคน

           คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง ระบุว่า

           "การติดตั้งของอุปกรณ์ภายในร้านดูหละหลวมและไม่ปลอดภัยเกินไป"
           "กระจกนั้นดูไม่แข็งแรง และเหมือนทางร้านไม่ได้มีการตรวจเช็ก อันตรายมากจริง ๆ"
           "พ่อแม่พลาดมากที่ปล่อยให้ลูกคลาดสายตา หนูน้อยน่าสงสารเหลือเกิน"
           "ผู้ปกครองทำอะไรอยู่ ทำไมไม่ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด"
           "พ่อแม่ประมาท คือคนที่ต้องเสียใจไปตลอดชีวิต"
           "แม้แค่เสี้ยววินาที แต่เวลาย้อนกลับไม่ได้ และชีวิตก็เรียกคืนไม่ได้"     

กระจกล้มทับเด็ก
ภาพจาก Twitter@Rajmajiofficial

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช้อปปิ้งเสื้อผ้าร้านหรู ปล่อยลูก 3 ขวบเล่นกระจกเงา ล้มทับตัวดับ ชีวิตเรียกคืนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2566 เวลา 13:25:21 44,884 อ่าน
TOP