x close

ลูกค้าซื้อเครปเย็นชาไทย กัดไปนิดเดียวเจออะไรแข็ง ๆ ทิ่มลิ้น คายออกดูถึงกับหน้าชา


            ลูกค้าซื้อเครปเย็นชาไทย กัดไปคำแรกถึงกับเหวอ มีอะไรแข็ง ๆ ติดมาด้วย คายออกมาดูถึงกับอึ้ง แจ้งเรื่องร้านสะดวกซื้อดังตรวจสอบแล้ว

เล็บในเครปเย็น

            วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์ชวนเหวอ หลังซื้อเครปเย็นจากร้านสะดวกซื้อชื่อดังมากิน แต่เมื่อชิมไปได้นิดเดียวก็เจอกับบางสิ่งที่ติดมาอยู่ด้านใน เมื่อได้เห็นว่ามันคืออะไรก็ทำเอาทั้งช็อกและแทบอาเจียนเลยทีเดียว

            โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ตนซื้อเครปชาไทยมาลองชิมเพราะเห็นว่าลดราคา เมื่อกัดไปคำแรกเลยก็รู้สึกได้ว่ามีเศษแข็งทิ่มในลิ้น ตนจึงคายออกมาดู และพบว่ามันคือเศษเล็บ "ปรึกษาเพื่อน ๆ ว่าควรทำไงต่อดี ? เดี๋ยวพรุ่งนี้เวลาทำการจะลองโทร. ไปแจ้งทางผู้ผลิตต่อไป"

เล็บในเครปเย็น

            จากคลิปจะเห็นว่าเล็บดังกล่าวมีลักษณะเป็นสีทอง มีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นคนละขนาดกับชายเจ้าของคลิป โดยเจ้าตัวระบุข้อมูลเพิ่มว่า เล็บดังกล่าวมีรอยตัด 2 รอบ อ่านจากข้างกล่องเป็นโรงงานน่าจะซัพพลายเออร์ ส่วนกล่องที่แกะเอามากินกล่องก็สังเกตว่าปิดสนิท ไม่ได้ดูผิดปกติอะไร  ยืนยันว่ายินดีหากผู้ผลิตจะนำเล็บดังกล่าวไปตรวจ DNA เพื่อหาความจริง

เล็บในเครปเย็น

            หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไปก็สร้างความตกใจให้กับผู้บริโภคจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็คาใจว่ามีเล็บคนติดมาในขนมได้อย่างไร เพราะปกติแล้วกระบวนการผลิตนั้นจะไม่ให้พนักงานทำเล็บ ไว้เล็บ อย่างเคร่งครัด

            ต่อมา เจ้าของเรื่องราวคอมเมนต์อัปเดตว่า ตอนนี้แจ้งทางเพจร้านสะดวกซื้อแล้ว ขอเบอร์ติดต่อกลับไป ยินดีให้ตรวจสอบ ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าแปลกนั้น ตนก็ยอมรับว่าแปลกจริง ไม่คิดว่าจะเจอกับเช่นกัน

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น

เล็บในเครปเย็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าซื้อเครปเย็นชาไทย กัดไปนิดเดียวเจออะไรแข็ง ๆ ทิ่มลิ้น คายออกดูถึงกับหน้าชา โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 16:45:31 129,960 อ่าน
TOP