x close

เมียบอกผัวถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มหาย ทำร้ายเลือดอาบ โอน 1 หมื่นช่วยทีเดียว โอละพ่อทันที !

          เมียบอกผัวถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มหาย ทำร้ายร่างกายเลือดอาบ ต้องโอน 1 หมื่นช่วย พอตำรวจไปถึงที่รู้เลยโอละพ่อ เจ้าตัวยังนั่งทำงานที่ทำงาน ไม่ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก

         จากกรณีที่ นายเอก (นามสมมติ) ร้องทุกข์กับสายไหมต้องรอด ว่า ภรรยาถูกแก๊งเจ้าหนี้เงินกู้อุ้มหายไปจากที่ทำงาน อ้างว่าหากไม่นำเงินมาใช้หนี้จะทำร้ายร่างกาย จนนำไปสู่การแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง นั้น

         วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายเอก เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนคบกับภรรยามา 10 ปี เมื่อก่อนไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่พักหลังหมุนเงินไม่ทัน ภรรยามีอาชีพแบ็กสเตจ หลัง ๆ งานเริ่มน้อยจึงมีปัญหาเรื่องเงิน ดังนั้น จึงไปกู้ยืมจากเจ้าหนี้นอกระบบ 1.5 แสนบาท และมีการใช้หนี้จนเหลือ 9 หมื่นบาท

         ตอนนี้ภรรยาไม่มีเงิน จึงไปต่อรองเจ้าหนี้ จนได้ข้อสรุปว่า ให้จ่ายเงิน 9 หมื่นบาท คืนใน 4 งวด หากผิดนัดจะมีการคิดดอกเบี้ย งวดแรกที่ต้องจ่ายคือ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยอดคือ 3.7 หมื่นบาท แต่ตนจ่ายไม่ครบ และขอเอาไปรวมกับงวดถัดไป

         ต่อมาตนไปส่งภรรยาที่ปั๊มน้ำมันหน้าบ้านตามความต้องการภรรยา ทั้งที่ปกติไปส่งถึงที่ทำงานอยู่แล้ว จากนั้นเพื่อนภรรยาก็มารับและเดินทางไปทำงาน กระทั่งเวลา 11.00 น. ภรรยาไลน์มาหาว่าเข้าที่ทำงานไม่ได้ มีชายประมาณ 7-8 คน ยืนดักรอหน้าทางเข้าที่ทำงาน แล้วก็ขาดการติดต่อไป จากนั้นภรรยาก็บอกว่า ถูกเจ้าหนี้อุ้มไป ขอให้หาเงินสดมาให้ครบ ไม่งั้นจะถูกส่งไปขายที่อื่น


         แต่ตนไม่ปักใจเชื่อ เพราะเมื่อคืนภรรยาคอลไลน์ไปหาญาติด้วยใบหน้าเปื้อนเลือด บอกให้ช่วยหาเงิน ไม่งั้นจะถูุกทำร้ายร่างกาย และก่อนที่จะมาแจ้งความ ตนหาเงินมาได้ 1 หมื่นบาท โอนเข้าบัญชีภรรยาไปแล้ว เพราะคนร้ายบอกให้โอนมาทางนี้

         ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ตอนแรกตนคิดว่าสร้างเรื่องขึ้นมา แต่พอมีภาพที่ภรรยานายเอกคอลวิดีโอมาในสภาพเลือดเต็มหน้า จึงคิดว่าควรแจ้งความไว้ก่อน หากเป็นเรื่องจริงจะได้ช่วยเหลือกันทัน
         
         จากนั้นตำรวจได้เดินทางไปยังศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่ แต่ฝ่ายหญิงจับพิรุธได้ จึงรีบโอนเงินคืนนายเอก บอกว่า ยืมเพื่อนมา เอาให้ใช้เพราะเป็นห่วง สุดท้ายตำรวจเข้าถึงตัวนางสาวเปมิกา ภรรยานายเอก พบว่าไม่ได้ถูกกักขัง ทำร้ายร่างกาย แต่ยังทำงานตามปกติ

         นางสาวเปมิกา สารภาพว่า สร้างเรื่องทุกอย่างขึ้นจริง แต่ยังไม่มีการสอบถามเหตุผล เพราะอยู่ระหว่างทำงาน ตำรวจจึงปล่อยให้ทำงานให้เสร็จแล้วเชิญตัวไปที่โรงพัก ส่วนนายเอกยอมรับว่า นางสาวเปมิกาเคยอ้างว่าถูกเจ้าหนี้อุ้มไปเรียกเงิน 2 ครั้ง ครั้งนี้หากโกหกอีกจะเลิกกันจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียบอกผัวถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มหาย ทำร้ายเลือดอาบ โอน 1 หมื่นช่วยทีเดียว โอละพ่อทันที ! อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2566 เวลา 15:40:33 26,456 อ่าน
TOP