x close

เพื่อนบ้านต่อเติมรั้ว ทำแบบนี้ผิดไหม ชาวเน็ตหลุดโฟกัส ตาวิเศษเห็นนะ เนียนเชียว


          เพื่อนบ้านต่อเติมรั้วให้สูง สงสัยทำแบบนี้ผิดไหม ชาวเน็ตเสียงแตก บางคนก็บอกว่าผิด บางคนก็บอกไม่ผิด เราได้ประโยชน์ แต่มีสิ่งหนึ่งที่คนเอ๊ะคือ หลังคา ตาวิเศษเห็นนะ มันล้ำเข้ามา

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          วันที่ 5 ธันวาคม 2566 คุณ สมาชิกหมายเลข 7870513 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งกระทู้เล่าเรื่องราว เพื่อนบ้านต่อเติมรั้วบ้านเราผิดไหม ต้องบอกเขายังไง พร้อมกับลงภาพประกอบ พบว่า มีการต่อเติมรั้วแบบสังกะสีเพิ่มเติมจากแนวเดิมมา ซึ่งแนวเดิมของรั้วก็เป็นรั้วที่เตี้ยมาก ๆ อยู่ในระดับหน้าแข้งเท่านั้น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ด้านชาวเน็ตมีความเห็นหลากหลาย บางคนก็บอกว่า มีรั้วแบบนี้ก็ดีแล้ว เพราะทำทับแนวเดิมพอดี ไม่ใช่พื้นที่ของเจ้าของกระทู้ บางคนก็บอกว่า ผิด มองว่า ก่อนที่จะทำไม่ได้คุยกันก่อน ถ้าจะมาให้เขารื้อตอนนี้คงมีดราม่าแน่ ทางที่ดีควรห้ามตั้งแต่แรก

          นอกจากนี้ ยังมีคนมองอีกมุมว่า สิ่งที่สำคัญกว่าเรื่องรั้วคือ หลังคารั้วบ้านของเพื่อนบ้านได้ล้ำเข้าพื้นที่แล้ว ถ้าเกิดฝนตก น้ำฝนจะเทไหลเข้าฝั่งบ้านเราฝั่งเดียว รวมถึงรั้วแบบนี้ ต้องดูเรื่องแสงแดดดี ๆ ว่า มีโอกาสสะท้อนกลับเข้าบ้านเราไหม ถ้าสะท้อนกลับก็เป็นปัญหากับเราอีก

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านต่อเติมรั้ว ทำแบบนี้ผิดไหม ชาวเน็ตหลุดโฟกัส ตาวิเศษเห็นนะ เนียนเชียว โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2566 เวลา 12:48:19 63,846 อ่าน
TOP