x close

ได้เหรอ ? คู่รักขับรถหรู จิ๊กน้ำร้านบุฟเฟต์ 20 ขวด เจอทวงยังเถียงฉอด - ยกดื่มเย้ย


            ได้เหรอ ? คู่รักมาร้านบุฟเฟต์ แอบจิ๊กน้ำกลับไป 20 ขวด พนง. ไล่ตามไปทวงถึงรถหรูยังไม่คืนให้ง่าย ๆ เถียงฉอดแถมดื่มน้ำเย้ย ลั่นแบบนี้คงไม่เอาแล้วใช่ไหม

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

            วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า คลิปของคู่รักรถหรูที่มากินบุฟเฟต์ด้วยกันในเซี่ยงไฮ้ กำลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในจีน หลังพบว่าพวกเขาแอบหยิบขวดน้ำที่ยังไม่ได้เปิดกลับไปด้วยถึง 20 ขวด จนทำให้พนักงานถึงกับต้องไล่ตามมาจนถึงลานจอดรถ แต่แทนที่พวกเขาจะอับอายที่ถูกจับได้ ท่าทีของทั้งคู่กลับทำให้ชาวเน็ตถึงกับเดือด

            รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา คู่รักดังกล่าวมาทานอาหารที่ร้านบุฟเฟต์ และแอบหยิบน้ำดื่มมาซ่อนในกระเป๋าถือของฝ่ายหญิงถึง 20 ขวด เพื่อจะนำกลับออกไปด้วย แต่ในขณะที่ทั้งคู่เตรียมจะขับรถออกไป พนักงานก็วิ่งตามมาจนถึงรถเพื่อทวงน้ำคืน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าคู่รักดังกล่าวไม่ยินยอม

            ในตอนนั้นพวกเขาหยิบน้ำออกมาจากกระเป๋าขวดหนึ่ง และเถียงพนักงานว่าน้ำขวดถูกเปิดแล้ว ทางร้านคงไม่ต้องการขวดที่เปิดดื่มแล้ว แต่พนักงานก็ยังไม่ยอมถอยและขอตรวจดูกระเป๋าฝ่ายหญิง ซึ่งเธอได้ปฏิเสธในทันที

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

            พนักงานพยายามอธิบายว่าถ้าเธอไม่นำน้ำออกมา เขาก็คงไม่ขอตรวจดูกระเป๋า แต่คู่รักก็ยังคงท้าทายกลับไปว่า "ถ้าฉันเปิดดื่มหมดทุกขวดแล้ว นายก็คงไม่ต้องการอีกแล้วใช่ไหม" ในจุดหนึ่งเธอยังบอกด้วยว่าไม่สะดวกให้ตรวจดูกระเป๋า แต่ให้เขาบอกมาว่ามีน้ำอยู่กี่ขวด เธอถึงจะคืนให้

            ในตอนนี้พนักงานย้ำอีกครั้งว่าอาหารในร้านบุฟเฟต์ไม่สามารถนำกลับออกไป แถมสิ่งที่คู่รักหยิบไปก็คือขวดน้ำที่ยังไม่ได้เปิด ซึ่งทางร้านสามารถเปิดกล้องวงจรปิดเช็กได้ สุดท้ายคู่รักจึงยอมหยิบขวดน้ำออกมาทีละขวด แต่ยังไม่วายเปิดขวดน้ำและยกดื่มต่อหน้าก่อนจะยื่นให้พนักงานร้าน ลักษณะเหมือนจะท้าทาย

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

            ทั้งนี้ รายงานเผยว่าท้ายที่สุดแล้วพนักงานก็ได้รับน้ำคืนมาแค่ 6 ขวดเท่านั้น ขณะที่คลิปบันทึกพฤติกรรมของทั้งคู่ถูกนำมาแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ จนเรียกทัวร์ลงสนั่น โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของคู่รักเช่น "น่าละอาย", "คนจนที่ขับรถหรู", "พวกเขาไม่ได้ขาดเงินแต่ไร้ศีลธรรม" "เรียกตำรวจมาเลย" และ "เป็นเจ้าของรถหรู แต่มีนิสัยต่ำมาก"

            หลาย ๆ คนยังตำหนิการกระทำของทั้งคู่ว่าเจตนาโกงอย่างชัดเจน คนแบบนี้จะไปสอนลูกหลานได้ยังไงในอนาคต ขณะที่บางคนยังแนะนำพนักงานว่า หากครั้งหน้าเจอแบบนี้ควรจะยืนเฝ้าจนกว่าลูกค้าแบบนี้จะดื่มน้ำทั้งหมดที่หยิบไปตรงลานจอดรถนั่นเลย ไม่น่าปล่อยไปแบบนี้

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

ขโมยน้ำร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? คู่รักขับรถหรู จิ๊กน้ำร้านบุฟเฟต์ 20 ขวด เจอทวงยังเถียงฉอด - ยกดื่มเย้ย อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2566 เวลา 13:17:39 10,956 อ่าน
TOP