x close

พ่อน้องดอกเข็ม ทำใจไม่ไหว เสียลูก-ภรรยา ในคราวเดียวกัน บ.รถทัวร์ ชดเชยเบื้องต้น 5,000

       พ่อน้องดอกเข็มช็อก เสียทั้งภรรยาและลูกสาวคนเดียวในครั้งเดียว ชี้ จุดเกิดเหตุไม่มีรอยเบรก ส่วนบริษัทรถเบื้องต้นจ่ายค่าสินไหมให้ 5,000 บาท

          จากกรณีการเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารชนต้นไม้ จนทำให้นางสาวกัลยากร พูลเอียด หรือน้องดอกเข็ม นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีพัทลุง และดาว TikTok ชื่อดัง พร้อมกับคุณแม่ที่นั่งข้าง ๆ เสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนฝูงที่เธอเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย


อ่านข่าว : ไว้อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตข้าง ๆ แม่ รถทัวร์ชนต้นไม้ หลังไปสัมภาษณ์ ม.ศิลปากร

          วันที่ 6 ธันวาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมอุบัติเหตุไว้ 3 ประเด็น ได้แก่ สภาพของรถ, สภาพของถนน และสภาพของคนขับรถ ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลจากผู้โดยสารและคนขับรถ เท่าที่เห็นบนพื้นจุดเกิดเหตุไม่มีรอยเบรกอะไรเลย

          ทั้งนี้ กรณีของน้องดอกเข็มและคุณแม่ มีญาติมารับศพแล้ว พร้อมให้ข้อมูลว่า น้องดอกเข็มเดินทางมากับแม่จากนครศรีธรรมราชไปกรุงเทพฯ เพื่อสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม แล้วก็เดินทางกลับ โดยนั่งเบาะหมายเลข 5 กับ 6 ที่ติดกัน



          สำหรับน้องดอกเข็ม เป็นเด็กที่เก่งมาก ชอบถ่ายคลิปตัดต่อ ทำหนังสั้นจนเป็นดาว TikTok มีคนติดตามมากมาย ซึ่งผลงานของเธอ เป็นการทำคลิปปัญหาภายในบ้านเกิดส่งให้กับทางมหาวิทยาลัยศิลปากร เอกไอซีที จนถูกเรียกไปสัมภาษณ์ หลานเป็นเด็กที่น่ารักและนิสัยดีมาก


          ขณะที่ในงานศพของน้องดอกเข็มและคุณแม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางญาติก็ขอความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะคุณพ่อ ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะสูญเสียทั้งภรรยาและลูกสาวไปพร้อมกัน และน้องดอกเข็มก็เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว

          ส่วนบริษัทรถทัวร์ศรีสยาม ยืนยันว่า พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี เบื้องต้นให้ค่าสินไหมไปก่อน 5,000 บาท ระหว่างนี้จะเร่งดำเนินการกรณีส่งร่างผู้เสียชีวิตกลับภูมิลำเนา และดูแลผู้บาดเจ็บต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องดอกเข็ม ทำใจไม่ไหว เสียลูก-ภรรยา ในคราวเดียวกัน บ.รถทัวร์ ชดเชยเบื้องต้น 5,000 โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 16:02:27 33,885 อ่าน
TOP