x close

คู่รักเกินห้ามใจ จัดซีนรักในห้องน้ำ ส่งเสียงตึงตังจนคนตกใจ รู้สาเหตุถึงกับอมยิ้ม

          คู่รักเข้าห้องน้ำกลางห้าง จัดซีนรักดุดัน หารู้ไม่ข้างนอกเห็นเป็นเงาตะคุ่ม เสียงตึงตังจนคนตกใจ แห่เข้าไปดู รู้สาเหตุถึงกับอมยิ้ม หนุ่มสาวสมัยนี้ใจกล้าไม่ไหว

คู่รักเกินห้ามใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

          สังคมจีนยุคใหม่เปิดกว้างขึ้นทุกวัน แต่บางอย่างก็ควรมีขอบเขต ดังเช่นพฤติกรรมการแสดงความรักอย่างโจ๋งครึ่มของคู่รักในที่สาธารณะ ที่นับวันก็ยิ่งใจกล้าขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงกรณีล่าสุดที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตต่างช็อกกับคู่รักหนึ่ง ที่เข้าไปเล่นจ้ำจี้กันอย่างดุเดือดในห้องน้ำที่ห้างสรรพสินค้า โดยที่อาจจะลืมไปว่าประตูนั้นมองทะลุได้

          จากรายงานของเว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย วันที่ 7 ธันวาคม 2566 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน หลังจากที่คู่รักชายหญิงเข้าไปทำกิจกรรมบางอย่างในห้องน้ำ แต่ดูเหมือนพื้นที่ในนั้นจะเล็กมาก จนทำให้เกิดเสียงดังตึงตังหลุดรอดออกมาดึงดูดความสนใจจากนักช้อปที่เดินผ่านบริเวณนั้น

คู่รักเกินห้ามใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

          จากคลิปที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ พบว่าไม่เพียงแต่จะมีเสียงดังออกมา แต่คู่รักยังอยู่ใกล้กับประตูกระจกโปร่งแสง จนทำให้เกิดเป็นภาพเงาคล้ายสัตว์ประหลาด 4 ขา กำลังทำอะไรบางอย่างในห้องน้ำ การเคลื่อนไหวของพวกเขาเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน จนคนที่อยู่รอบข้างอดไม่ได้ที่จะเข้าไปดูกันใกล้ ๆ ชนิดเกาะประตู เพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

          แต่หลังจากพิจารณาจนรู้แล้วว่าเสียงดังตึงตังนั้น ไม่ใช่สถานการณ์ฉุกเฉินที่ต้องการความช่วยเหลือ คนที่ยืนดูอยู่ภายนอกก็อมยิ้มและหัวเราะออกมา ก่อนที่จะพากันเดินจากไป
 
คู่รักเกินห้ามใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

          ทั้งนี้ ไม่นานหลังคลิปถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ก็ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวเน็ต โดยบางคนยังร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วยว่า ครั้งหนึ่งที่เขาไปเมืองนานกิง เคยเจอหนุ่มสาวอินเลิฟกำลังเครื่องติด ทั้งคู่พากันวิ่งตรงเข้าไประบายความปรารถนาในห้องน้ำทันที แต่เรื่องจบอย่างไม่คาดคิด เพราะเหมือนกิจกรรมนั้นจะไม่ได้ฟินดังคาด ทำให้ฝ่ายหญิงเลือกจะทิ้งผู้ชายไว้แล้วจากไป 

คู่รักเกินห้ามใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกินห้ามใจ จัดซีนรักในห้องน้ำ ส่งเสียงตึงตังจนคนตกใจ รู้สาเหตุถึงกับอมยิ้ม โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2566 เวลา 17:33:06 65,207 อ่าน
TOP