x close

ไขปริศนาโรงงานครีมเถื่อน พบกล่องครีม แชมพู สบู่ยี่ห้อดังพรึ่บ คนสงสัย จริงหรือก๊อป !?

          ส่องภาพจากโรงงานครีมเถื่อน พบกล่องครีม แชมพู สบู่ยี่ห้อดังตั้งพรึ่บ คนสงสัย เกี่ยวข้องกับแบรนด์ดังจริง หรือของก๊อป แอบอ้างชื่อแบรนด์กันแน่


          จากกรณีการบุกทลายโรงงานครีมเถื่อน ก่อนพบสิ่งที่ชวนอึ้งหลายอย่าง เช่น หนูตายในถังการผลิต หรือแม้กระทั่งคนงานนั่งกวนครีมกับพื้น ไร้กระบวนการป้องกันเชื้อโรค ไม่มีการใส่ถุงมือตามที่ภาพโฆษณาที่ใช้ เห็นแล้วรู้สึกสวนทางกันลิบลับ

อ่านข่าว : เบื้องหลังความสวย ทลายโรงงานครีมเถื่อน อึ้งหนูตายในถัง นั่งกวนกับพื้น โป๊ะเพราะเรื่องง่าย ๆ


          ล่าสุด วันที่ 7 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลายคนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อได้อ่านข่าวนี้ต่างสงสัยกันว่า ครีมดังกล่าวมียี่ห้อว่าอะไร เพราะไม่มีใครเปิดชื่อครีมแม้แต่รายเดียว ทั้งที่มันเป็นเรื่องอันตราย และประชาชนควรรู้ยี่ห้อ เพื่อที่จะไม่ใช้ จนนำไปสู่การคาดเดาชื่อแบรนด์ต่าง ๆ นานา เป็นตัวอักษรย่อ ไปตรงกับแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบจากภาพข่าวในจุดกวนครีม พบว่า มีการตั้งกล่องใส่สินค้าเรียงรายหลายประเภท หลายยี่ห้อ มีทั้งเจลอาบน้ำ แชมพู ครีม ซึ่งยี่ห้อเหล่านี้เป็นยี่ห้อที่มีผลิตภัณฑ์ขายในห้าง บางยี่ห้อเป็นครีมโกรกผมยี่ห้อดังที่ขายในร้านสะดวกซื้อ บางยี่ห้อก็เน้นขายกลุ่มมีเงิน คนรู้จักทั้งประเทศ


          อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งมองว่า สินค้าที่ตรวจพบในโรงงานนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า เป็นสินค้าลอกเลียนแบบโดยการแอบอ้างชื่อแบรนด์หรือไม่ และรอให้ทางแบรนด์ที่ถูกโยงออกมาชี้แจงแบบชัด ๆ ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนาโรงงานครีมเถื่อน พบกล่องครีม แชมพู สบู่ยี่ห้อดังพรึ่บ คนสงสัย จริงหรือก๊อป !? โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2566 เวลา 20:47:22 15,267 อ่าน
TOP