x close

โผล่อีก ! นักโทษชายหนี รพ. หลังผ่าตัดเจ้าโลก เมียรับช่วยผัวจริง เล่าวางแผนนี้เพื่ออะไร

         นักโทษชายหนีจาก รพ. บางละมุง หลังเข้ารักษาเจ้าโลก ด้านเมียรับแอบส่งคีมตัดเหล็กให้ แจงสาเหตุผัวทำไปเพราะอะไร ล่าสุดยังไม่เจอตัว

          วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วง 02.00 น. ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา ว่ามีนักโทษชายหลบหนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง โดยขอกำลังสนับสนุน เนื่องจากมีผู้พบเห็นนักโทษชายครั้งสุดท้าย ขณะวิ่งหนีเข้าไปในป่าด้านหลังโรงพยาบาล  

          จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่านักโทษชายที่หลบหนี คือ น.ช.ธนภัทร หรือต่อ อายุ 37 ปี นักโทษ คคีลักทรัพย์ เหลือโทษจำคุก 1 ปี 10 เดือน เข้ามารับการผ่าตัดอวัยวะเพศ หลังฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลบางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม หลังผ่าตัดเสร็จหมอให้นอนพักฟื้นที่ห้องคนไข้ศัลยกรรม ชั้น 7 เตียง 32 โดย มีผู้คุมนอนเฝ้าอยู่ 2 คน

          จนกระทั่งช่วง 02.00 น.นักโทษใช้คีมตัดเหล็ก ตัดโซ่ตรวนที่ล่ามไว้กับเตียง ลุกไปเข้าลิฟต์แล้ววิ่งหนีออกไปทางด้านหลังโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า นักโทษยังมีโซ่ตรวนอยู่ที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมีคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกง โดยหนีเข้าไปในป่าหลังโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำ กว่า 100 นาย ปูพรหมค้นหาด้านหลังโรงพยาบาล แต่ยังไร้วี่แววพบตัว


          สอบสวน น.ส.วาสนา ภรรยาของนักโทษที่หลบหนี สารภาพว่า เป็นคนนำคีมตัดเหล็กแอบนำไปให้สามีใช้หลบหนี หลังเดินทางเข้าเยี่ยมเมื่อช่วง 19.00 น. ของวันที่ 8 ธันวาคม โดยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม สามีแอบยืมโทรศัพท์มือถือคนไข้เตียงข้าง ๆ โทร. มาหาบอกให้มาเยี่ยม เพราะเข้าผ่าตัดอวัยวะเพศเนื่องจากไปฉีดเพิ่มขนาด และฝังมุก แต่เกิดการติดเชื้อ นอกจากนี้สามียังกำชับให้ซื้อคีมตัดเหล็กมาให้ด้วย ตนจึงเดินทางมาเยี่ยม และแอบส่งคีมตัดเหล็กมาให้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่สามีหลบหนีเพราะคิดถึงลูกคิดถึงเมีย
 
นักโทษชายหนี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ซึ่งค้นหานักโทษที่หลบหนี พบคีมตัดเหล็ก ขนาดความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร และโซ่ตรวนนักโทษ ตกอยู่ในป่าหญ้า ห่างจากด้านหลังโรงพยาบาล ประมาณ 50 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เชื่อว่านักโทษรายนี้ยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดอวัยวะเพศ พร้อมประชาสัมพันธ์ว่าหากใครพบเห็นนักโทษรายนี้รีบแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บางละมุง

          ด้าน กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เบื้องต้นมีรายงานว่าขณะที่นักโทษชายหลบหนี มีเจ้าหน้าที่ผู้คุมเฝ้า 2 นาย (นายศักดิ์สิทธิ์ และนายพุทธิพงศ์) แต่นักโทษฉวยโอกาสที่ผู้คุมเผลอประกอบกับเตียงนอนคนไข้อยู่ใกล้กับทาง เข้า-ออก แผนกศัลยกรรม ทำให้นักโทษใช้คีมตัดกุญแจมือที่ล็อกกับเตียงคนไข้ และโซ่ตรวน จนสามารถหลบหนีไปได้อย่างง่ายดาย

นักโทษชายหนี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! นักโทษชายหนี รพ. หลังผ่าตัดเจ้าโลก เมียรับช่วยผัวจริง เล่าวางแผนนี้เพื่ออะไร โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 16:48:15 18,490 อ่าน
TOP