x close

ระทึก... คนร้ายบุกยิงในสนามฟุตบอล จ.ปทุมธานี กว่า 200 ชีวิต หนีตายวุ่น !

          คนร้ายบุกยิงเข้าสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จ.ปทุมธานี วันแข่งกระชับมิตรแรงงานกัมพูชา 2 ตลาด ผู้คนกว่า 200 ชีวิต หนีตายอลหม่าน ล่าสุดจับคนร้ายได้แล้ว

คนร้ายบุกยิงในสนามฟุตบอล
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 10 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณด้านนอกสนาม ซึ่งมีการนำเก้าอี้มาวางไว้ให้นั่งชมฟุตบอลและรับประทานอาหาร พบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก ตกอยู่ที่พื้น หลังคาสนามทะลุ และคานเหล็กถูกยิงได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

           จากการสอบถาม นายปรเมศวร์ อายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างแรงงานกัมพูชาที่ทำงานตลาดไทและตลาดสี่มุมเมือง มีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้าร่วมการแข่ง แต่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนตนเองมาดูเพื่อนแข่ง

           โดยผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์เข้ามา แล้ววิ่งเข้ามายิงปืนขึ้นฟ้า ตนได้ยินเสียงปืน 3 นัด และผู้ก่อเหตุก็ไปยิงข้างนอก บริเวณถนนข้างสนามฟุตบอลอีก 1 นัด โชคยังดีที่ไม่ได้ยิงใส่คนมาดูฟุตบอล ซึ่งมีคนอยู่จำนวนมาก

           ทางด้าน ร.ต.ท. เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

           ขณะที่ทาง ไทยพีบีเอส ระบุว่า เมื่อเวลา 17.52 น. มีรายงานว่า ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ในระหว่างการสอบสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก... คนร้ายบุกยิงในสนามฟุตบอล จ.ปทุมธานี กว่า 200 ชีวิต หนีตายวุ่น ! โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 20:42:17 1,732 อ่าน
TOP