x close

สาววิวาห์หวาน แค่ 1 วันต้องแยกทาง ช็อกค้นพบความลับเจ้าบ่าว ที่แท้ไม่ใช่ผู้ชาย

        บ่าวสาววิวาห์หวาน หลังคบกัน 2 ปี ใครจะรู้ชีวิตคู่พังภายในวันเดียว ยังไม่ทันจดทะเบียน หลังความลับเจ้าบ่าวแตก ที่แท้ไม่ใช่ผู้ชาย
ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 11 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานเรื่องราวสุดช้ำของหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ที่คบหาดูใจกับคนรักมานานถึง 2 ปี จนถึงวันที่จะได้แต่งงานสมใจ แต่ใครเลยจะรู้ว่าในวันสำคัญที่สุด กลับกลายเป็นวันแห่งฝันร้าย เมื่อได้รู้ความจริงในที่สุดว่าสามีหมาด ๆ ของตัวเอง แท้จริงแล้วไม่ใช่ผู้ชาย


        รายงานเผยว่า หญิงวัย 23 ปีรายนี้ ได้พบรักกับชายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทั้งคู่พูดคุยกันไปมา จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นรักทางไกล แม้ว่าจะอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกันแต่ก็ไม่เคยมาเจอกันต่อหน้า กระทั่งคบหากันได้ 2 ปี ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

        หญิงสาวกับแฟนหนุ่มจัดพิธีแต่งงานกันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชวาตะวันตก และในวันที่ 2 หลังพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น หญิงสาวที่กำลังมีความสุขกับชีวิตรักหวานชื่น ก็ได้นำเอกสารไปเดินเรื่องที่สำนักงานกิจการศาสนาเพื่อจะจดทะเบียนสมรส แต่ไม่คาดคิดเลยว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบยืนยันตัวตนของบ่าวสาว กลับต้องตะลึงเมื่อพบว่า "เจ้าบ่าว" นั้นแท้จริงเป็นผู้หญิง

        ความจริงนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้เจ้าสาวช็อกสุด ๆ แม้แต่เจ้าหน้าที่เองก็ตกใจ และได้ห้ามไม่ให้ทั้งคู่ดำเนินการจดทะเบียนสมรสต่อ
 
      เหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นข่าวสะพัดไปทั่วหมู่บ้าน แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเองก็ได้เข้ามาตรวจสอบ และจะเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งมาสอบสวนต่อไป โดยหลังจากการสอบปากคำ เจ้าบ่าววัย 25 ปี จึงยอมรับสารภาพว่าได้โกหกคนรักและหลอกลวงอีกฝ่ายเรื่องเพศที่แท้จริง

        ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ยอมรับว่าแม้จะถูกอีกฝ่ายหลอก แต่ก็มองว่าเป็นเพราะเธอพลาดเอง และตัดสินใจจะไม่ดำเนินคดีกับอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม เธอต้องการจบความสัมพันธ์ทันที และไม่ขอพบเจอกันอีกในชีวิตนี้
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววิวาห์หวาน แค่ 1 วันต้องแยกทาง ช็อกค้นพบความลับเจ้าบ่าว ที่แท้ไม่ใช่ผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2566 เวลา 13:07:39 12,126 อ่าน
TOP