x close

เปิดแชตจากเด็ก 17 ส่งให้เพื่อน ร้องขอให้มารับ หลังเข้า รร. กับ สมรักษ์ บอกชัด ๆ กลัวมาก !

          เปิดแชตเด็ก 17 ปี ส่งมาขอให้เพื่อนช่วยเหลือ มารับที่โรงแรม หลังเข้าโรงแรมกับสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมบอกชัด ๆ สมรักษ์เป็นคนพามาที่โรงแรมนี้

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงขณะนี้ กับกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกแจ้งความว่าอนาจารเยาวชนอายุ 17 ปี สอดคล้องกับที่สมรักษ์ยอมรับเช่นกันว่ามีการถอดเสื้อผ้า กอด จูบ แต่ไม่มีการข่มขืนแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม ดราม่าขยาย ร้านเหล้าแจงเด็ก 17 เข้าไปเจอสมรักษ์ได้ เพราะตัดต่อบัตร เจอเด็กโต้ลั่น งัดหลักฐานสู้

               สมรักษ์ บรรยายสิ่งที่เกิดขึ้นใน รร. กอด - จูบ - ถอดเสื้อผ้า อัยการชึ้ ความผิดสำเร็จแล้ว



          ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยให้เห็นแชตของเด็กวัย 17 ปีคนนี้ ที่ส่งให้เพื่อนชาย โดยเป็นการแชร์โลเคชั่นในเวลา 04.40 น. และมีข้อความที่น่าหวั่นวิตกจากเธอที่พยายามเร่งให้เพื่อนชายมารับ ว่า "รีบมา ฉันกลัว" พร้อมกับส่งภาพของสมรักษ์ที่นอนอยู่ข้าง ๆ ให้ดู


          จากนั้นเพื่อนชายก็บอกว่าให้รอสักครู่ แต่เธอก็ยังเร่งเพื่อนชายอีกว่า "ริว เร็ว ฉันใจจะขาดแล้ว" เพื่อนชายก็บอกให้เธอลงมาจากห้องได้เลยเพราะมาถึงแล้ว

          นอกจากนี้ยังมีแชตอีกอันที่เธอส่งไปหาเพื่อนชายและบอกว่าให้เพื่อนชายมารับ เธอยืนยันว่ากลัวมาก ๆ และบอกว่า "พ่อใหญ่บาสพาฉันมาโรงแรม"


สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Tik tok Somluck kamsing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตจากเด็ก 17 ส่งให้เพื่อน ร้องขอให้มารับ หลังเข้า รร. กับ สมรักษ์ บอกชัด ๆ กลัวมาก ! โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 15:51:50 137,513 อ่าน
TOP