x close

ปู่พาหลานตรวจ DNA ผลไม่ตรงกัน ว่าสะใภ้มีชู้ ความจริงคดีพลิกตีแสกหน้า ต้นเหตุช็อก

          ปู่พาหลานตรวจ DNA ผลสรุปไม่ตรงกัน ว่าสะใภ้มีชู้ นอกใจลูกชาย ที่ไหนได้ความจริงคดีพลิกแรง ความลับดำมืดถูกเปิดเผย ต้องเสียใจเอง
ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 13 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวชวนอึ้งที่น่าตกตะลึงจนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในประเทศจีน เริ่มต้นจากคุณปู่ชื่อสกุลหลี่ อยู่ ๆ วันหนึ่งเขาเกิดสงสัยว่าหลานชายไม่ใช่หลานแท้ ๆ ของเขา และสงสัยว่าลูกสะใภ้จะนอกใจลูกชายตัวเองไปมีชู้ จนพาไปแอบตรวจดีเอ็นเอ ทว่าผลที่ตามมาหลังจากนั้นกลับตาลปัตรเหนือจินตนาการ ความจริงที่น่าอัปยศอดสูพร้อมกับความลับดำมืดถูกเปิดเผย

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า นายหลี่ไม่ชอบลูกสะใภ้ของเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องจากเธอทำงานในโรงแรมที่มีชื่อเสียง จึงต้องแต่งตัวและแต่งหน้าจัด เมื่อโดนว่าบ่อยครั้ง ทางลูกสะใภ้ก็ไม่พอใจและมักจะตำหนิพฤติกรรมของพ่อสามี ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงกลายเป็นความตึงเครียด ภาระหนักอกจึงตกเป็นของลูกชายของนายหลี่ซึ่งเป็นคนกลาง ในที่สุดลูกชายของเขาจึงตัดสินใจพาภรรยาและลูกชายวัย 6 ขวบ แยกออกไปอยู่บ้านอีกหลัง เพื่อไม่ให้ครอบครัวร้าวฉานไปมากกว่านี้

          แต่แล้วความสงบสุขก็สิ้นสุดลง เมื่อวันหนึ่งภรรยาของนายหลี่เสียชีวิต ลูกชายจึงกลับไปที่บ้านเพื่อช่วยจัดพิธีศพให้กับแม่ แล้วก็ได้ทราบว่าปัญหาสุขภาพของพ่อแย่ลง เขาเกิดความกังวลที่พ่อจะต้องอยู่คนเดียว จึงตัดสินใจพาครอบครัว ทั้งภรรยาและลูกชาย ย้ายกลับมาที่บ้านหลังเดิม เพื่อดูแลพ่อของเขา

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ลูกสะใภ้และพ่อของสามีกลับมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้ไม่ลงรอยกันอีก วันหนึ่งนายหลี่พาหลานชายวัย 6 ขวบ ออกไปเดินเล่น แต่กลับมีเพื่อนบ้านทักว่า "ปู่กับหลานหน้าตาไม่เหมือนกัน" ด้วยความระแวงสงสัยลูกสะใภ้ นายหลี่จึงตัดสินใจแอบพาหลานชายไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์

          กระทั่งผลออกมาว่า นายหลี่และหลานชายไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด นายหลี่จึงโกรธลูกสะใภ้ของเขามาก เอาผลตรวจนั้นมาด่าว่าเธอมีชู้ นอกใจลูกชายของตัวเอง และเด็กคนนี้ก็เป็นลูกของชายคนอื่น อย่างไรก็ตาม ลูกชายของนายหลี่ยังคงเชื่อใจภรรยา คิดว่าอาจจะมีอะไรผิดพลาด จึงตัดสินใจพาทั้งลูกชายและพ่อไปตรวจดีเอ็นเอด้วยกันใหม่พร้อมทั้ง 3 คน เพื่อยืนยันผลให้ชัดเจน

          ทว่าผลที่ออกมาได้เปิดเผยความลับชวนช็อก ความจริงปรากฏว่า ลูกชายของนายหลี่และลูกวัย 6 ขวบของเขา มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกัน นั่นหมายความว่าทั้งสองเป็นพ่อลูกกันจริง และภรรยาของเขาไม่ได้มีชู้ แต่ที่กลับตาลปัตรคือ ตัวเขาเองกับนายหลี่ ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด นั่นหมายความว่า เขาไม่ใช่ลูกชายแท้ ๆ ของนายหลี่ และผู้ที่กุมความลับนี้มีเพียงผู้เดียวก็คือ ภรรยาผู้ล่วงลับของนายหลี่

          ดังนั้น เรื่องราวที่ไม่คาดฝันของครอบครัวนี้จึงไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ นายหลี่ทั้งตกใจและเสียใจ เมื่อรู้ว่าที่แท้คนที่มีชู้ไม่ใช่ลูกสะใภ้ แต่กลับกลายเป็นภรรยาของเขาเอง และลูกชายที่เขาอยู่ด้วยมาทั้งชีวิตกลับเป็นลูกของคนอื่น ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นลูกของใคร เพราะภรรยาได้ตายจากไปแล้ว

          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางด้านลูกชายของนายหลี่ แม้รู้ผลตรวจดีเอ็นเอ เขาก็ยังรักและเคารพพ่อของเขาเหมือนเป็นพ่อแท้ ๆ เช่นเดิม เขายังดูแลพ่อต่อไปโดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ครอบครัวของพวกเขาทั้งหมดอยู่ด้วยกันต่อไปพร้อมกับปริศนาที่ไม่สามารถคลี่คลายได้ ส่วนนายหลี่ก็ได้บทเรียนที่ว่า "ยิ่งไล่ตามความจริงกลับยิ่งเศร้าใจ..."

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่พาหลานตรวจ DNA ผลไม่ตรงกัน ว่าสะใภ้มีชู้ ความจริงคดีพลิกตีแสกหน้า ต้นเหตุช็อก อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 15:20:18 85,375 อ่าน
TOP