x close

รู้ตัวแล้ว คนขี่มอเตอร์ไซค์พาสมรักษ์ - เด็ก 17 ปี ไปโรงแรม ไม่ใช่น้องชาย แถมกำลังมีคดีติดตัว


          รู้ตัวแล้ว ใครขี่มอเตอร์ไซค์พาสมรักษ์กับเด็ก 17 ไปโรงแรม ไม่ใช่การ์ด ไม่ใช่น้องชาย แต่เป็นแป๊กโก้ คนสนิท กำลังมีคดีติดตัวรอการตัดสิน แถมเป็นกรรมการฟุตบอลมีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง โดนแฟนบอลทำร้ายเพราะตัดสินค้านสายตา

สมรักษ์ คำสิงห์

          จากการเปิดเผยภาพวงจรปิดหน้าสถานบันเทิงที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกไปใช้บริการ แล้วไปพบกับสาววัย 17 ปี ก่อนพากันไปโรงแรม เบื้องต้นพบว่า ตัวละครในคลิปก่อนพาไปโรงแรมนั้น มีทั้งหมด 3 ราย คือ นายสมรักษ์, สาววัย 17 ปี และน้องชายนายสมรักษ์ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์พาทั้ง 2 คนไปส่งถึงโรงแรม

          อ่านข่าว : เปิดภาพวงจรปิดหน้าร้าน สมรักษ์ - สาววัย 17 ทำอะไรบ้าง ก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์มาโรงแรม

สมรักษ์ คำสิงห์

          วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น้องชายนายสมรักษ์ที่ถูกกล่าวอ้างในตอนแรก สรุปแล้วไม่ใช่น้องชายนายสมรักษ์ แต่เป็นคนสนิทนายสมรักษ์ ชื่อ แป๊กโก้ พิเชษฐ์ ซึ่งตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่

          1. ข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์

          2. ข้อหาร่วมกันพาบุคคลอื่นไปทำอนาจาร

แป๊กโก้ พิเชษฐ์

          ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (14 ธันวาคม 2566) นายพิเชษฐ์ยังไม่มารายงานตัวที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตามหมายเรียก ซึ่งตอนที่ส่งหมายเรียกนั้น นายพิเชษฐ์ไม่อยู่บ้าน เพราะไปเป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลที่ จ.อุดรธานี ตำรวจจึงนำหมายเรียกให้ครอบครัวนายพิเชษฐ์แทน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากนายพิเชษฐ์ไม่มารายงานตัวภายใน 7 วัน ก็จะเข้าสู่กระบวนการหมายจับต่อไป

          ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดว่า นายพิเชษฐ์จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ แต่ยังไม่สามารถระบุวันเวลาแน่นอนได้ ส่วนการจะควบคุมตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลโดยเร็ว

          พ.ต.อ. ยศวัจน์ กล่าวต่อไปว่า กรณีที่เพื่อนหญิงวัย 17 ปี อ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหาย วิจารณ์ต่าง ๆ นานา เรื่องนี้ไม่ส่งผลต่อรูปคดีและเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

แป๊กโก้ พิเชษฐ์

          ส่วนความสัมพันธ์ของนายพิเชษฐ์กับนายสมรักษ์ คือ นายพิเชษฐ์เป็นลูกศิษย์ในค่ายมวยของสมรักษ์ และประกอบอาชีพเสริมคือ เป็นกรรมการมวยและกรรมการฟุตบอลแบบเดินสาย นายพิเชษฐ์เคยไปเป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลที่ จ.สกลนคร แต่ทำให้คนดูไม่พอใจเพราะมีข้อครหาหลายเรื่อง นายพิเชษฐ์จึงถูกไล่ตามทำร้าย รวมถึงเคยมีคดีติดตัว มาตรา 9 คือ ผู้ใดจัดหาเพื่อการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เกิดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ถือว่าสถานะตอนนี้ นายพิเชษฐ์ยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่

          ด้านผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ค่ายมวย ส.คิงส์สตาร์ บ้านหนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อไปหานายพิเชษฐ์ แต่พบว่า ค่ายมวยนี้ปิดกิจการไปนานแล้ว เหลือแต่เค้าโครงเวทีมวย และบางส่วนของค่ายมีผู้มาเช่าทำเต็นท์รถมือ 2

          นายเศรษฐพงษ์ คนดูแลเต็นท์รถ เปิดเผยว่า เจ้าของเต็นท์มาเช่าและเปิดขายรถยนต์มือ 2 มา 4 ปีแล้ว คาดว่าค่ายมวยปิดไม่ต่ำกว่า 5 ปี เพราะตนเข้ามาทำงานก็ไม่เห็นค่ายมวยที่ใช้การได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว คนขี่มอเตอร์ไซค์พาสมรักษ์ - เด็ก 17 ปี ไปโรงแรม ไม่ใช่น้องชาย แถมกำลังมีคดีติดตัว โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 12:58:09 21,718 อ่าน
TOP