x close

กำนันหึงโหด ยิงแฟนสาวดับคาคอนโดก่อนยิงตัวตายตาม เผย อยากแต่งงาน แต่หญิงไม่ยอม

          กำนันหึงโหด ยิงแฟนสาวดับคาคอนโดก่อนยิงตัวตายตาม ชี้ เคยมีปมอยากแต่งงานแล้วให้เข้าอิสลาม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เร่งสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

กำนันหึงโหด

          วันที่ 20 ธันวาคม 2566 ไทยโพสต์ รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิตในห้องพักชั้น 25 จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบคราบเลือดอยู่เต็มพื้น ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายมัสดี (สงวนนามสกุล) วัย 40 ปี กำนันตำบลสะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา อีกรายคือ นางสาวธารินี (สงวนนามสกุล) เซลส์ขายรถ วัย 40 ปี


          ผลการสอบสวน ทราบว่าทั้งคู่คบกันมากว่า 2 ปี แต่มีปัญหามาเรื่อย ๆ เพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง จะให้ผู้หญิงแต่งงาน เข้าศาสนาอิสลาม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ส่วนแม่บ้านคอนโด เห็นทั้งคู่ครั้งสุดท้ายวันที่ 17 ธันวาคม เนื่องจากกำนันเอาขยะมาทิ้ง แล้วก็ไม่เจออีกเลย

          ส่วนสาเหตุที่ตำรวจรู้ว่ามีผู้เสียชีวิต เนื่องจากพี่สาวของฝ่ายหญิง เห็นน้องไม่ได้ไปทำงานมา 2 วันแล้ว พยายามติดต่อก็ไม่เป็นผล จึงมาดูที่คอนโดแล้วพบว่าทั้งคู่เสียชีวิต

          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่อาจมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง แล้วค่อยยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน จะสอบปากคำจากญาติและคนใกล้ชิดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันหึงโหด ยิงแฟนสาวดับคาคอนโดก่อนยิงตัวตายตาม เผย อยากแต่งงาน แต่หญิงไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 15:05:34 13,202 อ่าน
TOP