x close

สาวใช้กล้วยเหล็ก แต่ลื่นเอาไม่ออก ต้องเข้าห้องฉุกเฉิน เดี๋ยวนะ หรือจะใช้ผิดวิธี !?

 
              กล้วยเหล็ก ทำพิษ สาวใช้งานผิดวิธีถึงกับ "เอาไม่ออก" ต้องส่งเข้าห้องฉุกเฉินกลางดึก น้องชายฝากไว้อุทธาหรณ์ เตือนคนอื่น ใช้กันระวัง ๆ นะ ว่าแต่เขาใช้ทำอะไร ? 


กล้วยเหล็ก
ภาพจาก X @IRON_IKEDA

               เป็นไวรัลที่เรียกเสียงฮือฮาในหลาย ๆ ประเทศ สำหรับ "กล้วยเหล็ก" สินค้าสุดฮิตจากบริษัทในญี่ปุ่น ที่ทางบริษัทออกมาประกาศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดโลก และพวกเขายังเป็นผู้ผลิตรายเดียวในโลกด้วย ซึ่งต่อมาพบว่ากล้วยเหล็กนี้ได้มีการนำเข้ามาวางขายในไต้หวัน ซึ่งก็ทำให้หลายคนที่ไม่รู้วิธีใช้จริง ๆ ถึงกับงุนงงว่า "กล้วยเหล็ก เอาไว้ใช้ทำอะไร"

กล้วยเหล็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 匿名公社

               และสิ่งที่หลายคนพอจะคาดการณ์ได้ เกี่ยวกับการใช้กล้วยเหล็กอย่างผิดวิธีก็เกิดขึ้น โดยล่าสุด (21 ธันวาคม 2566)  CTWANT  รายงานว่า ชาวเน็ตรายหนึ่งเพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่า พี่สาวของเขาได้ทดลองใช้งานเจ้ากล้วยเหล็กนี้แล้ว แต่กลับต้องลงเอยด้วยการเข้าห้องฉุกเฉิน เพราะ "เอาไม่ออก"

                หนุ่มรายนี้เผยว่า พี่สาวของเขาต้องไปห้องฉุกเฉินตอนกลางดึก ด้วยเหตุผลที่ยากจะอธิบาย "พวกคุณรู้เรื่องกล้วยเหล็กที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ไหม แต่อย่ายัดเข้าไปจริง ๆ นะ"

               เขาบอกว่ามันไม่มีเส้นอะไร แถมพื้นผิวยังเรียบลื่นเอามาก ๆ จนพี่สาวของพลาดพลาดทำหลุดเข้าไป แล้วเอาออกมาไม่ได้ตอนใช้ จึงต้องไปให้หมอเอาออกให้

               ชายหนุ่มไม่ลืมย้ำอีกว่า "ผมแนะนำให้ทุกคนใช้งานด้วยความระมัดระวัง"

               แม้ชายหนุ่มจะไม่ได้เจาะจงชัด ๆ ว่าพี่สาวของเขานำกล้วยเหล็กไปใช้แบบไหน หรือเอาไม่ออกจากจุดใด แต่เหมือนชาวเน็ตจะพอเดากันได้ ทำให้ถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน ชี้ว่าพี่สาวของหนุ่มคนนี้มีรสนิยมจัดหนักมาก บางคนบอกชัด ๆ เลยว่า "ฉันมั่นใจเลยนะ ว่านี่มันใช้ในวงการ AV ไม่ได้ พี่สาวคุณใส่เข้าไปจริง ๆ เหรอ", "พี่เขยคุณโอเคไหม" และ "ขอดูภาพเอกซเรย์หน่อย"

กล้วยเหล็ก
ภาพจาก X @IRON_IKEDA

               ขณะเดียวกันก็มีคนที่มองว่ามันเป็นพฤติกรรมที่แปลกเกินไปแล้ว โดยชี้ว่า ราคาในไต้หวันนั้นแพงยิ่งกว่า 2,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2,200 บาท) ใครจะซื้อแล้วนำไปใช้แบบนั้น

               อย่างไรก็ตาม ย้ำอีกครั้งว่ากล้วยเหล็กนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากบริษํทในฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น จุดประสงค์ที่แท้จริงคือการใช้เป็น "ค้อน" สำหรับตอกตะปู

อ่านข่าว : ภาพไวรัล กล้วยเหล็ก ! ลูกละเกือบ 3 พัน ครองอันดับ 1 ตลาดโลก แต่สงสัยใช้ทำอะไร

กล้วยเหล็ก
ภาพจาก X @IRON_IKEDA


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้กล้วยเหล็ก แต่ลื่นเอาไม่ออก ต้องเข้าห้องฉุกเฉิน เดี๋ยวนะ หรือจะใช้ผิดวิธี !? โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 17:36:40 22,813 อ่าน
TOP