x close

วิวาห์กลายเป็นฝันร้าย เจ้าสาวนั่งนับเงินอยู่ดี ๆ เจ้าบ่าวก้มหน้า สิ้นใจกลางวง


           แตกตื่น งานวิวาห์กลายเป็นฝันร้าย เจ้าสาวนั่งนับเงินอย่างแฮปปี้ อยู่ ๆ เจ้าบ่าวก้มหน้า สิ้นใจกะทันหันกลางวงญาติ ทำทุกคนช็อกหนัก

งานแต่งงาน

           วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Geo News รายงานว่า วันแห่งความสุขของครอบครัวหนึ่งได้เปลี่ยนเป็นฝันร้ายอย่างคาดไม่ถึง เมื่อเจ้าบ่าวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เจ้าสาว ได้เสียชีวิตกะทันหันกลางวงญาติ จนเกิดเป็นนาทีแตกตื่นขึ้นกลางงานแต่งงาน

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างบ่าวสาวคู่นี้ กำลังจัดพิธีแต่งงานในเมืองเซียลคอต แคว้นปัญจาบ ของปากีสถาน บรรดาญาติ ๆ ต่างร่วมพิธีอย่างพร้อมหน้า จนถึงเวลาหนึ่งที่บ่าวสาวมานั่งเคียงข้างกันบนโซฟา ขณะที่เจ้าสาวรับซองใส่เงินอวยพรมานับต่อหน้าทุกคน

           ระหว่างนั้นเจ้าบ่าวมองเจ้าสาวอยู่เงียบ ๆ แต่อยู่ ๆ เขาก็ค่อย ๆ ก้มหน้าโน้มตัวลงมา และแน่นิ่งไปทั้ง ๆ แบบนั้น ญาติผู้ชายที่นั่งอยู่ติดกันเห็นว่าผิดปกติจึงรีบเข้าไปจับตัวเจ้าบ่าวขึ้นมา และทำการวัดชีพจรของเขา

           อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้ทุก ๆ คนในพิธีต่างก็ตื่นตระหนัก กับการสูญเสียอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาที่ควรมีแต่ความยินดีนี้  

           ทั้งนี้ ทางตำรวจเผยว่า คนในครอบครัวเจ้าบ่าวแจ้งว่าเขาเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย และปฏิเสธที่จะให้ทางตำรวจทำการสอบสวนเพิ่มเติม ในเรื่องการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของเจ้าบ่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Geo News, Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์กลายเป็นฝันร้าย เจ้าสาวนั่งนับเงินอยู่ดี ๆ เจ้าบ่าวก้มหน้า สิ้นใจกลางวง โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 14:09:10 19,373 อ่าน
TOP