x close

ลูกสาวซื้อของขวัญลับให้พ่อ หลังรอคอยมา 30 ปี เปิดดูถึงกับหลั่งน้ำตา คนดูร้องตาม

 
             ลูกสาวทำเซอร์ไพรส์ ซื้อของขวัญชิ้นลับให้พ่อ หลังรอคอยมา 30 ปี เปิดดูถึงกับหลั่งน้ำตา สตอรี่สุดซึ้งกินใจ คนดูร้องไห้ตาม

ของขวัญที่น่าจดจำ
ภาพจาก TikTok @lindseyswagmom

ของขวัญที่น่าจดจำ
ภาพจาก TikTok @lindseyswagmom

             ของขวัญบางชิ้นไม่เพียงแค่มีคุณค่าทางจิตใจ แต่ยังมีเรื่องราวที่น่าซึ้งใจทั้งสำหรับผู้ให้และผู้รับ และสำหรับของขวัญชิ้นนี้ของลูกสาวที่นำมามอบให้กับคุณพ่อในเทศกาลคริสต์มาส นับเป็น "ของขวัญลับ" สุดพิเศษที่เธอรอคอยมานานถึง 30 ปี ทำเอาหลายคนที่ได้ชมต่างซาบซึ้งและประทับใจจนน้ำตาซึมไปตามกัน

             เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า หญิงผู้ใช้บัญชี TikTok @lindseyswagmom ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ขณะที่เธอทำเซอร์ไพรส์ให้กับคุณพ่อด้วยการนำการ์ดพร้อมกับของขวัญบางอย่างไปให้ โดยคุณแม่ช่วยอ่านข้อความในการ์ด ซึ่งเธอได้เขียนถึงที่มาที่ไปของของขวัญชิ้นนี้ จุดเริ่มต้นย้อนไปตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นเด็กอายุเพียง 7 ขวบ

             "พ่อคะ นี่เป็นความทรงจำในวัยเด็กที่ชัดเจนที่สุดครั้งหนึ่งของหนูเลย พ่อจอดรถให้หนูนั่งรออยู่ แล้วพ่อก็เข้าไปในร้านขายการ์ด ตอนนั้นเงินค่อนข้างมีจำกัด พ่อจึงขายทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพ่อ (ไม่รู้ว่าใช่ไหมแต่หนูคิดแบบนั้น) ตอนนั้นหนูรู้สึกถึงความเสียสละของพ่อ มันสอนว่า เราจะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าครอบครัวในอนาคตจะต้องไม่ขาดเหลืออะไร สอนให้เห็นถึงคุณค่าของสิ่งที่ดีกว่า

             เมื่อพ่อกลับขึ้นรถพร้อมเงินเงินที่ได้เพิ่มมา (เพื่อจ่ายบิลตามกำหนดหรือค่าของชำที่จำเป็น) ความคิดของหนูในวัย 7 ขวบตอนนั้นคือ หนูตั้งใจจะซื้อการ์ดใบนั้นคืนกลับมา ตอนนี้..หนูในวัยอายุ 7 ขวบคงจะดีใจมากที่เห็นว่า ในที่สุดตัวเองก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเองสำเร็จ ขอบคุณพ่อสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง หนูรักพ่อ"

             หลังจากนั้นช่วงเวลาที่แสนตื้นตันก็เกิดขึ้น เมื่อคุณพ่อหยิบซองของขวัญออกมาเปิดดู แล้วปรากฏว่าข้างในนั้นเป็นการ์ด แดน มาริโน นักอเมริกันฟุตบอลคนโปรด ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของสะสมของคุณพ่อ คุณพ่อประหลาดใจมาก ในขณะเดียวกันก็ซาบซึ้งถึงความเอาใจใส่และพยายามของลูกสาวจนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา และลุกขึ้นไปกอดเธอด้วยความรักสุดหัวใจ

ของขวัญที่น่าจดจำ
ภาพจาก TikTok @lindseyswagmom

ของขวัญที่น่าจดจำ
ภาพจาก TikTok @lindseyswagmom

             คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 11.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความซาบซึ้งในเรื่องราวของครอบครัวนี้ หลายคนต่างชื่นชมว่าเป็น "โมเมนต์ที่แสนงดงามอย่างประเมิณค่าไม่ได้" ได้ชมแล้วก็อดไม่ได้ที่จะน้ำตาไหลออกมา

             "สิ่งที่มีค่าที่แท้จริงไม่ใช่ของขวัญ แต่เป็นลูกสาวของเขา น่าประทับใจมากจริง ๆ"

             "ตอนที่คุณพ่อร้องไห้ ฉันน้ำตาไหลตามไม่หยุด

             "เขาสร้างความประทับใจให้กับลูกของเขาโดยที่ไม่รู้ตัว และมันกลายเป็นบทเรียนในชีวิตจริงของเธอ ซาบซึ้งกินใจสุด ๆ"

ของขวัญที่น่าจดจำ
ภาพจาก TikTok @lindseyswagmom


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวซื้อของขวัญลับให้พ่อ หลังรอคอยมา 30 ปี เปิดดูถึงกับหลั่งน้ำตา คนดูร้องตาม โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 13:32:46 60,235 อ่าน
TOP