x close

เดตหายนะ สาวค้างบ้านคนรัก ฉี่ใส่กระบะทรายแมว เช้ามาพีคยิ่งกว่า ที่นั่นไม่ได้เลี้ยงแมว

          เดตหายนะสุดอาย สาวค้างบ้านคนรัก ลุกขึ้นมากลางดึก หาห้องน้ำไม่เจอ ฉี่ใส่กระบะทรายแมว เช้ามารู้ความจริง ที่นั่นไม่ได้เลี้ยงแมว

กระบะทรายแมว

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวสุดเขินอายของหญิงรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์แชร์ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เรียกว่า "หายนะการเดตสุดฮา" เมื่อเธอไปนอนค้างที่บ้านของคนรัก แล้วคิดว่าเธอปัสสาวะใส่กระบะทรายแมว แค่นั้นก็น่าอายมากพอแล้ว แต่เมื่อตื่นเช้ามากลับรู้ความจริงที่พีคยิ่งกว่า เมื่อคนรักของเธอบอกว่า "ที่บ้านไม่ได้เลี้ยงแมว"

          หญิงสาวเผยว่า เธอเพิ่งเดตกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อว่า เจน (นามสมมุติ) ทั้งคู่อายุประมาณ 20 ต้น ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ไปที่บ้านของเจน ซึ่งเจนอาศัยอยู่กับแม่ แต่แม่ไม่รู้ว่าลูกสาวคบหากับเธอ และไม่รู้ด้วยว่าเธอไปที่บ้าน ในวันนั้นเธอและเจนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยกัน จนกลางดึกเธอรู้สึกปวดปัสสาวะ แต่ก็ยังมีอาการเมาอยู่ เธอจึงเดินวนหาห้องน้ำแบบมึน ๆ ด้วยตัวเอง ไม่ได้ปลุกเจนขึ้นมาถาม

          แล้วจุดเริ่มต้นของหายนะก็เริ่มขึ้น หญิงสาวเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของแม่เจน เธอตกใจมาก เมื่อเห็นแม่ของคู่เดตที่กำลังหลับอยู่ และเหมือนจะถูกปลุกให้ตื่นโดยคนแปลกหน้าที่เปิดประตูพรวดเข้ามา ซึ่งนั่นก็คือตัวเธอเอง ตอนนั้นเธอเกือบจะปัสสาวะราด ก่อนที่จะรีบปิดประตูแล้ววิ่งออกมา

          อย่างไรก็ดี ภารกิจการหาห้องน้ำของเธอยังไม่เสร็จสิ้น หญิงสาวเดินลงบันไดมาที่ชั้นล่าง เธอเริ่มสติแตก เพราะปัสสาวะที่กลั้นเอาไว้ใกล้จะไหลออกมาเต็มที เธอจึงวิ่งไปวิ่งมาในห้องต่าง ๆ จนในที่สุดทนไม่ไหว หันไปเห็น "กระบะทรายแมว" ที่ตั้งอยู่ในห้องหนึ่ง จึงไม่รอช้ารีบปลดปล่อย เมื่อสบายตัวแล้วก็กลับขึ้นห้องนอน

          จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ตอนแรกที่ตื่นขึ้นมาหญิงสาวลืมวีรกรรมของตัวเองเมื่อคืนไป ก่อนที่คู่เดตของเธอจะถามขึ้นมาว่า "เมื่อคืนเธอไปที่ห้องนอนแม่ฉันมาเหรอ ?" หลังจากได้ยินคำถามนั้น ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดก็ชัดเจนขึ้นมาในหัวของเธอ เธอจึงเล่าเหตุการณ์ตลกที่น่าเขินอายของเธอเมื่อคืนให้เจนฟังทุกอย่าง รวมถึงสารภาพเรื่องปัสสาวะใส่กระบะทรายแมว  

          แต่ปรากฏว่าคู่เดตของเธอบอกว่า ที่บ้านไม่ได้เลี้ยงแมว และแน่นอนว่าไม่มีกระบะทรายแมว หญิงสาวถึงกับตกใจจนพูดไม่ออก หลายความรู้สึกวนเวียนอยู่ในหัวของเธอ ทั้งอาย ทั้งประหลาดใจ และสงสัย จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเธอปัสสาวะใส่อะไร อะไรในบ้านของแฟนที่เธอเข้าใจว่ามันคือกระบะทรายแมว ไม่มีใครรู้ และปริศนานี้ก็ยังไม่ถูกคลี่คลาย

          ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความนิยม ผู้คนได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง หลายคนต่างพากันหัวเราะขำขันบอกว่าเป็นเรื่องราวที่ตลกมาก กล่าวทำนองว่า "เป็นเดตหายนะที่ฮาสุด ๆ เท่าที่เคยได้ยินมา และที่หักมุมมากจนคาดไม่ถึงก็คือ การที่บ้านหลังนั้นไม่ได้เลี้ยงแมว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดตหายนะ สาวค้างบ้านคนรัก ฉี่ใส่กระบะทรายแมว เช้ามาพีคยิ่งกว่า ที่นั่นไม่ได้เลี้ยงแมว อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2567 เวลา 15:51:12 28,660 อ่าน
TOP