x close

ลงดาบปิดผับ 5 ปี สุขสันต์ขอนแก่น หลังสมรักษ์ ไปเจอกับสาว 17 ไม่ตรวจบัตรจนมีเรื่อง


          สั่งปิดผับสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี หลังเปิดให้เด็กวัย 17 เข้าไปใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประชาชนจริง จนมีข่าวกับสมรักษ์ คำสิงห์ ชี้ มีโอกาสอุทธรณ์ได้ใน 90 วัน

สมรักษ์ คำสิงห์

          วันที่ 5 มกราคม 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ลงนามสั่งปิดสถานบริการชื่อ สุขสันต์ขอนแก่น เลขที่ 212 ถ.ประชาสำราญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ 8 มกราคม 2567 เป็นต้นไป หลังจากพบว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. มีบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการภายในร้าน โดยยื่นโทรศัพท์ที่บันทึกภาพบัตรประชาชนของตัวเองให้การ์ดของร้าน

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

          สุดท้าย การ์ดของร้านก็อนุญาตให้เข้าไป ทั้งที่ไม่ได้ส่งบัตรตัวจริงหรือเปิดแอปฯ Thai ID ที่กรมการปกครองให้ใช้แทนได้ ถือเป็นความบกพร่องในการตรวจสอบอายุ แสดงให้เห็นว่ามีเจตนาจงใจให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ กระทั่งเกิดเหตุมีบุคคลพาเยาวชนไปเพื่อการอนาจาร และเยาวชนก็ร้องทุกข์กับโรงพัก มีนายสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้

          ทั้งนี้ จากคำสั่งปิดสถานบริการ ร้านสุขสันต์ขอนแก่นสามารถฟ้องโต้แย้งคำสั่งนี้ได้ โดยทำคำฟ้องเป็นหนังสือยื่นต่อศาลปกครองภายใน 90 วัน

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงดาบปิดผับ 5 ปี สุขสันต์ขอนแก่น หลังสมรักษ์ ไปเจอกับสาว 17 ไม่ตรวจบัตรจนมีเรื่อง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2567 เวลา 15:48:21 7,308 อ่าน
TOP