x close

หนุ่มพาแฟนเปิดตัว พ่อแม่เห็นถึงกับตัวชา ชวนสะใภ้ตรวจ DNA ความลับ 26 ปีถูกเผย

          หนุ่มพาแฟนไปเจอที่บ้านหลังเตรียมแต่งงาน งงพ่อแม่เห็นแล้วมีอาการแปลก ๆ ซ้ำขอให้ฝ่ายหญิงไปด้วย DNA ก่อนได้รู้ความลับเมื่อ 26 ปีก่อน

หนุ่มพาแฟนเปิดตัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 6 มกราคม 2567 เว็บไซต์ Arttimes เปิดเผยเรื่องราวสุดคาดคิดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เมื่อลูกชายพาแฟนไปพบกับพ่อแม่ที่บ้าน แต่พ่อแม่นั้นต่างย้อนนึกถึงเรื่องราวบางอย่างในอดีต โดยซักถามหญิงสาวว่าที่สะใภ้ด้วยความสนใจ ก่อนจะขอให้เธอนั้นไปตรวจ DNA และผลที่ออกมาก็เป็นอะไรที่แสนบังเอิญจนยากที่จะบรรยาย

          ครอบครัวดังกล่าวนั้นประกอบด้วย พ่อแม่ และลูกชาย ซึ่งแม้ว่าลูกคนนี้จะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เพราะถูกรับเลี้ยงดูมาตั้งแต่วัย 4 ขวบ เนื่องจากพ่อกับแม่บอกว่าทั้งคู่นั้นมีลูกยากและไม่เคยมีลูกเลย แต่ด้วยความบังเอิญที่เห็นเด็กชายยืนร้องไห้เรียกแม่อยู่ตามลำพังตอนพลบค่ำ พวกเขาจึงพาเด็กชายกลับไปดูแลที่บ้านชั่วคราว ก่อนจะประกาศออกสื่อทั่วบริเวณตามหาญาติของเด็กชายแต่ก็ไม่พบ หลังครบเส้นตายที่ตั้งไว้ก็ไม่มีใครมารับตัว พ่อกับแม่จึงดำเนินการทำเรื่องรับเด็กชายคนนี้เข้ามาเป็นบุตรตามขั้นตอน

          ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อแม่บุญธรรมต่างปฏิบัติต่อลูกชายเหมือนเป็นลูกแท้ ๆ เลี้ยงดูและให้การศึกษาที่เหมาะสม โดยลูกชายนั้นรู้สึกซาบซึ้งใจมาโดยตลอด เขาตอบแทนด้วยการตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเป็นอย่างดี หลังจากเรียนจบเขาได้ทำงานกับบริษัทต่างชาติและมีเงินเดือนที่สูง ก่อนที่ชายหนุ่มจะตอบแทนพ่อแม่ด้วยการสร้างบ้านอันสวยงามและแบ่งเงินเก็บไว้ในบัญชีให้กับพวกท่านอีกด้วย

          อีกแง่มุมหนึ่ง พ่อแม่ต่างห่วงใยเรื่องที่ลูกชายยังไม่มีคนรัก พวกเขาก็มักจะโทร. มาขอให้ลูกหาแฟนมาโดยตลอด แต่ที่จริงแล้วระหว่างนั้นลูกชายได้มีหญิงสาวคนรู้ใจแล้วและคบหากันมาปีกว่าแต่ยังไม่ได้บอกกับพ่อแม่ เมื่อเวลาผ่านไป เขานั้นรู้สึกว่าหน้าที่การงานเริ่มจะมั่นคง จึงตัดสินใจขอเธอแต่งงานและพาแฟนกลับบ้านเพื่อพบครอบครัว

          วันที่เขาบอกพ่อแม่ว่าจะพาแฟนกลับบ้านไปพบช่วงสุดสัปดาห์ พ่อแม่ตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับทั้งคืน พวกเขายังตื่นแต่เช้าไปตลาดเพื่อซื้ออาหารทะเลอร่อย ๆ มาปรุงให้ลูกสะใภ้ เมื่อพ่อแม่เห็นลูกลูกและสะใภ้ลงจากรถแท็กซี่หน้าบ้าน พวกท่านก็รีบออกไปต้อนรับ แต่พอพ่อแม่ได้เห็นหน้าลูกสะใภ้ เหมือนว่าพวกท่านจะดูสับสนและยืนตัวแข็งเล็กน้อย โดยพ่อนั้นได้เข้าไปจับมือสะใภ้ ก่อนที่พวกท่านดูจะมีอาการทำตัวไม่ค่อยถูก

          หลังจากได้กินข้าวพูดคุยกัน พ่อแม่ได้ถามสะใภ้เกี่ยวกับบ้านเกิดของหญิงสาว ก่อนที่สะใภ้จะเล่าว่า เธอเป็นเด็กกำพร้า ถูกเลี้ยงดูมาในสถานเลี้ยงเด็ก เมื่อได้ฟังเช่นนั้นพ่อแม่ของก็ยิ่งมีอาการอึดอัดมากขึ้น โดยเฉพาะพ่อที่ถึงกับเอ่ยปากอย่างไม่สมเหตุสมผลว่า ขอให้ว่าที่ลูกสะใภ้ไปตรวจ DNA กันได้หรือไม่

          พ่อแม่เล่าความจริงว่า ในอดีตพวกท่านเคยมีลูกสาวมาก่อน แต่ทั้งคู่ละเลยในการดูแลลูก จนลูกแท้ ๆ ถูกส่งตัวไปให้สถานเลี้ยงเด็กรับไปดูแลแทนตอนอายุ 2 ขวบ ซึ่งหลายปีต่อมาพวกเขาพยายามตามหาลูกของตัวเองแต่ก็ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด ไม่กี่เดือนต่อมา เมื่อพ่อแม่กลับมาที่หมู่บ้านเพื่อตามหาลูก พวกเขาก็ได้พบกับเด็กชายที่อายุมากกว่าลูกสาวเกือบ 2 ปีโดยบังเอิญ เด็กชายนั้นถูกแม่ของเขาทอดทิ้ง ด้วยความรัก พวกเขาจึงรับเด็กคนนี้ไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม แต่ลูกบุญธรรมนั้นไม่เคยรู้ความลับที่ว่าพ่อแม่ก็มีลูกสาวในสายเลือดด้วย

          หลังจากผล DNA ออกมา ทั้งครอบครัวต่างกอดกันและร้องไห้ เพราะว่าที่ลูกสะใภ้นั้นเป็นลูกแท้ ๆ ของพ่อแม่จริง ๆ โดยพวกท่านนั้นไม่คาดคิดว่าโลกจะกลมมากจนวันหนึ่งลูกชายบุญธรรมของพวกเขาจะพาลูกสาวโดยสายเลือดกลับบ้านหลังจากสูญหายไปนาน 26 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Arttimes


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพาแฟนเปิดตัว พ่อแม่เห็นถึงกับตัวชา ชวนสะใภ้ตรวจ DNA ความลับ 26 ปีถูกเผย อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2567 เวลา 17:14:07 20,824 อ่าน
TOP