x close

หนุ่ม กรรชัย ยอมพูดถึงโพสต์เมื่อคืน หลังถูกแฟน ๆ ทวงยิก ๆ ถาม ยังไม่ลืมกันอีกเหรอ


          หนุ่ม กรรชัย ยอมพูดถึงโพสต์ปริศนาเมื่อคืน หลังถูกแฟนรายการทวงยิก ๆ ถาม ยังไม่ลืมกันอีกเหรอ ลั่น ถ้าไม่มีหลักฐาน ไม่กล้าโพสต์

หนุ่ม กรรชัย

          จากกรณีที่หนุ่ม กรรชัย มีการโพสต์ข้อความปริศนา ทำให้หลายคนไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน เพราะอยากรู้ว่าเจ้าตัวหมายถึงใคร


หนุ่ม กรรชัย

          ล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 2567 ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ มีคนมาสอบถามหนุ่ม กรรชัย เกี่ยวกับเรื่องนี้จำนวนมาก แม้กระทั่งพิธีกรคู่อย่างหมวย อริสรา ก็ยังแซว จนเข้าสู่ตอนจบของรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็ยอมพูดถึงเรื่องนี้หลังโดนทวงว่า ยังไม่ลืมกันอีกเหรอ มันไม่มีอะไรเลย ก็คือโพสต์ไปลอย ๆ แบบนั้นแหละ เอาเป็นว่าไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะว่าผมได้รับข้อมูลบางอย่างจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แล้วมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอย ๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น

          เอาไว้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้า เดี๋ยวรู้กัน แต่ที่ลงไปก็บอกเลยว่า ไม่ได้ต้องการอะไรยังไงหรอก บางทีก็รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่อน้องคนหนึ่งซึ่งเหมือนกับถูกชักจูงในยามที่ตัวเขาเองรู้สึกกำลังท้อแท้หรือกำลังเจอปัญหาบางอย่าง เดี๋ยววันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง สนุก หลักฐานในมือมันสั่น หลุดมาเมื่อไหร่ แหม่ อย่าคิดว่าไม่มีนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ไม่กล้าโพสต์

หนุ่ม กรรชัย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ยอมพูดถึงโพสต์เมื่อคืน หลังถูกแฟน ๆ ทวงยิก ๆ ถาม ยังไม่ลืมกันอีกเหรอ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2567 เวลา 16:00:20 36,435 อ่าน
TOP