x close

ไวรัลฉาว แฉหนุ่มโรคจิตบนรถไฟ นั่งหน้านิ่งบีบอกสาว ฟาดมือถ่ายคลิปไม่ห้าม


           ไวรัลฉาว แฉโรคจิตบนรถไฟ ฉวยโอกาสสาวนั่งหลับบีบอกเล่น คนเต็มรถยังไม่แคร์ โซเชียลเห็นคลิปแล้วเดือด ฟาดถึงคนถ่ายทำไมไม่ห้าม

ลวนลามผู้หญิง

           กำลังเป็นประเด็นไวรัลฉาวบนโลกออนไลน์ในญี่ปุ่น กรณีมีชาวเน็ตออกมาเปิดคลิปแฉพฤติกรรมของชายโรคจิตรายหนึ่ง ที่กำลังลวนลามหญิงสาวบนรถไฟสายยามาโนเตะ ในกรุงโตเกียว ซึ่งจากคลิปที่ตัดภาพมาบางช่วง เผยให้เห็นภาพของชายคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัท กำลังนั่งเบียดอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่งที่เผลอหลับบนรถไฟ

           แต่เป็นที่สังเกตเห็นชัดว่า ชายคนนี้ได้ใช้มือข้างหนึ่งเอื้อมไปสัมผัสหน้าอกของหญิงสาวที่นั่งติดกัน และบีบคลึงอยู่นาน จนกระทั่งหญิงรายนี้รู้สึกตัวตื่น จึงรีบชักมือกลับและทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ดูเหมือนจะไม่รู้สึกตัวว่าถูกชายคนข้าง ๆ กระทำอะไร

ลวนลามผู้หญิง

           เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป หลายคนก็แสดงความตกใจในพฤติกรรมที่เป็นภัยสังคมเช่นนี้ ชี้ว่าผู้ชายคนนี้น่ากลัวมาก แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเหยื่อสาวที่หลับอยู่ จะไม่รู้สึกตัวสักนิดเลยเหรอ หลับลึกอะไรขนาดนั้น

           ขณะที่บางคนก็มองว่า น่าจะใช้คลิปนี้เป็นหลักฐานในการเอาผิด หรือมิเช่นนั้นคนที่ถ่ายคลิปก็น่าจะเข้าไปหยุดพฤติกรรมนี้ แทนที่จะเฝ้าดูและถ่ายคลิปเงียบ ๆ

           อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปกลายเป็นที่พูดถึง ก็มีชาวเน็ตไปตามสืบมาจนเจอตัวชายคนดังกล่าว รวมถึงบริษัทที่ทำงานอยู่ แต่มีบางกระแสชี้ว่าทางบริษัทได้ออกมาปฏิเสธ

           ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสะพรึง เกี่ยวกับอันตรายที่เกิดขึ้นจากคนโรคจิตในรถไฟของญี่ปุ่น ที่หลายคนก็เคยโดนลวนลามเช่นกัน รวมถึงมีกรณีอื่น ๆ ที่มีคนถ่ายคลิปจับพฤติกรรมไว้ได้ด้วย

ลวนลามผู้หญิง

ลวนลามผู้หญิง

ลวนลามผู้หญิง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฉาว แฉหนุ่มโรคจิตบนรถไฟ นั่งหน้านิ่งบีบอกสาว ฟาดมือถ่ายคลิปไม่ห้าม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 17:01:18 21,566 อ่าน
TOP