พีคทุกช่วง คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง-ชัยวัฒน์ เกิดจากหวงหรือเปล่า - ตัวละครลับ มาอีก !?

          สัมภาษณ์ คุณแม๊ แม่แตงโม เปิดใจเคลียร์ใน โหนกระแส พีคทุกช่วง จำไม่ได้ชอตหอมแก้ม สงสัยชัยวัฒน์หวงแม่ ก่อนมีประเด็นแฉเรื่องชู้สาว

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

          จากกรณี "คุณแม๊" ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ออกมาประกาศแจ้งความ "ทนายชัยวัฒน์ โลมากุล" ข้อหายักยอกเงินค่าเยียวยาและโบนัสที่ได้จาก "ลูกปอ-ลูกเบิร์ต" ซึ่งให้เป็นของขวัญปีใหม่ ต่อมาถูกทนายชัยวัฒน์แฉชุดใหญ่ถึงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างคุณแม่กับบอดี้การ์ดนามว่า "ช้าง" ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว ถึงขั้นให้ช้างไปเอาใบหย่าจากภรรยา นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดช้างจุ๊บแก้มแม๊หลุดออกมา จนกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวในสังคม

          รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 11 มกราคม 2567 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์คุณแม๊ มาพร้อม ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

  คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์ 

คุณแม๊ เคลียร์ใจ หนุ่ม กรรชัย

          - ในช่วงต้นรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเคลียร์ใจเรื่องที่คุณแม่เคยโกรธกัน โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ถึงเรื่องที่เคยทำให้ไม่สบายใจ ซึ่งคุณแม่ก็ได้ให้อภัยแล้ว และมีชอตสุดพีค คุณแม่จุ๊บแก้มพี่หนุ่มในช่วงท้ายรายการด้วย

อ่านข่าว : คุณแม๊ เคลียร์ใจ หนุ่ม กรรชัย หอมแก้มกลาง โหนกระแส-ร้องเพลงปิดท้าย พีคได้อีก !


แจ้งความยักยอกเงิน 1.5 แสน คือโบนัสจากปอ


           - ประเด็นคุณชัยวัฒน์ถูกคุณแม่กล่าวอ้างว่าไปยักยอกเงิน มีเรื่องเงิน 2 แสน ที่คุณปอบอกว่าส่งโบนัสให้แม่ แม่ได้หรือยัง เป็นของแม่ 2 แสน คุณเอ็ม 2 แสน แต่อยู่สลิปเดียวกัน คุณเอ็มเอาเข้าบัญชีตัวเอง 4 เดือนแล้ว แม่ยังไม่ได้ เขาจะให้เป็นของขวัญปีใหม่คุณแม่ และเขามีข้อตกลงกับคุณเอ็ม

           - ทนายเดชา บอกว่า ถามคุณปอมาแล้ว แกบอกว่าเหตุที่โอนเข้าบัญชีชัยวัฒน์ เพราะชัยวัฒน์ไปเจรจาเอง ไปทำเอง คุณแม่ไม่รู้ ชัยวัฒน์ไปเจรจา เรียกไป 4 แสน 2 แสน ชัยวัฒน์เอาอีก 2 แสน ชัยวัฒน์มีหน้าที่เอามาให้คุณแม่ แต่ชัยวัฒน์เอามาให้แค่ 5 หมื่น ค้างอีก 1.5 แสน คุณแม่เลยไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ว่ายักยอก

           - คุณแม่ได้เปรยถึงคู่กรณีด้วยว่า ขึ้นศาลทีไรต้องจูงคุณแม่ ซึ่งมันก็เกี่ยวกับที่ว่าแม่ว่าเขาหึงแม่หรือเปล่ากับพี่ช้าง ก็จูงมือทุกครั้งตอนขึ้นศาล คนอื่นไม่จูง ส่วนเรื่องที่ชัยวัฒน์โฟนอินเข้ามาอีกรายการ พูดเรื่องส่วนตัวของแม่ แม่ตกใจ รู้สึกว่ามันไม่เหมาะสม เพราะที่เรากำลังคุยกันคือเรื่องเงิน เหมือนเป็นการเบี่ยงเบนประเด็นไป

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

แจงความสัมพันธ์ "ช้าง" เริ่มรู้จักจากวีซิง

- ตกลงคุณช้างเขาเป็นพนักงานขับรถให้คุณแม่ ?

          ภนิดา : เริ่มต้นคุณแม่จ้างเขาเป็นคนขับรถให้ รู้จักที่แอปฯ วีซิง เขาร้องคู่กับคุณแม่ คุยกันในวีซิง หลังจากนั้นเขาก็ไปข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาที่ รพ.ศิริราช พาพ่อเพื่อนมาหาหมอ เขาก็ลงเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปบริเวณที่น้องเสียชีวิต เอามือจุ่มลงไปในน้ำ แล้วอธิษฐานให้น้องโม เสร็จแล้วปรากฏว่าไลน์คุณแม่เด้งไปที่เครื่องเขาทันที ตอนนั้นเขาอยู่ในเรือ คุณแม่ไม่รู้เลยเขาจุ่มมืออวยพรให้น้องโม ไลน์คุณแม่เด้งไปในมือถือเขา

- จากนั้นก็ติดต่อกัน ?

          ภนิดา : ใช่ แล้วน้องโมที่อยู่ที่บ้านรูปใหญ่ ๆ ก็ดีกับเขานะ ไม่เคยหักคอเขา ไม่เคยหลอกเขาเลย อยู่กันดี เขาก็ไหว้รูปน้องโมทุกวัน

- เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับข้อกฎหมาย สื่อเล่นกันหมดทุกสื่อ อยากให้คุณแม่พูดตามข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น การคบหากันเป็นเรื่องปกติ แต่มีประเด็นสังคมเรื่องเขามีครอบครัวแล้ว แต่แม่จะตอบอะไรก็เป็นเรื่องของแม่นะ อยู่ดี ๆ คุณช้างลงเรือไป เอามือจุ่มน้ำ อวยพรน้องโม ไลน์คุณแม่เด้งไป แล้วเขาติดต่อมาไหม ?

          ภนิดา : เขาก็ไลน์มา เพราะเขาหาชื่อภนิดาก็ไม่เจอ เพราะแม่ใช้ชื่อจุ๋มจิ๋ม ไลน์ที่ชื่อจุ๋มจิ๋มเด้งไปในไลน์เขา ก็เลยได้คุยกัน

- คุยลักษณะเป็นเพื่อน ?

          ภนิดา : เป็นเพื่อน กัลยาณมิตร เขาก็ร้องเพลง เราก็ร้องเพลง เขาก็ฟังเรา เราก็ฟังเขา เขาชอบใครก็ให้ดอกไม้ ได้เหรียญด้วยนะ เหรียญ 10 เหรียญ เป็นรางวัล

- แม่ร้องเพลงอะไร ?

          ภนิดา : แม่ร้องมา 5,800 เพลง 2 ปีที่เครียดกับเรื่องของลูก แม่ใช้วิธีร้องเพลง

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

จ้างเดือนละ 2 หมื่น พักที่เดียวกับแม่

- ทำไมแม่ให้เขามาเป็นคนขับรถให้แม่ ?

          ภนิดา : ก็คุยกัน เขาว่างงาน พี่ช้างอดีตคือลูกชายเจ้าของโรงงานทำขนมปังอยู่จังหวัดโคราช เขาเป็นอาเสี่ยใหญ่ที่สุดในโคราช เขามีฐานะ ซื้อกางเกงยีนส์เป็นพันตัว ซื้อรองเท้าเป็นพันคู่ เขาชอบแต่งตัว ก็คุยกัน คุณแม่ก็บอกว่าทำงานอะไร ว่างอยู่ไหม เขาบอกว่าว่างอยู่ เมื่อก่อนขายโทรศัพท์ได้เงินดีเป็นสิบล้าน เขาขายโทรศัพท์ออนไลน์ แต่ช่วงนี้โทรศัพท์ดรอป ตกไป คุณแม่ก็ถามว่าว่างงานใช่ไหมล่ะ งั้นมาช่วยงานคุณแม่ไหม คุณแม่ต้องการคนขับรถอยู่แล้ว คุณแม่เหนื่อย มาศาลจากบ้านมันไกล รถก็ติด เขาก็โอเค คุณแม่ให้เดือนละ 2 หมื่นนะ ก็บอกราคาเขาไปก่อน

- พักที่ไหน ?

          ภนิดา : พักที่เดียวกับคุณแม่นี่แหละ

- แม่ไม่กลัวเหรอ หญิงชายมาอยู่คอนโดเดียวกัน เดี๋ยวสปาร์กนะ ช็อตแปล๊บ ๆ นะ ?

          ภนิดา : ไม่กลัวหรอก ลูกทหาร มีวิชา (หัวเราะ) ไปเรียนมา มาก็โดน

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- หน้าที่เขาทำอะไรบ้าง ?

          ภนิดา : มากกว่าขับรถ (หัวเราะ) ขับรถ ดูแลเอกสารคุณแม่เยอะมาก ไม่น่าเชื่อนะผู้หญิงตัวเล็ก ๆ มีคดีแบบนี้ เอกสารเยอะมาก ชัยวัฒน์ทำเยอะ

          เดชา : แม่ต้องไปศาลทุกนัดเลย

          ภนิดา : มีอยู่ช่วงหนึ่งศาลนัดทุกวัน ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 เขาก็ต้องตื่นขับรถ เขาก็เหนื่อยเราก็สงสาร แต่มันจำเป็น เพราะเราก็จ่ายเขาไปแล้ว เขาขับรถให้ ไม่งั้นแม่ก็เหนื่อยตายเหมือนกัน มีดูแลเอกสาร ขับรถ แล้วเขาก็ช่วยดูแลอาหารการกินให้คุณแม่ด้วย เซเว่นฯ หรือสั่งแกร็บ แล้วเขาก็ลงไปรับ

- ไปรักกันตอนไหน ?

          ภนิดา : ยังไม่ได้รักกันเลย ชอบนิสัย เขาเป็นคนมีสมอง เขาอายุ 62 แล้วนะ ไม่ใช่ 50 กว่านะ แม่ 67

- ก็ได้อยู่ ?

          ภนิดา : (หัวเราะ) เขาก็ทำงานขับรถให้คุณแม่ตลอด ไปศาลตลอด ขับรถดี 1 ปีมาแล้ว

          เดชา : ไม่กระตุกนะ

          ภนิดา : (หัวเราะ) เขาขับมา 1 ปีแล้ว ก็ดี ชีวิตประจำวันก็อยู่อย่างนี้ ไปศาล ไปซื้อข้าว ไปซื้ออาหาร ไปซื้อของ รถน้องโมเป็นรถดีมาก นิ่มมาก

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- แล้วยังไง หลังจากนั้นแม่เลยเลื่อนตำแหน่งเขาเป็นเลขาฯ อยู่ติดตัวแม่ตลอด ทำให้คนคิดไปได้ ?

          ภนิดา : เข้าใจผิด ติดตัวแบบว่าคุณแม่จะเดินลงบันไดเขาจูงเองนะ เหมือนเราเป็นคนชราเลย ปกติไม่มีใครจูง

- ชัยวัฒน์ไง เมื่อก่อนจูงแม่ ?

          เดชา : ใครจูงดีกว่ากันสองคนนี้

          ภนิดา : (หัวเราะ) การจูงก็เป็นปัญหา ชัยวัฒน์ต้องมารอรับคุณแม่ จูงขึ้นบันไดศาล คนอื่นมาเป็นทีมไม่เห็นมาจูงเลย เขาดูแล สุภาพบุรุษ

ภาพหอมแก้ม แม่จำเหตุการณ์ไม่ได้

- หลังจากนั้นมีภาพออกมา ภาพหอมแก้ม ?


          ภนิดา : ทำไมตัดขอบดำ ๆ แม่จำเหตุการณ์ไม่ได้

- ให้แม่ดู เป็นคลิปเลย ?

          ภนิดา : ขนาดนี้เลยเหรอ ไอ้คนถ่ายมันเป็นขบวนการ น่าจะเป็นขบวนการคุณชัยวัฒน์เขาแหละ คอยถ่ายรูปคุณแม่อยู่เรื่อย โห มันดูรุนแรงเนอะ

- มันดูดดื่ม ?

          ภนิดา : พี่ช้างยอมรับแล้วว่าเขาเมา แม่ไม่ได้ดื่ม เขาดื่มไวน์ 2 ขวด

          เดชา : ขาดเจตนา เมา

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- แม่ตกใจไหม ?

          ภนิดา : แม่จำเหตุการณ์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเขามาหอมแก้ม มันนานมาแล้ว เราไม่ได้ใส่ใจอะไร เราก็ฝรั่ง น้องเขยเป็นฝรั่ง มาทีก็หอมกันอยู่อย่างนี้ 2 ข้างเลย กลับก็หอมอีก หอมกันทั้งวัน

- เขาเป็นเลขาฯ และขับรถ ไม่เสียการปกครองเหรอ เหมือนสมภารกินไก่วัด ?

          ภนิดา : (หัวเราะ) แล้วแต่คนจะมองนะ คุณแม่ไม่ได้มีอะไรกับเขา เสียเงินจ้าง

ยืนยันไม่ได้ให้ "ช้าง" ไปหย่าเมีย - สงสัยชัยวัฒน์หวงแม่

- คุณช้างบอกว่าคุณช้างบ้านแตก เพราะคุณชัยวัฒน์มีการเปิดเรื่องนี้ แล้วทำให้คุณแม่เหมือนถูกกล่าวหาไปด้วย ว่าคุณแม่ไปขอให้เขาไปหย่ากับเมียแล้วมาอยู่กับแม่ แม่ทำแบบนั้นไหม ?

          ภนิดา :
คำนี้คุณชัยวัฒน์โฟนอินลงมา แม่ไม่เคยบอก ไม่เคยพูด

- มั่นใจนะ ?

          ภนิดา : คุณช้างไปปรึกษาคุณเอ็ม ชัยวัฒน์ เรื่องนี้ จริง ๆ ไม่ควรไปปรึกษาเขา ถ้าไม่อยากให้ความนัยออกไป คุณเอ็มเขาอัดเสียงไว้เลยว่าจะทำยังไงดี คุณแม่ให้ไปเอาใบหย่ามา

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- แล้วคุณช้างพูดแบบนั้นทำไม ?

          ภนิดา : ก็นี่ไง มันเริ่มที่คุณช้าง อัดเสียงคุณแม่ อัดเสียงคุณช้าง

- คุณช้างก็ไปพูดกับชัยวัฒน์ว่าให้ไปหย่ากับเมียมาอยู่ด้วยกัน คุณชัยวัฒน์อัดเสียงไว้เลย ?


          ภนิดา : ใช่ เหมือนกับว่าเขาวางแผนจะทำอะไรกับแม่อยู่นะคุณชัยวัฒน์

- แม่คิดว่าเขาหึงแม่ ?

          ภนิดา : คิดว่าหวงมากกว่า พอคุณช้างมาขับรถ คุณแม่ก็ไม่ได้โทรศัพท์กับเขา ปกติคุยวันละ 2-3 ชม. ทุกวันกับคุณชัยวัฒน์

- เปิดคลิปเสียงคุณช้าง เขาบอกว่าแค่หอมแก้มธรรมดา กินเหล้าด้วยก็อาจเมา แล้วไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่กันเยอะ เมาด้วย ต้องยอมรับนะอย่างลูกผู้ชาย ปกติไม่เคยหอมแก้ม ภาพนี้นานแล้ว จุ๊บกี่ครั้งจำไม่ได้ คนมันเยอะ จำไม่ได้จริง ๆ คุณแม่ไม่ได้จุ๊บตอบ เขาก็ตกใจ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้คิดอะไร และเราก็ไม่คิดว่าคนดี ๆ เขาทำกันแบบนี้เหรอ มาแอบถ่ายแบบนี้ เพื่อมาทำแบบนี้ในภายหลัง เป็นการคิดล่วงหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้เสียชื่อเสียงมาก แต่เขาอาจแค้นเราไปขัดผลประโยชน์ แล้วไปเกี่ยวข้องกับครอบครัว บางทีเขาไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร เราก็เป็นเหยื่อสังคม เหยื่อโซเชียล ทำไมต้องเล่นกันอย่างนี้ จริง ๆ ต้องเกี่ยวกับคดี ไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ สถานภาพพี่เป็นคนดูแลแก ขับรถให้แก เวลาแกไปศาล เวลาแกไปธุระ ตอนนี้ผู้ชายที่ใกล้ชิดคุณแม่มากที่สุดก็คือพี่ ไม่ได้คบกันฉันชู้สาว ?

          ภนิดา : ใช่ จริง ๆ ไม่ได้เกี่ยวนะ มีสื่อออกไปไง

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- กลัวเขาเลิกกับเมียไหม เขาจะทะเลาะกันหรือเปล่าเพราะเรื่องของแม่ ?


          ภนิดา : แม่ไม่สนใจ มันไม่ได้เกี่ยวกับคุณแม่

- ไม่คิดเคลียร์กับเมียเขาหน่อยเหรอ ?

          ภนิดา : โอ๊ย ไม่ต้องเคลียร์ ให้เขาไปเคลียร์กันเอง แม่ไม่เกี่ยว ช้างเขาบอกเมียเขาแล้วตั้งแต่เริ่มมาขับรถแล้ว เมียเขาก็น่าจะเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร

- ถ้าเขาไม่ให้มาขับให้แม่ ?

          ภนิดา : ก็โอเค เดี๋ยวแม่หาคนขับรถใหม่

โฟนอินเคลียร์ "ชัยวัฒน์"
 
- โฟนอินหา "ชัยวัฒน์ โลมากุล" เรื่องเงิน อันดับแรก เงิน 4 แสน เงินสด ตอนแรกแม่ได้ 2 ล้าน เป็นเช็คค่าเยียวยาจากปอ-โรเบิร์ต ทำไมเอาเงิน 4 แสนเข้าบัญชีตัวเอง ?

          ชัยวัฒน์ : เรื่องนี้เป็นข้อตกลงระหว่างผมกับคุณแม่ คุณแม่มาให้นโยบายและว่าจ้าง คุณแม่ก็มาแต่ตัว ไม่ได้ถือเงินสดเป็นเงินว่าจ้างผมด้วย คุณแม่เสนอมา ผมก็สนอง รับข้อตกลงทำงานให้คุณแม่ก่อน การทำงานของผมใช้ระยะเวลาตั้งแต่ 28 มิถุนายน ปี 2565 มาถึง 21 กันยายน มันเป็นการสำเร็จในการทำงานของผม ได้เจรจาต่อรอง ทำการประนีประนอม ได้ค่าชดเชยเยียวยามาก็เหมือนค่าจ้าง ผมก็ทำหนังสือให้คุณแม่ส่งเงินจำนวน 4 แสนบาท ผมก็เซ็นรับ สัญญาตรงนี้เป็นเงินค่าว่าจ้าง วันที่ 21 กันยายน 2565 เป็นค่าจ้างครับ

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- แล้วเงินที่บอกว่าคุณปอมีการโอนมา 4 แสน คุณเอาไปเข้าบัญชีคุณหมดเลย แล้วคุณให้คุณแม่ 5 หมื่น ตกลงเงินก้อนนี้คืออะไรกันแน่ ?

          ชัยวัฒน์ : เงินตัวนี้คือเงินที่ 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายโจทก์ร่วมคือคุณแม่ และจำเลยที่พิพากษา ตัดสินคดีถึงที่สุดแล้ว มันเป็นเงินที่เขาเรียกว่าเป็นการตอบแทนทำให้คดีถึงที่สุดโดยเร็ว เนื่องจากคุณแม่ให้ผมขยายระยะเวลาอุทธรณ์ออกไป 2 ครั้ง ก็จะถึงที่สุดอยู่แล้ว หมายความว่าท่านอัยการก็ขยายไปถึงครั้งสุดท้าย คือไปถึงวันที่ 8 กันยายน 2565 คดีจะถึงที่สุด แม่ก็บอกว่าคุณชัยวัฒน์ เราไม่ต้องไปเอาเรื่องเอาราวเขา เพราะในสัญญาประนีประนอมยอมความเราก็เขียนชัดเจนว่าสละสิทธิ์ในการอุทธรณ์และฎีกา ผมก็ให้ความเห็นแม่ว่าเราไม่น่าที่จะอุทธรณ์เขา เพราะเขารับผิดไปแล้วและชดเชยค่าเยียวยา ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับคุณปอและเบิร์ต น้อง 2 คนก็น่ารักมาก รู้รายละเอียดทุกเรื่อง ในการทำสัญญาประนีประนอมครั้งที่ 2 วันที่ 10 พฤษภาคม วันที่ 21 กันยายน ตกลงกันในศาล วันที่ 10 พฤษภาคม ก็เรียกทนายความที่ปรึกษาทุกฝ่ายของจำเลยที่ 1 ที่ 2 และผมกับคุณแม่ ไปจับมือกันลงข้อตกลงพันธสัญญาว่าจะไม่ดำเนินการใด ๆ เรียกร้องอะไรยังไงทั้งสิ้นอีกแล้ว โดยเฉพาะมีโบนัสเขียนมาอีกทุกสิ้นปีคือธันวาคม โบนัสก็ส่วนใหญ่ต้องจ่ายทุกสิ้นปี เป็นเงินที่ทางคุณปอกับโรเบิร์ตมอบให้เป็นค่าตอบแทน ค่าน้ำใจ ที่คุณแม่มิได้ดำเนินการขอขยายอุทธรณ์ คือสละสิทธิ์ในการดำเนินคดี เป็นความพอใจของคุณแม่ คุณแม่เป็นคนสั่งผมเองครับ เป็นเงินก้อนนี้ครับ

          ภนิดา : คุณแม่ก็อยากได้เงินคืนนะ 1.5 แสน

          ชัยวัฒน์ : ไม่มีปัญหาครับ

          ภนิดา : เอามาทั้งก้อนเลยนะคะ ไม่ต้องผ่อน

- ได้ไหม ?

          ชัยวัฒน์ : ยินดีครับ ผมเป็นลูกผู้ชาย ไม่มีปัญหา

เรื่องหึงหวง คาดแม่แค่แซว แจงจูงมือ กลัวแม่ล้ม

- ตกลงเรื่องคุณไปชอบคุณแม่ฉันชู้สาว เดินจูงตลอดเวลา คือยังไง ?

          ชัยวัฒน์ : ผมถูกคุณแม่กล่าวหาว่าหึงหวง ผมเข้าใจคุณแม่ คุณแม่อาจแซวผม เพราะเราเหมือนคบกันมาประมาณ 20 ปี ทั้งที่ผมเจอคุณแม่มาปีกว่า ๆ เองนะ เรารู้ใจกันทุกเรื่อง รู้ใจกันแม้กระทั่งเรื่องที่เป็นในที่ลับ แต่ผมก็คุยกับคุณแม่เพื่อมารยาท คุณแม่ก็รู้อยู่แก่ใจ เราทำอะไรอยู่ในขอบเขต ในฐานะผู้ว่าจ้างกับลูกจ้าง

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

- แล้วที่จูงตลอดเวลาเพราะอะไร แม่เขาสงสัย ?

          ชัยวัฒน์ : ผมกลัวคุณแม่ล้ม คุณแม่มักจะหน้ามืด ผมหวังดี เรื่องนี้เดี๋ยวจะหาข้อยุติโดยเร็ว ไม่ต้องห่วง เรื่องเงิน 1.5 แสน เดี๋ยวคุณแม่อาจให้ผมเยอะกว่านั้นอย่างแน่นอน

          ภนิดา : เขารู้ใจแม่ดี

- ที่ข้องใจมากที่สุด ทำไมปล่อยคลิปหอมแก้มกับรูปหอมแก้มออกมา ?

          ชัยวัฒน์ : ผมไม่ได้ปล่อย ผมนั่งชิดกับคุณแม่

- แล้วหลุดมาได้ไง ?

          ชัยวัฒน์ : เรื่องนี้เป็นที่จับจ้องของสังคม ในเมื่อคุณแม่ปฏิเสธในการให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีการจูบกัน คนอยู่ในโลกสื่อเขาก็ต้องพิสูจน์ความจริงให้สังคมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คลิปนี้ผมไม่ได้ถ่ายและไม่ได้ส่งไป เวลามีปัญหาผมใช้กระบวนการศาลเท่านั้น ภายใต้กฎหมายจะไม่ละลาบละล้วงกล่าวหาลอย ๆ

เปิดตัวละครลับเพิ่ม มีแซว 1 หญิง 2 ชาย

- คุณแม่บอกว่าไม่เคยคิดกับคุณช้างเป็นอื่นเลย นอกจากเลขาฯ ส่วนตัว ?

          ชัยวัฒน์ : (หัวเราะ) อันนี้ถามความในใจคุณช้างกับคุณแม่ดีกว่า มันมีอะไรลึกกว่านี้

          ภนิดา : พูดมาเลยอะไรที่ลึก

          ชัยวัฒน์ : คุณแม่อนุญาตแล้วนะ ก่อนที่คุณช้างจะเข้ามา เดือนมิถุนายน ช่วง 2 เดือนก่อน ผมได้ค่าเยียวยา มีคุณปุ๊มาอยู่ที่ห้องอยู่แล้ว

          ภนิดา : ก็ไม่เกี่ยวกับคุณนะ คุณคิดเอง

          ชัยวัฒน์ : คุณแม่อาจไม่มีอะไรก็ได้ แต่คุณปุ๊มาพูดกับผม ผมก็ไปบ้านน้องโมบ่อย ท่านก็ปรารภว่าผมไม่มีอะไรนะ คุณแม่ให้ออกจากคอนโด ผมก็ไม่คิดอะไรมาก แกก็มีอาชีพนักดนตรี ในเมื่อคุณช้างจะเข้ามาแกก็หลีกทางให้ ไม่ได้ติดขัดอะไร ถ้าคุณแม่ให้ออกก็จะออกทันที แต่คุณช้างเป็นฝ่ายเกรงกลัวคุณปุ๊ว่าจะมาทำร้าย เนื่องจากเป็นมือที่สาม ผมเลยแซวคุณช้างว่า 1 หญิง 2 ชายนะเนี่ย เพลงดังอมตะ ดาวใจ ไพจิตร เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คุณช้างโกรธผมเป็นฟืนเป็นไฟ คุณช้างไม่ชอบคำพูดนี้ว่าไปแซวเขาทำไม คุณแม่ก็แจ้งผมเองว่าคุณช้างโกรธมากนะคุณเอ็ม มันเป็นประเด็นตรงนี้ แต่ไม่อยากเล่ามาก บางทีเราอายุเยอะ เรื่องผมหึงหวงคุณแม่ ผมกราบใต้เท้าเลยว่าผมไม่มีเจตนาที่จะมีความคิดที่จะไปละลาบละล้วง เรื่องชู้สาวไม่มีเด็ดขาด ผมก็มีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นแน่นอน เราไปไหนด้วยกันดึกดื่น ร้องเพลงตี 1 ตี 2 ไม่เคยก้าวล่วงเลย

          จากนั้นมีการตกลงกันว่าชัยวัฒน์จะคืนเงินคุณแม่ 1.5 แสน เร็ว ๆนี้ ทางคุณแม่ก็ขอให้ชัยวัฒน์ขอโทษพี่ช้าง และที่บอกว่า 1 หญิง 2 ชาย ซึ่งทางฝ่ายชัยวัฒน์ก็ยินดี บอกว่าถ้าสิ่งไหนก้าวล่วงก็กราบขอโทษด้วย กับคุณแม่เป็นการแซวเล่นเฉย ๆ ยังรักคุณแม่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องชู้สาวก็ให้คุณแม่ตอบ



 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์

 คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง ชัยวัฒน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคทุกช่วง คุณแม๊ แจงสัมพันธ์ช้าง-ชัยวัฒน์ เกิดจากหวงหรือเปล่า - ตัวละครลับ มาอีก !? อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2567 เวลา 17:34:39 6,915 อ่าน
TOP
x close