x close

8 ปีก่อนไปงานแต่งพี่สาว ตอนนี้พี่เขยกลายเป็นสามี คนรับไม่ได้ ก่อนเผยเหตุเบื้องหลัง


           สาวแชร์ภาพในอดีต เมื่อ 8 ปีก่อน ไปร่วมงานแต่งงานพี่สาว ตอนนี้พี่เขยกลายเป็นสามี คนดูอึ้งรับไม่ได้ ก่อนเผยเหตุเบื้องหลัง

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

           วันที่ 11 มกราคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งวัย 21 ปี ในประเทศมาเลเซีย ถูกแชร์เป็นไวรัลและตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาเปิดประสบการณ์ชีวิตครอบครัวที่น่าตกตะลึง เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เธอได้ไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาวกับพี่เขย แต่ปัจจุบันเธอแต่งงานกับอดีตพี่เขยคนนี้ เรียกได้ว่า จากพี่เขยในวันนั้น กลายมาเป็นสามีในวันนี้

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า หญิงสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @sntafby__ ได้เผยแพร่รูปถ่ายแสดงให้เห็นว่า เธอที่ไปร่วมแสดงความยินดีถ่ายภาพพร้อมหน้าพร้อมตากับคู่บ่าวสาวในงานแต่งงานเมื่อปี 2558 ซึ่งทั้งสองเป็นพี่สาวแท้ ๆ และพี่เขยของเธอ อย่างไรก็ดี ในขณะนั้นเธอไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ชายผู้ที่เป็นสามีของพี่สาว จะเกิดชะตาพลิกผันกลายเป็นสามีของเธอในอนาคต

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

           ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวาง ผู้คนจำนวนมากต่างก็ให้ความสนใจเข้าไปชมมากกว่า 10.7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันคอมเมนต์แสดงความตกตะลึงและไม่พอใจ หลายคนกล่าวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ชี้ว่าการที่น้องสาวแต่งงานกับอดีตสามีของพี่สาวแท้ ๆ เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง หรืออาจกล่าวได้ว่า พี่สาวกับน้องสาวใช้สามีคนเดียวกัน

           ทั้งนี้ มีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความสงสัย กล่าวว่า "พี่สาวของเธออยู่ไหน ถ้าเป็นฉัน ฉันรับไม่ได้อย่างแน่นอน ผู้ชายที่เคยเป็นของฉันจะแต่งงานกับน้องสาวของฉัน", "แล้วพี่สาวของคุณเป็นอย่างไรตอนนี้ เธอยอมรับสถานการณ์นี้จริง ๆ เหรอ", "คุณทำได้ยังไง ไม่เห็นแก่จิตใจพี่สาวบ้างเลยหรือ", "ที่น่าประหลาดใจ คือทำไมครอบครัวของพวกเธอยินยอมให้เกิดเรื่องนี้แบบขึ้น"

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

           อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากนั้น หญิงสาวรายนี้ก็ได้อัปเดตคลิปวิดีโอเพิ่มเติม พร้อมเผยถึงเหตุผลเบื้องหลังอธิบายว่า จริง ๆ แล้วพี่สาวของเธอเสียชีวิตไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ในวัย 30 ปี พี่สาวและและสามีมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิตก็ได้ฝากฝังลูกชายให้สามีและเธอช่วยดูแลต่อไป และขอให้เธอรักลูกชายเหมือนลูก

           จากคำสั่งเสียของพี่สาวจึงทำให้เกิดการแต่งงานครั้งนี้ โดยหญิงสาวยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจและยินยอมร่วมกันของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งครอบครัวของทั้งคู่ ซึ่งการแต่งงานที่เกิดขึ้นไม่เพียงแค่เติมเต็มความรักอย่างสมบูรณ์ลงตัว แต่ยังทำให้ความปรารถนาครั้งสุดท้ายของพี่สาวกลายเป็นจริง ก่อนที่จะจากโลกไปอย่างสงบ

           "ถ้าพี่สาวของฉันไม่ไปสวรรค์ก่อน เรื่องแบบนี้คงจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน" หญิงสาว กล่าว พร้อมทั้งเสริมว่า แม้ว่าเธอจะยังอายุน้อย แต่เธอก็พร้อมที่จะรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงของหลานชาย เธอยังสัญญาว่าจะรักลูกของพี่สาวเสมือนเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง "ฉันเลี้ยงเขาด้วยความรักและเอาใจใส่อย่างดี ฉันเป็นเพื่อนกับเขาตลอดเวลา... ความสัมพันธ์ของเรานั้นใกล้ชิดราวกับแม่และลูกโดยสายเลือด"

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

แต่งงานกับพี่เขย
ภาพจาก TikTok @sntafby__

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ปีก่อนไปงานแต่งพี่สาว ตอนนี้พี่เขยกลายเป็นสามี คนรับไม่ได้ ก่อนเผยเหตุเบื้องหลัง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2567 เวลา 12:04:49 33,540 อ่าน
TOP