x close

หนุ่มปลุกคนไร้บ้าน นอนนิ่งในสถานีรถไฟใต้ดิน เจอความสยองใต้ผ้าห่ม ขนลุกเกรียว

 

             หนุ่มปลุกเรียกคนไร้บ้าน หลังเห็นนอนนิ่งในสถานีรถไฟใต้ดิน พอขยับตัวเท่านั้น เจอความสยดสยองจากใต้ผ้าห่ม ขนลุกเกรียว

คนไร้บ้าน
ภาพจาก TikTok @six4bk718

              เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า มีเหตุการณ์ชวนสะพรึงน่าขนลุก เมื่อหนุ่มผู้ใช้บัญชี TikTok @six4bk718 ได้แชร์คลิปวิดีโอในขณะที่เขาเดินเข้าไปในสถานีรถไฟใต้ดิน เขาเห็นคนไร้บ้านรายหนึ่งนอนนิ่งอยู่ใต้ผ้าห่มจึงเดินเข้าไปปลุกเรียกเขาเพื่อเช็กดูว่าเป็นอะไรหรือไม่ แต่เขากลับได้เจอกับความสยดสยองที่คาดไม่ถึง ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันนั้น

              เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในสถานีรถไฟใต้ดินในเมืองนิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา จากคลิปแสดงให้เห็นว่า ชายหนุ่มเดินเข้าไปบริเวณริมสุดฝั่งหนึ่งของชานชาลา เมื่อเห็นว่ามีคนไร้บ้านนอนอยู่ตรงนั้น โดยมีผ้าห่มสีเทาคลุมปิดมิดชิดทั้งตัว มีเพียงส่วนรองเท้าที่โผล่ออกมา ภายหลังจากส่งเสียงเรียกอยู่ประมาณ 2 ครั้ง คนไร้บ้านก็เริ่มรู้สึกตัว

              แต่แล้วในจังหวะที่คนไร้บ้านขยับผ้าห่มเปิดขึ้น อยู่ ๆ ก็มีฝูงหนูท่อจำนวนหลายสิบตัววิ่งกรูออกมาจากใต้ผ้าห่ม ก่อนที่จะพากันหนีหายไปทางรางรถไฟ ชายหนุ่มที่เดินเข้าไปถึงกับสะดุ้งและร้องออกมาเสียงดัง ส่วนชายไร้บ้านรายดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้ประหลาดใจหรือตกใจแต่อย่างใด

คนไร้บ้าน
ภาพจาก TikTok @six4bk718

คนไร้บ้าน
ภาพจาก TikTok @six4bk718

             โดยในคลิปดังกล่าวเขาได้เขียนแคปชั่นระบุว่า "เจอได้ที่ระบบขนส่งในนิวยอร์กซิตี้เท่านั้น" และหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 23.8 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความหวาดกลัว บ้างก็กล่าวเสียดสี รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น

             "ขนลุกมาก มันน่าขยะแขยงจริง ๆ"
             "ความสยดสยองใต้ผ้าห่ม"
             "ที่สงสัยเลยคือ หนูพวกนั้นมันเข้าไปทำอะไร"
             "เขานอนอยู่อย่างนิ่งเฉยได้อย่างไร โดยที่มีพวกมันซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่มเป็นฝูง"
             "เขาดูไม่สะทกสะท้านเลย หรืออาจจะคุ้นชินไปแล้วก็ไม่รู้"
             "เกิดอะไรขึ้นกับทั้งวิกฤตหนูและคนไร้บ้านในนิวยอร์ก"

คนไร้บ้าน
ภาพจาก TikTok @six4bk718

คนไร้บ้าน
ภาพจาก TikTok @six4bk718


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปลุกคนไร้บ้าน นอนนิ่งในสถานีรถไฟใต้ดิน เจอความสยองใต้ผ้าห่ม ขนลุกเกรียว อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2567 เวลา 16:19:02 35,585 อ่าน
TOP