x close

สาวอินละครหนัก แอบซ่อนในตู้เสื้อผ้าหวังจับผัวมีชู้ จนมารู้ สิ่งที่เห็นแย่กว่าผัวมีชู้ 100 เท่า


           สาวเวียดนามเล่าเรื่อง ติดละครหนัก จนมาจับสังเกตได้ว่า สามีเหมือนจะมีชู้แบบในละคร เลยไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าหวังจับชู้ได้จัง ๆ และก็เห็นจริง ๆ แต่สิ่งที่เห็นนั้น แย่กว่าผัวมีชู้ 100 เท่า !

ซ่อนในตู้จับชู้

           ดูละครแล้วย้อนดูตัว คำนี้คงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เพราะสิ่งที่อยู่จากละครหลายอย่าง ก็อ้างอิงมาจากในชีวิตจริง เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงเวียดนามคนหนึ่ง ที่เริ่มระแคะระคายสามี หลังจากที่เธอพบว่า พฤติกรรมของสามีเปลี่ยนไป คล้ายกับตัวละครในละครที่เธอดู เธอจึงวางแผนจับเต๋ แต่กลายเป็นว่า ความจริงที่ได้รับรู้นั้น แย่กว่าสิ่งที่คิดไว้ 100 เท่า

           ทั้งนี้ เว็บไซต์ phunuphapluat.nguoiduatin.vn ได้เผยเรื่องราวของ สาวเวียดนามคนหนึ่งเล่าว่า ช่วงนี้เธอติดละครหนักมาก โดยเฉพาะละครหลังข่าวของช่อง VTV ของเวียดนาม ซึ่งเป็นละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่มีพร้อมทุกอย่าง มีภรรยาสวย มีลูกที่น่ารัก แต่เขาก็ยังนอกใจภรรยาจนสุดท้ายเขาก็สูญเสียทุกอย่างในชีวิต จนเธอรู้สึกว่า บุคลิกของสามีนั้น ค่อนข้างเหมือนกับตัวละครในทีวีที่ดูอย่างมาก

           โดยที่สามีของเธอ จะออกจากบ้านแต่เช้า แต่งตัวหล่อเหลา ฉีดน้ำหอมจนฟุ้ง หากสามีเห็นเสื้อมีรอยยับนิดเดียว เขาจะถอดเสื้อเสื้อออกมารีดใหม่ ไม่เพียงเท่านั้น พอถึงตอนเย็นเขาไม่ยอมกลับมาทานข้าวที่บ้าน แต่จะหาข้ออ้างสารพัดเพื่อกลับมาดึก หรือบอกว่าต้องไปเจอลูกค้าช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และพอเธอถามไถ่ สามีก็จะบอกว่าช่วงสิ้นปีงานก็จะยุ่งกว่าปกติ หากอยากจะได้โบนัส เขาต้องขยันมากกว่าปกติ

           จากนั้น เธอจึงเอาบทเรียนจากละครมาใช้ โดยแกล้งบอกกับสามีว่า เธอต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันในช่วงวันหยุดนี้ แต่ที่จริงแล้ว เมื่อเธอออกจากบ้านไปสักพัก เธอก็กลับมาบ้าน และซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน เพื่อรอดูว่าสามีจะเอาใครกลับมาที่บ้านไหม การยืนในตู้เสื้อผ้านาน ๆ ทำให้เธอแทบจะหายใจไม่ออก และจนแล้วจนรอด เธอก็ได้ยินเสียงบางคนเปิดประตูเดินเข้ามา

ซ่อนในตู้จับชู้

           ในตอนนั้น เธอต้องกลั้นหายใจเพราะกลัวแผนจะแตก เธอคาดว่าจะเจอภาพของสามีจับมือชู้มากระหนุงกระหนิงกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนที่เดินเข้ามาในห้องนอนนั้นกลับเป็นลูกชาย และพอเธอจะเดินออกจากตู้เสื้อผ้า เธอกลับรู้สึกว่าสีหน้าลูกชายดูแปลกไปมาก เขาดูมีสีหน้าอมทุกข์และกังวลใจ เธอจึงตัดสินใจซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าต่อเพื่อที่จะดูว่า ลูกชายจะทำอะไร

           จากนั้น เธอก็เห็นลูกชายไปที่ตู้เซฟใส่ของมีค่า และพยายามเปิดตู้เซฟออก แต่เมื่อเปิดตู้เซฟไม่ได้ ลุกชายก็พยายามหารหัสตู้เซฟเผื่อพ่อแม่จะซ่อนไว้ไหน และเมื่อลูกชายเข้ามาใกล้ตู้เสื้อผ้า เธอจึงต้องปรากฏตัวและถามให้รู้เรื่องว่า ลูกชายจะมาขโมยเงินของเธอหรือเปล่า

           ทั้งนี้ เธอได้ถามลูกว่าจะขโมยเงินของพ่อแม่เหรอ จะเอาเงินไปทำอะไร แม่ให้เงินใช้ทุกเดือนมันไม่พอหรือไง แต่ลูกก็บอกว่าลูกไม่ได้จะขโมยเงิน แต่จะขอยืมเงินไปก่อนแล้วเดี๋ยวแม่กลับมาจากทำงานแล้วจะคืนให้ เธอจึงรอให้สามีกลับมาและจะได้คุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น

           สุดท้าย ลูกชายก็รับสารภาพว่า ลูกชายติดพนันออนไลน์และเสียเงินไปหลายร้อยล้านดอง แม้ว่าจะลูกจะเก็บเงินที่พ่อแม่ให้ทุกเดือน แต่เงินเก็บก็ยังไม่พอจ่ายหนี้ จนสุดท้ายเมื่อหาหนทางไหนไม่เจอ ลูกก็เลยจะมาขโมยเงินพ่อแม่ เพื่อเอาไปใช้หนี้แทน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอินละครหนัก แอบซ่อนในตู้เสื้อผ้าหวังจับผัวมีชู้ จนมารู้ สิ่งที่เห็นแย่กว่าผัวมีชู้ 100 เท่า อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2567 เวลา 10:08:32 211,607 อ่าน
TOP