x close

คู่รักเล่นเสียวติดหน้าต่าง คนดูแห่ซูมถ่าย ชาวเน็ตสืบจนเปิดวาร์ปสาวสวย เจ้าของท่ายาก

         คู่รักเล่นเซ็กส์ติดหน้าต่าง เปิดม่านโชว์หรา คนด้านล่างแห่ซูมถ่าย ชาวเน็ตสืบจนเจอสาวสวย เจ้าของท่ายากลีลาร้อนแรงว่าเป็นใคร ไม่ธรรมดาเลย 
คู่รักเล่นเซ็กส์ติดหน้าต่าง
ภาพจาก Douyin

         วันที่ 17 มกราคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอสุดอื้อฉาวของคู่รักคู่หนึ่งในประเทศจีน ถูกแชร์ต่อกันออกไปเป็นวงกว้างบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากทั้งสองพากันไปก่อวีรกรรมชวนสยิว พากันเล่นเซ็กส์อย่างดุเดือดแนบชิดติดหน้าต่างบานใหญ่ที่ด้านบนโรงแรม โดยเปิดม่านโชว์หราอย่างเต็มที่


         ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองในย่านไห่เฉิง เมืองอันชาน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน คู่รักดังกล่าวเช็กอินเข้าพักที่ห้องชั้นสูงบนอาคาร ในช่วงค่ำทั้งสองได้เปิดม่านและประกอบกิจกรรมเร่าร้อนริมหน้าต่างและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่าย ๆ จนกระทั่งผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาด้านล่างต่างมองเห็น จึงพากันหยุดดูพร้อมทั้งหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาซูมถ่าย  

         หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวก็นำไปถูกเผยแพร่ส่งต่อกันไปในหลาย ๆ ช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน จนได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนไม่น้อย หลายคนต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมการร่วมรักที่น่าตกตะลึงและไม่อับอายของทั้งสอง บ้างก็กล่าวเสียดสีติดตลกว่า "อยากไปทำความสะอาดกระจกให้โรงแรม"

คู่รักเล่นเซ็กส์ติดหน้าต่าง
ภาพจาก Douyin

         นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตาดีบางส่วนที่ไปสืบเสาะจนพบตัวนางเอกสาวในคลิปวิดีโอสยิวนี้ โดยระบุว่าเธอเป็นสาวสวยที่เป็นที่รู้จักบนอินเทอร์เน็ต จึงทำให้มีคนจำได้ เธอชื่อว่า เฉิน วัย 25 ปี พร้อมกับมีการเปิดเผยบัญชีโซเชียลของเธอด้วย

         ต่อมาหญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์บนบัญชี Douyin แพลตฟอร์มโซเชียลของเธอ โดยเผยว่า เธอได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังจากได้รับผลกระทบจากการส่งต่อรูปภาพของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ชี้แจงหรือปฏิเสธเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอกล่าวเพียงว่า "อย่ามาถามว่าฉันเป็นนางเอกหรือเปล่า"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นเสียวติดหน้าต่าง คนดูแห่ซูมถ่าย ชาวเน็ตสืบจนเปิดวาร์ปสาวสวย เจ้าของท่ายาก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2567 เวลา 13:46:58 26,147 อ่าน
TOP