x close

ส่องดีไซน์บ้านทาวน์โฮม ที่จบปัญหาจอดรถหน้าบ้านอย่างยั่งยืน พอกันทีตีกันกับข้างบ้าน !


            ทุกคนอึ้ง กับดีไซน์ใหม่ของบ้านทาวน์โฮม ที่จบทุกปัญหาการจอดรถหน้าบ้าน จัดให้เลยกับพื้นที่หน้าบ้านยาว 10 เมตร จอดได้ไม่ต่ำกว่า 3 คัน ถ้ายังจอดหน้าบ้านอีกก็ให้รู้ไป

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน

            ใครที่อยู่บ้านในหมู่บ้าน ทาวน์โฮม หรือกระทั่งบ้านเดี่ยว คงต้องเคยประสบปัญหาข้างบ้านจอดรถหน้าบ้านจนทำให้กลับรถยาก หรือแย่กว่านั้นคือจอดรถใส่เบรกมือขวางประตูคนอื่น จนเวลาจะใช้รถต้องไปเรียกทุกครั้ง บางคน บางบ้าน มีรถไม่ต่ำกว่า 2 คัน จอดหน้าบ้าน 1 คัน จอดนอกบ้าน 1 คัน หรือไปจอดแปะตามที่ต่าง ๆ จนเป็นปัญหาให้ทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้น

            ล่าสุด 23 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก คนดีไซน์ ได้มีหนุ่มคนหนึ่งเผยภาพบ้านทาวน์โฮมใหม่ กับวิธีการแก้ปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถหน้าบ้าน ด้วยการดีไซน์หน้าบ้านให้ยาวถึง 10 เมตร กว้าง 6 เมตร ส่วนบ้านอีกฝั่งก็เป็นกำแพงไม่มีบ้านฝั่งตรงกันข้าม ชนิดที่ว่าจอดรถได้อย่างน้อย 3 คันแน่นอน และถ้าไปรื้อสวนเล็ก ๆ ออกอาจจะจอดได้มากที่สุดถึง 5 คัน คราวนี้ก็หมดปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถหน้าบ้าน เลี้ยวรถออกมาไม่ได้ ไม่จอดรถในบ้านอีกแล้ว

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน

            ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวได้เข้ามาขอไอเดียในการแต่งหน้าบ้าน แต่กลับมีคนเข้ามาบอกว่า ถ้าโครงการนี้ยังมีรถจอดหน้าบ้านอยู่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว บางคนก็แซวว่าคิดภาพเวลาออกไปรับพัสดุหน้าบ้านตอนเที่ยง ๆ ได้เลย หรือสมมุติเวลากินเหล้าเมา ไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าจะเดินจากหน้าบ้านไปถึงในบ้านไหม หรือบางคนก็บอกว่า ถ้าหน้าบ้านกว้างขนาดนี้ แนะนำว่าซื้ออีกหลังแล้วทุบกำแพงออกทำเป็นสนามฟุตบอลไปเลย

            อย่างไรก็ตาม ยังมีคนบอกว่า อย่าล้อเล่นกับการจอดรถหน้าบ้านของคนไทย บางคนต่อเติมหน้าบ้านแล้วเอารถมาจอดริมถนนแทน และเจ้าของโพสต์ยังเข้ามายืนยันว่า มีบ้านยาวแบบนี้ 2 หลัง ที่จอดรถเต็มข้างบ้านเลย และในความเป็นจริง โครงการนี้ยังมีคนจอดรถหน้าบ้านอยู่

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน

ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องดีไซน์บ้านทาวน์โฮม ที่จบปัญหาจอดรถหน้าบ้านอย่างยั่งยืน พอกันทีตีกันกับข้างบ้าน ! โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2567 เวลา 09:16:10 155,075 อ่าน
TOP