x close

หนุ่มจับชู้แฟนคาเตียง ปกป้องสุด - ปากยังบอกไม่ได้เป็นอะไร งานนี้เอาคืนแสบ


           หนุ่มจับชู้แฟนได้คาหนังคาเขา ปากยังบอกไม่ได้เป็นอะไรกัน งานนี้เอาคืนแสบ เรื่องถึงตำรวจ แฟนสาวโวยลั่น ออกตัวปกป้องสุดฤทธิ์ ฝ่ายชู้ยืนชิล คนละฟีลเลย

แฟนมีชู้
ภาพจาก HK01

           วันที่ 22 มกราคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า คลิปของชายคนหนึ่งที่บุกไปยังบ้านแฟนสาว จนเห็นภาพการนอกใจแบบตำตา กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ของจีน ท่ามกลางความเห็นของชาวเน็ตที่แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ว่าวิธีการเอาคืนของแฟนหนุ่มนั้นสุดโต่งเกินไปหรือไม่

           จากคลิปที่แฟนหนุ่มใช้โทรศัพท์มือถืออัดไว้ เผยให้เห็นภาพที่อยู่ ๆ เขาก็บุกไปหาแฟนสาวถึงบ้านโดยที่เธอไม่ตั้งตัว เพราะสงสัยว่าจะถูกนอกใจ แล้วก็จับได้ว่าเธอกำลังอยู่กับชายแปลกหน้าตามลำพังในห้องนอนจริง ๆ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ในสภาพเปลือยกาย แต่แฟนสาวนั้นสวมเพียงชุดคลุมสำหรับนอน ส่วนชายอีกคนสวมรองเท้าเพียงข้างเดียว อีกข้างเหลือแค่ถุงเท้า

แฟนมีชู้
ภาพจาก HK01

           เมื่อถูกแฟนหนุ่มจับได้ แฟนสาวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้นอกใจ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าชายอีกคนเป็นใคร หรือเป็นอะไรกับเธอ ทำให้แฟนหนุ่มยิ่งโกรธมากและต้องการคำตอบว่า "ผู้ชายคนนี้เป็นใคร" พร้อมยืนขวางทั้งคู่ไม่ให้หนีออกไปจากห้อง

           จากนั้นแฟนหนุ่มเลือกที่จะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ กล่าวหาทั้งคู่ว่ากำลังซื้อ-ขายบริการ

แฟนมีชู้
ภาพจาก HK01

           ระหว่างรอตำรวจมาถึง แฟนสาวออกอาการเครียดและฉุนเฉียวอย่างเห็นได้ชัด เมื่อแฟนหนุ่มเค้นถามถึงตัวตนของชายแปลกหน้า และถามเธอว่าทำไมถึงขายบริการ แฟนสาวก็ตอบกลับเสียงดังว่า "ฉันไม่ได้ทำ !!" แต่ก็ยังไม่ยอมบอกอยู่ดี ว่าตัวเองเป็นอะไรกับชายแปลกหน้า

           ในจุดหนึ่งหญิงสาวยังบอกแฟนหนุ่มว่า "มันเกี่ยวอะไรกับเขา นายปล่อยเขาไปเถอะ เรามาเคลียร์เรื่องนี้กันเอง"

           แต่จนถึงที่สุดแฟนหนุ่มก็ยังไม่ยอมให้แฟนสาวกับชายอีกคนออกไปจากห้อง แม้จะโดนเธอด่าว่า กล่าวหาว่าเขาเป็นคนทำให้เธอต้องโชคร้าย เขาก็ยืนกรานที่จะให้ตำรวจมาจัดการ

แฟนมีชู้
ภาพจาก HK01

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายจากชาวเน็ต โดยหลายคนแสดงความกังวลว่าการกระทำของชายคนนี้ อาจทำให้เขาเป็นฝ่ายซวยในภายหลัง หากเจอข้อหาแจ้งความเท็จขึ้นมา บางคนยังชี้ว่าหาก 2 คนเป็นชู้กันจริงก็ย่อมไม่มีการทำธุรกรรมใด ๆ จึงไม่เข้าข่ายค้าบริการ

           แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนอีกไม่น้อยที่ยกนิ้วให้กับการแก้เผ็ดของชายคนนี้ มองว่าเป็นเรื่องที่ฉลาดมาก หากมีเหตุให้ชวนสงสัยก็แจ้งตำรวจไปก่อน แล้วค่อยหาความจริง ไม่ว่าทั้งคู่จะซื้อ-ขายบริการจริงหรือไม่ ก็คงต้องถูกตำรวจนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ขณะที่บางคนชี้ว่าหากเป็นเรื่องการนอกใจธรรมดา ตำรวจก็ยุ่งเรื่องผัวเมียไม่ได้ แต่ถ้านี่คือการค้าบริการ ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะแต่งงานแล้วหรือไม่ ยังไงตำรวจก็ต้องจัดการ

แฟนมีชู้
ภาพจาก HK01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, HK01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับชู้แฟนคาเตียง ปกป้องสุด - ปากยังบอกไม่ได้เป็นอะไร งานนี้เอาคืนแสบ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2567 เวลา 14:32:48 21,861 อ่าน
TOP