x close

สาวข้องใจ ผู้ชายบอกไม่เล่นเฟซ ผู้หญิงเชื่อจริงเหรอ หลังจับได้แฟนคุยสาวอื่น 20-30 คน !?

          สาวข้องใจ ผู้ชายบอกไม่เล่นเฟซบุ๊ก ผู้หญิงเชื่อเหรอ หลังจับได้แฟนคุยสาวอื่น 20-30 คน ชาวโซเชียลคอมเมนต์สนั่น สรุปปัญหาอยู่ที่ใครกันแน่

คอมเมนต์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในกลุ่ม กระทู้พันทิป ในเฟซบุ๊ก กรณีสมาชิกรายหนึ่งออกมาโพสต์เปิดประเด็นว่า ผู้ชายบอกไม่เล่นเฟซบุ๊ก ผู้หญิงเชื่อจริงเหรอ หลังเธอจับได้ว่าแฟนแอบคุยกับสาวอื่น 20-30 คน ผ่านทางแอปฯ อื่น ทั้งที่ในเฟซบุ๊กมีแต่รูปเธอกับแฟน โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้


          "ผช. บอกว่าไม่เล่นเฟซ ผญ. ก็เชื่อจริงเหรอคะ แฟนเราในเฟซมีแต่รูปเรา ทั้งแท็ก ทั้งลงรูปคู่ แต่ไปเล่นแอปฯ อื่น แอดไลน์คุยกัน บอกว่าตัวเองไม่เล่นเฟซ ผญ. ก็เชื่อ แล้วคุยแบบเยอะมาก 20-30 คน ส่วนมากทำงานดี ๆ เป็นครู เป็นหมอ มีกิจการส่วนตัว มีคนมาหาแฟนเราด้วย แฟนเราเป็นวิศวกร เราแอบเช็กโทรศัพท์เจอ เราอยู่คนละ จว."


          งานนี้ก็มีเหล่าสมาชิกมาร่วมคอมเมนต์กันสนั่น โดยหลายคนสงสัยว่า ปัญหามันอยู่ที่ไหนกันแน่ อยู่ที่ผู้หญิงคนอื่นที่เชื่อ หรืออยู่ที่แฟนของเจ้าของโพสต์ไปหลอกคนอื่น ถามเหมือนผู้หญิงที่เชื่อเป็นฝ่ายผิด ทำไมไม่โทษผู้ชายก่อน ทั้งที่เรื่องแบบนี้อยู่ที่ผู้ชายล้วน ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่น่าสนใจ อาทิ

          - ความผิดของผู้หญิงเหรอคะ ถ้าแฟนคุณไม่ให้คอนแทคเขา เขาจะมีช่องทางติดต่อแฟนคุณเหรอ แฟนคุณไม่บอกที่อยู่เขา เขาจะมาหาถูกเหรอ สรุปผู้หญิงคนอื่นไม่ดี แต่แฟนดีหรอคะ ?

          - อย่างแรกเลย อยากให้คุณโทษสามีคุณ ที่ไปหลอกสาว ๆ คนอื่น ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ว่าตัวโสด ไม่ใช่โทษคนอื่นว่า ทำไมหลอกง่ายจังนะคะ .....

          - เขาไม่ได้เชื่อค่ะ เขาแค่เล่นด้วย

          - ขนาดเขาบอกว่ารักคุณ คุณยังเชื่อเลย นับประสาอะไรกับอีกหลายคน

          - เฟซที่มีรูปคุณ เขาอาจจะใช้เล่นกับคุณคนเดียวก็เป็นได้

          - เหมือนอวยแฟนที่สามารถหลอกผู้หญิงได้มาก ๆ แลดูมีความภูมิใจในตัวแฟน

          - ปัญหาคือรู้ว่าแฟนเป็นแบบนี้ แต่โทษคนอื่น


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวข้องใจ ผู้ชายบอกไม่เล่นเฟซ ผู้หญิงเชื่อจริงเหรอ หลังจับได้แฟนคุยสาวอื่น 20-30 คน !? อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2567 เวลา 17:07:32 5,810 อ่าน
TOP