x close

จริงไหม เซเว่นฯ ไม่ชอบใจ ถ้าเดินวนในร้านนาน ๆ แล้วไม่ซื้อของ จนเซเว่นฯ ต้องมาตอบเอง !


          จริงหรือเปล่า เซเว่นฯ ไม่ชอบใจ เวลาลูกค้ามาเดินวนในร้านแล้วไม่ซื้อของ สาวเผยประสบการณ์โดนมองแรงจากพนักงาน จนล่าสุดเซเว่นฯ ต้องพูดเอง

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น

          บางครั้งบางที เวลาที่เราไปเดินห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อ อาจจะไม่มีอะไรในใจว่าต้องการซื้อของชิ้นใดเป็นพิเศษ บางคนอาจจะเข้าไปหลบฝน บางคนอาจจะเข้าไปหลบแดด หรือตากแอร์เย็น ๆ ซึ่งล่าสุด ได้มีสาวคนหนึ่งไปเดินเซเว่นฯ แล้วโดนมองแรง เพียงเพราะเดินวนในร้าน แล้วไม่ยอมซื้อของ

          วันที่ 26 มกราคม 2567 คุณ สมาชิกหมายเลข 7955163 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการเล่าเรื่องการเข้าร้าน 7-11 แห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าเงินสดที่พกไปนั้นไม่พอ เธอจึงทักพี่ให้โอนเงินเข้าบัญชีมาให้ ระหว่างที่รอการโอนเงินก็เดินวนไปวนมาอยู่ในร้าน

          ส่วนพนักงานร้านเห็นแบบนั้นก็มองแรงแบบไม่รู้สาเหตุ แล้วก็มีพนักงานปั๊มอีกหนึ่งรายที่น่าจะสนิทกับพนักงานร้าน แอบพูดคุยกัน เธอเดาว่าน่าจะคุยเรื่องของเธอ จากนั้นพนักงานในปั๊มก็ตะโกนว่า "ที่นี่ไม่ใช่ห้าง เดินวนอยู่นั่นแหละ"

          เจอแบบนี้เธอก็รู้สึกไม่สบายใจ แค่เดินวนในร้านมันผิดมากนักหรือ ? จนต้องตั้งกระทู้ถาม

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น

          สำหรับชาวเน็ต มองว่าอาจจะเป็นที่น่าประหลาดใจจริง ๆ ถ้าหากเห็นใครเดินวนไปวนมาอยู่ในร้าน แต่ไม่ซื้อของสักที ซึ่งอาจจะชวนเข้าใจผิดได้ว่า จะขโมยของหรือไม่ บางคนก็ตำหนิว่า ทำไมไม่บอกพนักงานไปตรง ๆ ว่า กำลังรอพี่ชายโอนเงินอยู่ แต่ยังไงก็ไม่ควรที่จะพูดออกสื่อแบบนี้

          บางคน ก็เข้ามาสารภาพบาปว่า เคยเข้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวโดยไม่ไปซื้อของ แค่อยากตากแอร์เฉย ๆ ก็มี

          สุดท้าย ทางแอคเคานต์ น้องเปาเซเว่นฯ ซึ่งเป็นแอคเคานต์อย่างเป็นทางการของ 7-11 ได้เข้ามาตอบว่า ได้เข้ามาตอบแล้วว่า ทางร้านไม่มีการจำกัดระยะเวลาซื้อสินค้า และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องบริการของพนักงาน จะมีการตรวจสอบให้ต่อไป

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น

ประสบการณ์ซื้อของในเซเว่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงไหม เซเว่นฯ ไม่ชอบใจ ถ้าเดินวนในร้านนาน ๆ แล้วไม่ซื้อของ จนเซเว่นฯ ต้องมาตอบเอง ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2567 เวลา 17:08:21 84,723 อ่าน
TOP