x close

ป้าคลั่งรักจัด สาดน้ำใส่หญิงทุกคนที่เดินผ่านหน้าบ้าน หวั่นโดนแย่งผัว หนักข้อทำคนเข้า รพ.

          ป้าคลั่งรักผัวจัด สาดน้ำใส่หญิงทุกคนที่ผ่านหน้าบ้าน หวั่นโดนแย่งผัว บางครั้งก็ด่าทอ จุดไฟเผาเสื้อผ้าสามี หนักสุดทำคนเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาล 2 วัน ไม่มีใครจัดการได้เด็ดขาด



          วันที่ 28 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 มีการลงคลิปความยาว 6 นาที ที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิดตรงข้ามกับบ้านหลังหนึ่ง เวลาที่มีรถขับผ่าน หญิงเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม มักจะสาดน้ำใส่อยู่เสมอ หากเป็นรถยนต์ก็อาจจะไม่มีปัญหาต่อการขับมาก แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ผ่าน ก็เสี่ยงต่ออุบัติเหตุไม่น้อย

          ทางเพจระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดจากป้าคนดังกล่าวมีอาการหวงสามีตัวเองเกินขนาด เวลาที่มีผู้หญิงผ่านมาหน้าบ้านก็มักชอบไล่ด่า เวลาที่มีรถผ่านก็สาดน้ำใส่ถนน ยิ่งถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ผ่านยิ่งอันตราย ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเคสรถล้มมาแล้ว สร้างความเอือมระอาแก่เพื่อนบ้าน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาจัดการด้วย เพราะชาวบ้านเดือดร้อนกันมาก

          เมื่อสังเกตจากคลิปวงจรปิดอีกครั้ง จะมีครั้งหนึ่งที่ชายหญิงคู่หนึ่งต้องเดินผ่านบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ย้ายฝั่งมาอยู่ฝั่งตรงข้าม พร้อมกับชะเง้อมองหาป้าคนดังกล่าวว่าอยู่หรือไม่


เพื่อนบ้านเอือมระอาถ้วนหน้า อีกฝ่ายสาดน้ำใส่ผู้หญิงกลัวโดนแย่งผัว


          โหนกระแส รายงานว่า เจ้าของคลิปวิดีโอที่อาศัยในซอยแบริ่ง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หญิงที่อยู่ในวงจรปิด มักมีพฤติกรรมสาดน้ำใส่ชาวบ้าน ด่าทอ สร้างความรำคาญแก่เพื่อนบ้านในเวลากลางคืน บางครั้งก็เคาะกำแพง เคาะเหล็กเสียงดัง รบกวนบ้านที่อยู่ติดกัน

          ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ติดข้าง ๆ เปิดเผยว่า คู่กรณีชอบเคาะให้เกิดเสียงดังรบกวนตอนตี 4-5 ทุกวัน ถ้าได้ยินเสียงตนก็มักจะด่าและปารองเท้าข้ามมาที่บ้าน บางครั้งก็รุนแรงถึงขั้นเอาเสื้อผ้าสามีมาเผาข้างบ้าน ทำให้หวั่นว่าจะเกิดไฟไหม้


          ตนลองพยายามคุยกับสามีหญิงคนดังกล่าว ทางนั้นก็บอกว่าจะพาไปรักษา แต่ก็ยังเงียบหาย ซ้ำร้ายตนยังโดนสาดน้ำเวลาที่เดินผ่าน โดนแบบนี้มาหลายปี บางครั้งก็ได้ยินเสียงเด็กร้องจากในบ้านนั้น ตนก็กลัวเด็กจะเป็นอันตราย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลด้วย

          เพื่อนบ้านอีกรายที่อยู่หลังตรงข้าม เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบสาดน้ำใส่ผู้หญิงเป็นพิเศษตอนที่ผ่านหน้าบ้าน ทำให้ตนได้รับผลกระทบเต็ม ๆ เพราะตอนเช้าต้องแต่งตัวสวยไปทำงาน ถ้าหลบทันก็ไม่โดน หลบไม่ทันก็โดน เป็นแบบนี้ทุกเช้า รวมถึงมีการด่าทอเหมือนกับว่าจะไปแย่งสามีเขา เท่าที่ตนทราบ เขาหวงสามีมาก ยิ่งถ้าคลั่งจะมีการโยนข้าวของข้ามรั้วหรือเปิดประตูโยนออกมาก็มี

          หญิงวัย 50 ปี บ้านตรงข้าม เพื่อนบ้านอีกราย เปิดเผยว่า ตั้งแต่คู่กรณีย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ก็มีพฤติกรรมชอบสาดน้ำใส่ ยกเท้าใส่คนที่ผ่านไปมา เคยมีเคสทำคนได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนโรงพยาบาล 2 วัน สามีคู่กรณีต้องมาชดเชยค่าเสียหายให้ บางครั้งก็มีการปาแก้วใส่กำแพงจนเศษแก้วกระเด็นออกมา บางครั้งก็จุดไฟใส่เศษผ้าห้อยตามต้นไม้ ประตูหน้าบ้านตัวเอง และชอบด่าทอคนอื่นว่าจะไปแย่งสามี ตนก็ไม่อยากเอาเรื่องเพราะดูอีกฝ่ายไม่ปกติ

          อย่างไรก็ตาม ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา น้องสาวกับน้องสะใภ้ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ทุกคนที่อยู่แถวนี้ต่างเอือมระอา เจอเรื่องแบบนี้มานานกว่า 3 ปี อยากให้ครอบครัวพาตัวไปรักษา แต่สามีก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าคลั่งรักจัด สาดน้ำใส่หญิงทุกคนที่เดินผ่านหน้าบ้าน หวั่นโดนแย่งผัว หนักข้อทำคนเข้า รพ. อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 17:04:14 6,415 อ่าน
TOP