x close

สะดุ้งเฮือก คนเลี้ยงจระเข้โผล่ทักทาย แต่ลูกชายไม่เล่นด้วย เกือบไม่ได้เห็นแล้วคลิปนี้


          นาทีระทึก คนเลี้ยงจระเข้โผล่ทักทาย แต่ลูกชายไม่เล่นด้วย ทำเอาคนดูสะดุ้งเฮือก เกือบไม่ได้เห็นแล้วคลิปนี้

เลี้ยงจระเข้
ภาพจาก TikTok @bangbuya_

          วันที่ 28 มกราคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ โดยเจ้าของบัญชีดังกล่าวชื่อว่า BangBuya เป็นคนเลี้ยงจระเข้ที่สวนสัตว์และฟาร์มจระเข้ ในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย โดยปกติแล้วเขาก็มักจะโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานของเขาให้ผู้คนได้ชม

          แต่คลิปวิดีโอของเขาที่ได้รับความนิยมล่าสุดนี้ เป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึก เมื่อเขาโผล่เข้าไปทักทายจระเข้ลูกรักตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า เจ้าจามัล ในช่วงระหว่างมื้อกลางวัน แต่ดูเหมือนว่ามันจะอารมณ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก ปฏิกิริยาที่มันตอบโต้กลับมาจึงน่าตกใจไม่น้อย และทำเอาคนดูสะดุ้งเฮือกไปตามกัน

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เจ้าจามัลจระเข้ขนาดใหญ่ไซซ์พี่บิ๊ก กำลังนอนรออาหารอยู่ที่บริเวณริมน้ำใกล้กับประตู จากนั้นทางคนเลี้ยงจระเข้ก็เดินเข้าไปหาพร้อมกับวางถังไก่สดลงบนพื้น ก่อนที่จะเปิดประตูทักทายอย่างอารมณ์ดีว่า "ได้เวลากินแล้ว ลูกชาย"

          แต่แล้วจังหวะนั้นเอง เจ้าจามัลกลับกระโดดพุ่งตัวเข้าหาคนเลี้ยง พร้อมทั้งอ้าปากกว้างทำท่าจะงาบ ทางคนเลี้ยงตกใจรีบปิดประตู พร้อมกับบอกว่า "ใจเย็น ๆ เราเป็นแบบนี้ตลอดเลยตอนถึงเวลากินอาหาร" จากนั้นเขาก็เปิดประตูไปคุยกับมันใหม่อีกครั้ง และครั้งนี้ก็เข้าไปใกล้กว่าเดิม

เลี้ยงจระเข้
ภาพจาก TikTok @bangbuya_

          เจ้าจามัลกระโดดขึ้นมาพร้อมอ้าปากจะงาบอีกครั้ง และแน่นอนว่าครั้งนี้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม จนโทรศัพท์มือถือเกือบจะกลายเป็นอาหารของมัน และคนดูก็เกือบจะไม่ได้เห็นคลิปวิดีโอนี้ ทางคนเลี้ยงร้องเสียงดังตกใจถอยออกมา

          อย่างไรก็ดี เขาก็ยังคงเข้าไปคุยกับมันต่อ แต่คราวนี้ใช้น้ำเสียงนุ่มนวลลงบอกว่า "นี่ฉันเอง นี่ลุงไง เราจำลุงไม่ได้เหรอ เจ้าลูกชาย" โดยท้ายคลิปวิดีโอดังกล่าวก็เผยให้เห็นเจ้าจามัลที่สงบนิ่งอยู่ในน้ำ และดูเหมือนว่าจะรู้สึกผิดเล็กน้อยกับสิ่งที่มันทำ

          หลังจากนำมาโพสต์เพียงแค่ 2-3 วัน คลิปวิดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 5.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความตกใจ หลายคนเข้าใจว่าจระเข้น่าจะหิวมาก พร้อมทั้งเตือนให้ทางคนเลี้ยงระวัง รู้ว่าคุ้นเคยกับมันดี แต่หากประมาทพลาดท่าแม้เพียงเสี้ยววินาทีเดียว เกรงว่าทางคนดูจะไม่ได้เห็นคลิปต่อไปอีก

          ชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวว่า "ไม่ใช่แค่จระเข้ แม้แต่ฉันเอง เมื่อหิวขึ้นมาก็ลืมหมดไม่สนใคร จะลุงจะป้าที่ไหน"

เลี้ยงจระเข้
ภาพจาก TikTok @bangbuya_

เลี้ยงจระเข้
ภาพจาก TikTok @bangbuya_

เลี้ยงจระเข้
ภาพจาก TikTok @bangbuya_


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะดุ้งเฮือก คนเลี้ยงจระเข้โผล่ทักทาย แต่ลูกชายไม่เล่นด้วย เกือบไม่ได้เห็นแล้วคลิปนี้ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2567 เวลา 09:38:52 30,307 อ่าน
TOP