x close

พร เปิดปาก เหตุให้ชู้ขับรถพาไปดูศพผัว ด่าชู้รัวนรกส่งมาเกิด - โป๊ะจะเอาเงินประกัน 6 แสน !

 
          พร ยันกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องชู้ฆ่าสามี ด้านแหล่งข่าวระดับสูง เผย ช่างกิตฆ่านายใหม่ เพราะหึงหวงสามีตัวจริง ส่วนอีกแหล่งข่าวแฉ เมียคนตายบีบแม่ให้เซ็นใบมอบอำนาจเอาเงิน 6 แสนบาท

          ทั้งนี้ มีผู้พบศพหนุ่มโรงงานถูกฆ่า ในวันที่ 29 มกราคม 2567 โดยอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าด้วยเชือกสีแดง สภาพศพคือถูกยิงจากทางท้ายทอย แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทางริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ไม่มีเอกสารหรือมือถืออยู่ติดตัว ก่อนที่จะทราบชื่อคือ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ วัย 33 ปี

          จากนั้นตำรวจติดต่อนางสาว วรรณพร หรือ พร ภรรยาของนายใหม่ มาสอบปากคำ ซึ่งพรเล่าว่า ตนเจอนายใหม่ครั้งสุดท้ายคือวันที่ 27 มกราคม 2567 ตอนนั้นตนอยู่ที่บ้าน ก่อนที่นายใหม่จะเข้ามากอด หอมแก้ม บอกว่าจะไปทำงานช่วงหัวค่ำ แล้วก็ออกจากบ้าน ติดต่อไม่ได้อีกเลย

          ต่อมาตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิด ตั้งแต่ช่วงที่นายใหม่ออกจากบ้านครั้งสุดท้าย ที่ จ.สมุทรปราการ พบว่า นายใหม่ถูกรถยนต์สีแดงเข้ามาตามสะกดรอยตั้งแต่แรก สิ่งที่น่าสงสัยคือ หมู่บ้านนี้มีคีย์การ์ดสำหรับเข้า-ออก แล้วรถยนต์สีแดงคันนี้เอามาจากไหน ?

          รถคันสีแดงขับรถตามนายใหม่มาเรื่อย ๆ กระทั่งมาถึงจุดหนึ่งก็ขับปาดหน้า แล้วคนในรถก็ลงมาจากประตูด้านหลัง พานายใหม่ขึ้นรถแล้วขับออกไป ส่วนหนึ่งคนในแก๊งก็ขี่มอเตอร์ไซค์ของนายใหม่ตามไปด้วย จากนั้นก็มีการเอาของใช้ส่วนตัวของนายใหม่ไปทำลายหลักฐาน จึงคาดว่า นางสาว วรรณพร น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ภายหลังตำรวจจะขยายผลนำไปสู่การจับตัวนายกิตติโชค วัย 37 ปี หรือช่างกิต ผู้ต้องหาที่ลงมือยิง และชู้ของนางสาวพร


        นอกจากนี้ วันที่พบศพวันที่ 29 มกราคม 2567 ช่างกิต ได้ขับรถมากับนางสาวพร นางสาวพร มายืนดูตอนเก็บร่าง และจากนี้ตำรวจจะมีการสอบสวนขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 4 คนต่อไป โดยคนก่อเหตุมี 5 คนคือ ช่างกิต, หลานชายของช่างกิต, แฟนของหลานชายของช่างกิต และเด็กที่อยู่ในอู่รถของช่างกิต 2 คน

            อ่านเพิ่มเติม  คลี่ปม หนุ่มโดนมัดมือ-เท้า ตายตรงมอเตอร์เวย์ เหตุเกิดจากการคบซ้อนของเมีย ชู้พามาดูศพเอง


          ล่าสุด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ผลการสอบสวนตำรวจยังไม่เปิดเผย บอกเพียงแค่ว่า นำรถคันสีแดงที่ใช้ก่อเหตุไปจอดที่ลานจอดรถใน อ.บางเสาธง และนำปืนไปทิ้งที่คลองส่งน้ำใน อ.บางปู จ.สมุทรปราการ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหานายกิตติโชติ 6 ข้อหา ได้แก่

          1. ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน

          2. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

          3. ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

          4. มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

          5. พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และความจำเป็นเร่งด่วน โดยไม่มีใบอนุญาต

          6. ยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุม

          หลังจากนั้น ตำรวจได้เข้าไปยังพื้นที่ที่จอดรถคันก่อเหตุ พบว่า มีกระบะเครื่องมือช่างอยู่ท้ายรถ เตรียมนำไปตรวจสอบหาหลักฐานต่อไปว่า มีใครอยู่ในรถหรือเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนเรื่องปืนมีการให้นักประดาน้ำงมหาคลองส่งน้ำ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอ


นางสาวพร ยอมรับ เป็นชู้กับช่างกิต มือฆ่าผัวตัวเอง แม้บอกในโหนกระแสแค่เพื่อน - ทนไม่ไหวเห็นข้อความผัวเมียสวีต


          ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวระดับสูง เปิดเผยว่า มูลเหตุการสังหารนายใหม่ มาจากความสัมพันธ์ชู้สาวเชิงลึก ระหว่างช่างกิต กับ นาวสาวพร อย่างไรก็ตาม การสังหารนายใหม่ ภรรยาไม่รู้เรื่อง และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ช่างกิต เกิดความหึงหวงในตัวของนางสาวพร จึงไปดักรอนายใหม่เพื่อเคลียร์กัน

          หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนมีการสอบถามนางสาวพร เรื่องคีย์การ์ดของหมู่บ้านว่า ช่างกิตไปเอามาจากไหนถึงสามารถเข้ามาสะกดรอยนายใหม่ได้ ซึ่งนางสาวพรยอมรับว่า คีย์การ์ดของตนหายไปตั้งแต่แรก และตนมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับช่างกิตจริง แต่ในช่วงออกรายการโหนกระแสก่อนหน้านี้ เจ้าตัวกลับปฏิเสธ แค่มีเพื่อนผู้ชายเยอะเท่านั้น

          แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ระบุอีกว่า เหตุการณ์ในรถ ช่างกิตต้องการรู้เรื่องความสัมพันธ์ของนายใหม่กับนางสาวพร จึงเอาโทรศัพท์มาดู พบว่า นายใหม่และนางสาวพร มีการส่งข้อความหวาน ๆ ใส่กัน ทำให้ช่างกิตหึงหวง ตัดสินใจยิงนายใหม่ในรถ

พร เปิดปาก เหตุใดให้ช่างกิต มือฆ่าและชู้ เป็นคนพาไปดูศพผัวตัวเอง ถึงกับด่าชู้กลางรายการ เลวมาก


          นางสาวพร โฟนอินเข้ามาในรายการ ระบุว่า ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ยอมรับว่ารู้จักกับช่างกิต ผู้ต้องหามาเกือบเดือน โดยเขาเป็นฝ่ายเข้ามาจีบ และรู้ว่าตนมีแฟนอยู่แล้ว เขาเห็นจากแชตตอนคุยกัน

          ส่วนวันที่รู้ข่าวเรื่องศพ ตนไม่ได้มีเพื่อนเยอะ และด้วยความร้อนรน จึงบอกให้ช่างกิตเป็นคนขับรถพาไปที่เกิดเหตุ โดยไม่มีท่าทีพิรุธใด ๆ ไม่คิดว่าเขาจะเลวระยำได้ขนาดนี้ หนูไม่คิดว่ามันจะทำคนที่หนูรักได้ขนาดนี้ มันเลวมาก มันไม่มีอาการออกมาเลย มันนิ่งมาก และไม่เคยสงสัยอะไรในตัวเขาเลยว่าเป็นคนทำ

          เรื่องกระแสสังคมที่สงสัยตนว่ารู้เห็นเป็นใจ ตนยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนทำ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามี เพราะไม่รู้อะไรเลย วันที่สามีออกจากบ้าน เป็นอะไรที่ปกติ เวลาที่เขาทำงานกะดึก เขามักจะเข้ามากอด มาหอมแบบนี้อยู่เสมอ

          สภาพจิตใจตอนนี้ของตนแย่มาก เรื่องที่คนมากล่าวหาว่า เราเป็นสารตั้งต้นก็คือพูดไปเรื่อย ตอนนี้ตนให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว พร้อมฝากถึงนายกิตติโชติว่า "มึงทำทำไม ทำไมมึงต้องทำถึงขนาดนี้ มึงแม่งไม่น่าเกิดมาเลย นรกส่งมาเกิด มึงเลวมาก"

          เรื่องการไปงานศพสามี ตนไม่กังวล เพราะความผิดคนละส่วน ตนไม่ได้เป็นคนฆ่าสามี อยากจะจัดงานให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนให้ แต่มันหายจากรถตนไป มารู้ตัวตอนจะเข้าหมู่บ้าน มันหายไปแล้ว เรื่องรถสีแดง เพิ่งมานึกออกตอนที่เป็นข่าวว่า มันเคยมีรถแบบนี้มาบ้านจริง ๆ


น้องชายนายใหม่ เล่า พี่ไม่เคยบอกว่าเมียเล่นชู้ ไม่อยากให้ใครไปด่าว่าเมีย  


          นายปอนด์ น้องชายนายใหม่ เล่าในวันที่ไปพบศพว่า เรื่องที่นางสาวพรมากับช่างกิต ตนก็เฉลียวใจว่าเขาคือใคร รู้สึกตงิด ๆ จึงไปสอบถามจนได้ความว่า เป็นหัวหน้างาน ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก สนใจเพียงแค่ว่า ใครฆ่าพี่ชาย

          ทั้งนี้ พี่ชายตนเก็บความรู้สึกเก่งมาก ไม่ค่อยเล่าเรื่องราวอะไรออกมา มีแค่ปัญหาหนี้สิน ส่วนเรื่องภรรยามีชู้ ไม่เคยพูดออกมาเลย คิดว่าคงรักภรรยามาก ไม่อยากให้ตนไปต่อว่าภรรยา

แฉ พร บีบแม่เซ็นใบมอบอำนาจเอาเงินประกัน 6 แสน


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวพร มีการโทรศัพท์ไปประสานกับแม่ของนายใหม่ เพื่อบังคับให้เซ็นใบมอบอำนาจ ให้ดำเนินการเรื่องเงินของนายใหม่ทั้งเงินประกันและเงินสะสมต่าง ๆ รวม 6 แสนบาท

          ส่วนตำรวจพุ่งเป้าไปที่ช่างกิตตั้งแต่ต้น และพบว่า ตอนที่เจอศพ นางสาวพรไม่ได้ร้องไห้ออกมาจริง ทำให้ผิดสังเกต ส่วนจะมีความผิดหรือไม่ ต้องสอบปากคำอีกครั้ง

          เพื่อนสนิทของนายใหม่ เปิดเผยว่า ตกใจมากที่ผู้ก่อเหตุเป็นชู้กับนางสาวพร มีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม ส่วนตัวตนเชื่อว่าคนก่อเหตุไม่ใช่คนไกลตัว เพราะเจ้าตัวไม่เคยขัดแย้งกับใครหรือมีปัญหากับผู้อื่น ไม่เคยนอกใจ แต่ในอดีตนายใหม่เคยเล่าให้ฟังว่า ภรรยาคบชู้ ส่วนจะรู้เห็นหรือไม่ ขอให้ตำรวจสืบสวน



ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ข่าวช่องวัน 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร เปิดปาก เหตุให้ชู้ขับรถพาไปดูศพผัว ด่าชู้รัวนรกส่งมาเกิด - โป๊ะจะเอาเงินประกัน 6 แสน ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:24:36 29,941 อ่าน
TOP