x close

สาวทำเล็บสวยกลับบ้านเกิด เฉิดฉายสุดปัง เผลอนั่งผิงไฟนานไป น้ำตาแทบร่วง

           ไวรัล สาวเตือนกลับบ้านช่วงตรุษจีน ผิงไฟคลายหนาวต้องระวัง จากเล็บสวยกลายเป็นสุดพัง
เล็บละลาย
ภาพจาก Weibo

           การตกแต่งเล็บมือให้ดูสวยเป๊ะตลอดเวลา นับว่าเป็นแฟชั่นความงามขั้นพื้นฐานที่สาว ๆ หลายคนชอบทำกันเป็นเรื่องปกติ แต่บางครั้งก็ต้องระวังด้วยว่า การใช้ชีวิตในช่วงนั้น ๆ จะสอดคล้องกับการดูแลรักษาเล็บสวยของเราหรือเปล่านะ

           วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567โลกออนไลน์ของจีนแชร์ภาพที่กำลังเป็นไวรัลเตือนภัยสาว ๆ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ กับรูปของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งกำลังนั่งผิงไฟให้ความอบอุ่นหลังกลับบ้านที่อยู่ในชนบท แต่เธอนั้นน่าจะลืมตัวว่าเล็บที่ไปทำมามันไม่ได้ทนความร้อนได้ขนาดนั้น

           จากภาพจะเห็นว่าเธอนั้นเข้าไปผิงไฟอยู่ใกล้ ๆ กองไฟ เมื่อนั่งไปนาน ๆ ส่งผลให้เล็บเริ่มจะเปลี่ยนสภาพจากแข็ง ๆ กลายเป็นอ่อนและหงิกงอ บ้างก็ชี้ขึ้น บ้างก็งอลง ดูผิดปกติสุด ๆ ทำเอาว้าวุ่นแทบจะอยากเข้าเมืองไปแก้เล็บใหม่แบบด่วน ๆ


เล็บละลาย
ภาพจาก Weibo

           เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า จะทำยังไงถ้าเล็บที่เพิ่งทำใหม่กลายเป็นแบบนี้ ถึงสาว ๆ ที่เพิ่งทำเล็บมาใหม่ ถ้าต้องกลับบ้านที่หมู่บ้าน จะนั่งผิงไฟก็ควรจะเว้นระยะให้ดีนะ

           หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปจนกลายเป็นไวรัล งานนี้มีชาวเน็ตแห่แซวกันสนั่น ส่วนใหญ่ต่างเอ็นดูเล็บซึ่งทำมาสวยจู่ ๆ เปลี่ยนสภาพไปแบบนี้ สงสัยกองไฟคงจะร้อนไปหน่อย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำเล็บสวยกลับบ้านเกิด เฉิดฉายสุดปัง เผลอนั่งผิงไฟนานไป น้ำตาแทบร่วง อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:42:37 17,411 อ่าน
TOP