x close

แฟนสาวคบกันมา 4 ปี อยู่ ๆ หายตัวปริศนา ความจริงช็อกหักมุม ที่แท้คือพี่ชายที่แสนดี


          หนุ่มคบแฟนสาวมา 4 ปี อยู่ ๆ หายตัวปริศนา สุดช้ำตามหาไม่เลิก ก่อนเจอความจริงช็อกหักมุม ที่แท้เธอคนนั้นคือ พี่ชายที่แสนดี

แฟนสาวหายตัว

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวสุดอึ้งชวนใจสลายของชายรายหนึ่ง เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่งแฟนสาวสุดรักที่เขาคบมานานถึง 4 ปี เกิดหายไปอย่างกะทันหัน ก่อนที่ความจริงแสนโหดร้ายจะถูกเปิดเผย แท้จริงแล้วเธอไม่เคยมีตัวตนบนโลกใบนี้ แต่เป็น "พี่ชายที่แสนดี" ที่หลอกเขามาโดยตลอด

          เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2560 ชายชาวจีนวัย 30 ปี ชื่อสกุลเหอ ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเธอใช้ชื่อว่า มิสฮัน โดยเขาได้รับบัญชี WeChat สำหรับคุยแชตกับเธอ จากพี่ชายคนสนิทของเขาที่ชื่อว่าเฉิน หลังจากได้คุยกันเขาก็รู้สึกถูกชะตากับเธอ จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรัก เขาทั้งหลงรักและมีความกระตือรือร้นที่จะทำความรูจักกับเธอเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่เหอเสนอให้มิสฮันมาเจอกับเขา เธอก็จะมีข้ออ้างบ่ายเบี่ยงด้วยเหตุผลหลายประการ แต่เพื่อให้เขาไว้วางใจ เธอก็มักจะส่งรูปภาพของเธอในชีวิตประจำวันมาให้เขา ทั้งยังมีคำพูดหวาน ๆ แสดงท่าทีเอาใจใส่และเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่เสมอ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเหอเชื่ออย่างสนิทใจว่าเขาและเธอเป็นมีความสัมพันธ์แบบรักทางไกล แม้ว่าจะไม่เคยมีโอกาสได้เจอตัวจริงกันสักครั้ง

          เหอมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เจอกับแฟนของเขาอย่างแน่นอนเมื่อเธอพร้อม และสร้างครอบครัวในอนาคตร่วมกัน ในระหว่างนั้น เขาก็พยายามดูแลและสนับสนุนเธอให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะวันสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบ วันคล้ายวันเกิด และในโอกาสเทศกาลต่าง ๆ เขาจะส่งของขวัญและซองแดงขนาดใหญ่ให้เธอทุกครั้ง ผ่านมา 4 ปี รวมเป็นเงินทั้งหมดมากกว่า 150,000 หยวน (750,000 บาท)

          ในปี 2564 เหอพยายามอย่างหนักเพื่อขอพบมิสฮันหลายครั้ง แต่เธอก็ยังปฏิเสธเช่นเคย จนประมาณช่วงปลายปี อยู่ ๆ เธอก็ขาดการติดต่อหายไป บัญชี WeChat ของเธอก็ถูกปิด เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไร เหอจึงไปปรึกษาเฉิน พี่ชายคนสนิทซึ่งเป็นพ่อสื่อของเขา แต่หลังจากพยายามสอบถามข้อมูลของมิสฮัน เขาก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน โดยเฉินมักจะอ้างว่าตัวเองยุ่งมาก ทำให้เขารู้สึกเกรงใจ ไม่กล้ารบกวนมากนัก

          หลังจากผ่านมาอีกหลายปี เหอก็ยังไม่ล้มเลิกความพยายามในการตามหาง่าย ๆ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ไปถามเฉินอีกครั้งเกี่ยวกับที่อยู่ของมิสฮัน ซึ่งเฉินได้พยายามเลี่ยงจนถึงที่สุดแล้ว จึงทำให้ต้องโกหกไปว่า เธอทำงานอยู่ที่ในห้างสรรพสินค้าในเซี่ยงไฮ้ เหอจึงให้เฉินช่วยพาเขาไปตามหาเธอ แต่ก็ไม่พบ เหอจึงระเบิดอารมณ์ใส่เฉินด้วยความโกรธที่เขาเป็นต้นเหตุที่แนะนำให้รู้จักกับเธอ

          หลังจากนั้น ความจริงสุดช็อกที่เหอไม่คาดคิดก็ปรากฏขึ้น เมื่อเฉินพูดโพล่งยอมรับสารภาพออกมาว่า มิสฮันก็คือตัวเขาเอง หญิงสาวที่คุยด้วยมาตลอดเมื่อ 4 ปีก่อนคือเขาเองทั้งหมด ส่วนรูปก็แอบอ้างเอาของคนอื่นมาใช้ มิสฮันไม่มีตัวตนอยู่จริง

          เหอได้ฟังก็ยิ่งแค้นเจ็บใจ จึงได้รายงานเรื่องนี้ต่อทางเจ้าหน้าที่หน่วยปกครอง ก่อนที่คดีความดังกล่าวจะถูกส่งต่อไปยังสำนักงานความมั่นคงสาธารณะแห่งเซี่ยงไฮ้ และเฉินได้ถูกควบคุมตัวฐานกระทำความผิดทางอาญาในข้อหาฉ้อโกง ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวคบกันมา 4 ปี อยู่ ๆ หายตัวปริศนา ความจริงช็อกหักมุม ที่แท้คือพี่ชายที่แสนดี อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:18:00 20,464 อ่าน
TOP