x close

หญิงหัวหมอ แกล้งทำเป็นถูกชน เจอคู่กรณีเอาคืน สถานการณ์พลิกเป็นภาพประหลาด


          หญิงหัวหมอแกล้งมอเตอร์ไซค์ล้ม ทำเป็นถูกรถชน เจอคู่กรณีไม่ยอม เอาคืนไม่คาดคิด สถานการณ์พลิกเป็นภาพประหลาด

คนหัวหมอแกล้งล้ม
ภาพจาก Twitter @lammichaeltw

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์สุดประหลาด โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณกลางถนนในประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงรายหนึ่งพยายามจะใช้วิธีการหัวหมอแบบเดิม ๆ แกล้งทำเป็นเหยื่อถูกรถชนเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย งานนี้คู่กรณีรู้ทันจึงไม่ยอม แต่กลับพลิกสถานการณ์เป็นคนละเรื่อง จนภาพที่ออกมาสร้างความตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงรายนี้ทำรถมอเตอร์ไซค์ของเธอล้มที่หน้ารถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง เมื่อชายคู่กรณีลงมาดู เธอก็พยายามจะโวยวาย จนทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายชายทำท่าจะเตะเธอ ก่อนจะหันไปเตะหมวกกันน็อก ฝ่ายหญิงก็พยายามเอาศีรษะไปดันตัวผู้ชาย ก่อนจะโดนผลักไหล่ เธอจึงแสร้งทำเป็นได้รับบาดเจ็บ ล้มลงไปนอนหงายกลางพื้นถนน

คนหัวหมอแกล้งล้ม
ภาพจาก Twitter @lammichaeltw

คนหัวหมอแกล้งล้ม
ภาพจาก Twitter @lammichaeltw

          จังหวะนั้นเอง ทางคู่กรณีชายได้ถอดเสื้อคลุมของเขาออก ก่อนที่จะกระโดดขึ้นมานอนคว่ำทับบนตัวฝ่ายหญิง เขานอนนิ่งอยู่เช่นนั้น ส่วนฝ่ายหญิงที่อยู่ด้านล่างก็ไม่ยอมขยับเช่นกัน แต่แล้วสถานการณ์ก็ไม่จบลงเพียงแค่นั้น เมื่อชายอีกรายที่พยายามห้ามตั้งแต่แรก ขึ้นไปนอนทับตัวผู้ชายซ้ำอีกที กลายเป็นภาพสุดประหลาด และเมื่อมีคนขับรถผ่านมาเห็น ก็จอดดูด้วยความงุนงง

คนหัวหมอแกล้งล้ม
ภาพจาก Twitter @lammichaeltw

คนหัวหมอแกล้งล้ม
ภาพจาก Twitter @lammichaeltw

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวาง ก็มีหลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยต่างแสดงความตกใจ กล่าวทำนองว่า "นี่มันเหตุการณ์อะไรกันเนี่ย", "เป็นการพลิกสถานการณ์ที่เหลือจะเชื่อ", "หักมุมพังพินาศ", "มันทำให้อึ้งจนพูดไม่ออก", "เขาคิดได้อย่างไร", "จากวิวาทกลางถนนกลายเป็นฉากอนาจารซะงั้น", "ตัวอย่างการแก้ไขสถานการณ์แบบพลิกวิกฤตให้กลายเป็นวิกฤตกว่า"  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงหัวหมอ แกล้งทำเป็นถูกชน เจอคู่กรณีเอาคืน สถานการณ์พลิกเป็นภาพประหลาด อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:17:18 15,776 อ่าน
TOP