x close

ทนายเดชา พูดจี๊ดปม น้องพร ทำไมติดใจกันเยอะ พร้อมแจ้งข่าวร้ายถึงเหล่าหนุ่ม ๆ

          ทนายเดชา เคลื่อนไหวปม พร คบซ้อนก่อนผัวถูกฆ่า มองสาเหตุทำไมมีผู้ชายมาติดใจเยอะ พร้อมแจ้งข่าวร้ายบรรดาชายหนุ่ม

          จากกรณี ใหม่ หนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี ถูกอุ้มฆ่าโดย ช่างกิต อายุ 37 ปี และพวก โดยนำศพมาทิ้งไว้บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ โดยในวันที่พบศพ ช่างกิตยังได้ขับรถมากับ น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ต่อมาพรยอมรับว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับช่างกิตจริง จนกลายเป็นชนวนที่คนร้ายหึงหวงและก่อเหตุสลดดังกล่าว  

อ่านเพิ่มเติม : พร แจงปมท้อง ช่างกิตคิดไปเอง เผยแค่เรียกร้องความสนใจ - แฉจ่อเปิดตัวหลังผัวตาย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า จากคำพูดของ พร ที่บอกว่าใหม่เป็นผัวที่ดีที่สุด เราก็ไม่รู้ว่าพรนั้นพูดจริงหรือว่าตอ... เพราะเข้าไปดูคอมเมนต์มีแต่คนด่าเต็มไปหมด บอกว่ารักใหม่ที่สุด แต่ชีวิตจริงกลับคบซ้อนเยอะเหลือเกิน ซ้อน 1 ซ้อน 2 ซ้อน 3 ยิ่งกว่าซ้อนมอเตอร์ไซค์อีกนะ ไม่รู้ว่าจะซ้อน 4 ซ้อน 5 หรือเปล่า ผมก็ไม่รู้นะ อาจจะขี่มอเตอร์ไซค์เยอะเลยชอบซ้อน

          นี่คือจุดเด่นของแกนะ หายากนะแบบนี้ ผู้หญิงมีผัวแล้วยังสามารถจะซ้อน 1 ซ้อน 2 ซ้อน 3 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีผัวในเวลาเดียวกันหลายคน แกก็ยอมรับความจริง แกมีผัวเยอะ คนที่มีผัวเยอะในเวลาเดียวกันได้ ตนว่าต้องมีศิลปะ มีศาสตร์ มีลีลาอะไรที่มันทีเด็ด ตนว่าไม่ธรรมดานะ ผัวใหม่หลงจนต้องฆ่าผัวเก่าตาย แสดงว่าต้องติดใจในเทคนิคต่าง ๆ ท่าทาง มารยา  ไม่ใช่เทคนิคธรรมดา คำพูดคำจา ประสบการณ์ต้องเยอะ


          ตนดูข่าวแล้วรู้สึกตกใจ เพราะมีผู้ชายอีกคนมาบอกว่าเขาก็เป็นผัวอีกคน  แสดงว่า น้องพร เนี่ย คงไปลงนะ ไม่รู้ไปลงนะที่จุดไหน เพราะใครไปพบไปเห็นแล้วเกิดอาการติดอกติดใจ เหมือนคนเสพยาบ้า น้องต้องมีจุดแข็งอะไรดีแหละ

          ส่วนที่ น้องพร ประกาศหลังสามีเสียชีวิตว่านับจากนี้จะไม่มีผัวอีกแล้ว ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับบรรดาชายหนุ่มทั้งหลาย ที่อยากได้เธอเป็นเมีย เธอประกาศวางมือเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่เคยคบเดี๋ยวเธอก็จะบล็อกไลน์หมด เธอไม่เอาแล้ว พอแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องติดต่อพร เธอไม่รับผัวเพิ่มแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา พูดจี๊ดปม น้องพร ทำไมติดใจกันเยอะ พร้อมแจ้งข่าวร้ายถึงเหล่าหนุ่ม ๆ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:20:43 120,263 อ่าน
TOP