x close

เกจิดัง เปิดความหมายรอยสักพร ทำของหรือเปล่า ทำไมผู้ชายหลงเยอะ-หนุ่ม เผยมีแฟนกี่คน

          เกจิดัง เปิดความหมายรอยสักพร ทำของหรือเปล่า ทำไมผู้ชายถึงรักถึงหลง หนุ่ม กรรชัย สรุปอีกครั้ง พร มีหนุ่มกี่คนกันแน่ หลังหลายคนมองว่ามีเยอะ

          สิ่งที่หลายคนสงสัยและคาใจมาก ๆ เกี่ยวกับน้องพร ภรรยาใหม่ ธนาสันต์ ที่เสียชีวิตจากการถูกช่างกิตยิง คงหนีไม่พ้นเรื่อง ทำไมน้องพรถึงมีหนุ่ม ๆ เข้ามาติดพันหลายคน ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนสวยอยู่ในระดับโลกตะลึง มีการทำของหรือเปล่า ? ในเบื้องต้น ทนายเดชา วิเคราะห์เอาไว้ว่า อาจจะมีส่วนอื่นที่สามารถดึงดูดใจผู้ชายได้


          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นอดีตรักษาการผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าของฉายา มือปราบขุนดง และ มือปราบศยามล มีการไลฟ์ถึงรอยสักน้องพรว่า น้องเขาสักที่ท้องแขน เป็นรูปอะไรไม่รู้ คล้าย ๆ จิ้งเหลน จิ้งจกสามหาง แบบนี้ต้องไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา ตอนแรกผมมองว่าเป็นตัวเงินตัวทองด้วย

          เรื่องน้องพร ถ้าไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ ใหม่คงจะไม่ตาย มันไม่ไหวที่จะเล่นมนตร์ดำเสน่ห์เฉพาะตัวเฉพาะทาง โดยรวมถือว่าหนูเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก


          สุดท้าย ฝากถึงน้องพรว่า ถ้ายังให้สัมภาษณ์สื่อเรื่อย ๆ จะมีผลร้ายเข้าหาตัว แนะนำว่าไปบวชชี สมาทานศีล 8 อย่างน้อยอุทิศส่วนกุศลให้ใหม่ที่ตายไป ในเมื่อตัวเองเป็นต้นเหตุของการทำให้เกิดเรื่องนี้

เกจิ เปิดความหมายรอยสักพร หมายถึงอะไร


          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุทธิวิทย์ หรืออาจารย์วิทย์ ชยุม์วรกานต์ อาจารย์สักยันต์ใน จ.สมุทรปราการ กล่าวถึงรอยสักนางสาวพรว่า เป็นรอยสักที่เรียกว่า หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ เด่นในเรื่องโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่ใช้เรื่องการค้าขายเป็นเมตตามหานิยม

          ส่วนแขนที่เป็นรูปถุงเงินถุงทอง รอยสักนี้เน้นเรื่องของโภคทรัพย์ ไม่เกี่ยวกับเสน่หา ถ้าจะช่วยเรื่องเสน่ห์หาต้องเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสามหาง จิ้งจกคู่ แต่รอยสักแต่ละรอยก็ขึ้นอยู่กับคนที่สักด้วยว่าบรรจุพลังอะไรลงไปบ้าง เช่น หัวใจพระสีวลี ก็บรรจุเมตตาหรือเสน่หาได้

          สำนักสักยันต์แต่ละที่จะมีข้อห้ามที่ได้รับการสืบทอดกันมา เช่น การสักยันต์ ห้ามกินมะเฟือง เพราะคนที่สักในเรื่องความคงกระพันชาตรี จะไม่กินเด็ดขาด มันไปทำลายเรื่องความขลัง ทำให้ความขลังในรอยสักหายไป ข้อต่อมาคือ ห้ามด่าบุพการี ครูบาอาจารย์ ไม่ผิดลูกเมีย เพราะจะทำให้ของย้อนเข้าตัว

          กรณีนางสาวพร ไม่ได้ถือว่าขาดศีล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถือศีล แต่ก็ละเมิดข้อห้ามของการสัก เป็นสิ่งที่ไม่ดี ผลที่ได้รับกลับมาจึงไม่ดีตามไปด้วย

เปิดความหมายรอยสัก พร ช่างกิตบางบ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

หนุ่ม กรรชัย เผย พรมีชายติดพันกี่คน


          ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย กล่าวในตอนหนึ่งของรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วานนี้ ถึงเรื่องราวของผู้ชายของพรว่า ความจริงแล้วเบื้องต้นมีแค่ 3 คน คือ ใหม่, ช่างกิต และนายเอก ซึ่งคนสุดท้ายเป็นคนที่แต่ละสำนักข่าวเรียกแตกต่างกันไป ทำให้เกิดความสับสนว่า พรมีผู้ชายหลายคน แต่สรุปให้อีกครั้งคือ เบื้องต้นมีแค่ 3 เท่านั้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกจิดัง เปิดความหมายรอยสักพร ทำของหรือเปล่า ทำไมผู้ชายหลงเยอะ-หนุ่ม เผยมีแฟนกี่คน อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:49:35 29,265 อ่าน
TOP