x close

เมียช็อก เจอภาพบาดตาผัวคาเตียง ซ้ำ DNA ชี้ น้องชายที่รัก กลายเป็นลูกชู้ ผัวกับแม่

          เมียช็อก เจอภาพบาดผัวคาเตียง ซ้ำ DNA ชี้ น้องชายที่รัก กลายเป็นลูกชู้ของผัวกับแม่ ชีวิตรักพังทลาย แหลกสลายทั้งบ้าน
แม่แย่งผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องที่เกิดขึ้นจริง บางครั้งก็น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่าในนิยาย และหญิงวัย 40 ปีรายหนึ่งก็เพิ่งสัมผัสกับประสบการณ์ดังกล่าวเข้ากับตัว เมื่อเธอได้เห็นภาพช็อกขณะที่แม่แท้ ๆ กำลังคั่วกับสามีเธออยู่บนเตียง ก่อนที่เรื่องลับอื่น ๆ จะถูกเปิดโปงตามมา รวมถึงเรื่องที่น้องชายฝาแฝดของเธอ แท้จริงแล้วกลายเป็นลูกชู้ของสามี !

          จากรายงานของเว็บไซต์ CTWANT วันที่ 6 มกราคม 2567 เผยว่า ภรรยาวัย 40 ปีรายหนึ่ง เพิ่งนำเรื่องราวแสนเศร้าของเธอมาเปิดเผยบนเว็บไซต์ Reddit โดยเล่าว่า สามีอายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี เธอคบกับเขามาตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 15 ปี จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์ตอนอายุ 17 ปี ผู้ชายคนนี้ก็ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอด้วย แต่ใครจะคิดว่าความทรงจำแสนหวานตลอด 23 ปีที่ผ่านมา จะกลายเป็นคำโกหกอันโหดร้าย

          หลังจากที่เธอคลอดลูกสาวคนโตเพียงไม่นาน เธอกับสามีก็แต่งงานกัน จากนั้นพ่อแม่ให้พวกเธอย้ายไปอยู่บ้านฟาร์มของตากับยาย ซึ่งครอบครัวก็ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาตลอด จนกระทั่งตอนที่เธอตั้งท้องลูกคนที่ 4

          ผู้โพสต์เล่าว่า ตอนนั้นเธอเพิ่งกลับมาถึงบ้าน และต้องช็อกเมื่อได้เห็นภาพของสามีกับแม่ของเธอนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงด้วยกัน เมื่อแม่หันมาเห็นก็ตะโกนไล่เธอออกไปจากห้องทันที และเหมือนกับจังหวะนรก ตอนนั้นลูกสาวของเธอที่อยู่ในห้องฝั่งตรงข้าม โผล่หน้าออกมาดูว่าผู้ใหญ่เถียงอะไรกัน จึงได้เห็นภาพที่โหดร้ายนั้นด้วยเช่นกัน

           ต่อมาสามีได้สารภาพกับภรรยา อ้างว่าถูกแม่ยายยั่วยวนตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน คำพูดของเขาทำให้ภรรยารู้สึกเอะใจ เพราะน้องชายฝาแฝดคนเล็กของเธอ ก็เพิ่งเกิดหลังจากเธอแต่งงานกับสามีได้ 1 ปี ด้วยเหตุนี้เธอจึงขอตรวจดีเอ็นเอพี่น้องทุกคน ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาไม่ผิดจากที่คาดไว้ น้องชายฝาแฝด 2 คน เป็นผลผลิตจากความสัมพันธ์ระหว่างสามีของเธอกับแม่

          ผู้โพสต์ยอมรับว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตแต่งงานของพ่อแม่จะจบลงแบบนี้ ซ้ำร้ายแม่ยังด่าเธออย่างหยาบคาย ดูหมิ่นคนทั้งครอบครัว ทำให้เธอแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ทั้งเธอและพ่อต่างก็หย่าขาดจากทั้งคู่แล้ว ซึ่งแม่ของเธอจะไม่ได้สามารถเรียกร้องค่าเลี้ยงดูใด ๆ ได้ ตามกฎหมายของรัฐ

          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ชีวิตเธอพังทลาย นอกจากสูญเสียคนรัก สูญเสียแม่ เธอยังไม่อาจกลับไปติดต่อกับน้องชายฝาแฝด น้องสาว 1 คน และครอบครัวเก่าของอดีตสามีได้อีก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก เจอภาพบาดตาผัวคาเตียง ซ้ำ DNA ชี้ น้องชายที่รัก กลายเป็นลูกชู้ ผัวกับแม่ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:28:55 22,020 อ่าน
TOP