x close

ระทึก ! คนร้ายถือปืนบุก รร. มหาสารคาม ทะเลาะเมีย - จับครูเป็นตัวประกัน !

        คนร้ายถือปืนบุกโรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง จ.มหาสารคาม ทะเลาะเมียที่เป็นครู ยิงปืนขึ้นฟ้า จับเป็นตัวประกัน ตำรวจเร่งเจรจา ช่วยครู-นักเรียน ได้แล้ว
ถือปืนบุก
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายพร้อมอาวุธปืน บุกเข้าไปภายใน โรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่ โดยสามารถนำตัวนักเรียนทั้งหมดออกมายังพื้นที่ปลอดภัยได้แล้ว
         
         ขณะที่ ไทยพีบีเอส รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ศูนย์วิทยุ 191 แจ้งว่าเกิดเหตุยิงปืนในโรงเรียนบ้านเขวาทุ่ง จ.มหาสารคาม โดยทราบว่าชายคนก่อเหตุเป็นอดีตสามีของครูในโรงเรียน จากนั้นมีปากเสียงกัน แล้วใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด คุมตัวนักเรียนและอดีตภรรยาไว้ในห้อง ก่อนจับอดีตภรรยาเป็นตัวประกัน บริเวณชั้น 2 ของอาคารเรียน



         โดยตำรวจได้เจรจาจนผู้ก่อเหตุปล่อยตัวครูและนักเรียนออกจากพื้นที่แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมมอบตัว ได้มีการนำญาติผู้ใหญ่มาเจรจา มีแนวโน้มที่ดี เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับภรรยา และกำลังแยกกันอยู่
         
         ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! คนร้ายถือปืนบุก รร. มหาสารคาม ทะเลาะเมีย - จับครูเป็นตัวประกัน ! อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:41:14 16,439 อ่าน
TOP