x close

ครูเอะใจจนรู้ เด็กหญิง ม.2 ถูกผัวของแม่ ขืนใจจนท้อง อึ้งแม่กับยายขอร้องไม่ให้เอาผิด

         จ.ส.อ. ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ขณะนอนป่วย พบตั้งท้อง 22 สัปดาห์ ด้านแม่และยาย วอนตำรวจอย่าเอาเรื่อง ชี้พ่อเลี้ยงเป็นเสาหลักของครอบครัว

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เดลินิวส์ รายงานว่า จ.ส.อ. พีระวัฒน์ อายุ 32 ปี ทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เดินทางมาที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเข้าสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา กรณีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์ ใช้เวลาสอบปากคำนานร่วม 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ เบื้องต้นให้การสารภาพ ก่อนที่ จ.ส.อ. พีระวัฒน์ จะเดินทางกลับโดยไม่ตอบคำถามใด ๆ ต่อสื่อ
          
          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ครูประจำชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี สังเกตเห็นว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนประจำชั้น ซึ่งมีพัฒนาการทางสมองช้า มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เซื่องซึมไม่ร่าเริงเหมือนเดิม และมีหน้าท้องโต จึงเข้าไปสอบถาม ด.ญ.เอ เล่าว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน โดนพ่อเลี้ยงที่เป็นทหารยศ จ.ส.อ. ข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพักในค่ายทหาร ขณะแม่ออกไปค้าขาย ครูจึงนำเรื่องนี้ไปแจ้ง พม. และแจ้งเรื่องดังกล่าวให้แม่ ด.ญ.เอ ทราบ ก่อนพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงหื่น

          จากถามสอบถาม ด.ญ.เอ ให้การว่า ตนอาศัยอยู่บ้านพักในค่ายทหารกับพ่อเลี้ยงและแม่ วันเกิดเหตุตนไม่สบาย แม่ให้กินยาแก้ไข้และนอนอยู่ในบ้าน ส่วนแม่ออกไปขายของ ขณะที่นอนหลับด้วยฤทธิ์ยาแก้ไข้ พ่อเลี้ยงได้เข้ามานอนกอด แล้วถอดกางเกงของตนออก ก่อนจะกระทำชำเราตน ขณะที่ตนมีอาการสะลึมสะลือด้วยฤทธิ์ยาแก้ไข้ แต่พอตนตื่นมาก็รู้สึกเจ็บอวัยวะเพศ ซึ่งมีน้ำเหนียวเปียกแฉะ และไม่ได้บอกใคร จนกระทั่งครูถาม เมื่อไปตรวจหาร่องรอยกระทำชำเราประกอบสำนวนคดี พบว่า ด.ญ.เอ ตั้งครรภ์ 22 สัปดาห์ ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ แต่ จ.ส.อ. ผู้เป็นพ่อเลี้ยงรู้ตัวก่อน จึงขอให้ทหารพระธรรมนูญ นำเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา



          ด้าน พ.ต.อ. พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้ทางญาติโดยแม่ยายและแม่ของเด็กได้ต่อรองไม่อยากให้ดำเนินคดี ระบุว่าแม้ จ.ส.อ. คนดังกล่าวจะเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก แต่เขาเป็นครอบครัวเดียวกันและเป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว อย่างไรก็ดี ในขั้นตอนทางกฎหมายก็ต้องดำเนินคดี แม้ผู้ปกครองจะไม่ยินยอมเอาเรื่อง เพราะกฎหมายการคุ้มครองเด็ก แม้ผู้ปกครองจะยินยอมผู้ก่อเหตุก็มีความผิด


           จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุแม่ของเด็กไม่อยู่บ้านและเด็กไม่สบาย พ่อเลี้ยงจึงเข้าไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ จึงใช้โอกาสนั้นลงมือ โดยกระทำการข่มขืนไป 1 ครั้ง ซึ่งเหตุเกิดประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา สาเหตุที่เรื่องแดงขึ้นมา เพราะคุณครูในสถานศึกษาสังเกตว่า เด็กมีความผิดปกติเห็นผู้ปกครองมาส่งเรียน และมีการสนิทสนมกันเกินไปจึงเริ่มสังเกต กระทั่งพบว่าเด็กมีอาการซึมแล้ว พบว่าท้องโตขึ้นครูก็เลยพามาหาเจ้าหน้าที่ พม เมื่อตรวจพบว่าเด็กตั้งครรภ์ 22 สัปดาห์

          สำหรับข้อกล่าวหาเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน ซึ่งอยู่ในปกครองของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้พ่อเลี้ยงทหารรายนี้เบื้องต้นจะยังไม่ถูกควบคุมตัว เพราะมีผู้บังคับบัญชาพามามอบตัวและไม่มีพฤติการหลบหนี อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กอีกครั้งหนึ่ง ส่วนแม่และเด็กอยู่ในความดูแลของ พม. อุดรธานี เรียบร้อยแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเอะใจจนรู้ เด็กหญิง ม.2 ถูกผัวของแม่ ขืนใจจนท้อง อึ้งแม่กับยายขอร้องไม่ให้เอาผิด โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:51:11 10,157 อ่าน
TOP