x close

สาวจองห้องสวีต เจอภาพจริงพูดไม่ออก ห้องน้ำเห็นทะลุทุกมิติ เตือนใจเช็กรีวิวก่อนเสมอ


           สาวจองห้องพักไม่ทันดูรีวิว เจอภาพจริงพูดไม่ออก เปิดประสบการณ์ใหม่ ห้องน้ำโปร่งใส เห็นทะลุทุกมิติ

ห้องสวีท

           วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งในมาเลเซียได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ยากจะลืม จากการจองห้องพักโรงแรมหรูเมื่อไม่นานมานี้ โดยเผยว่าหลังจากที่เธอจองห้องพักไปแบบเร่งรีบ ไม่ได้อ่านรีวิวใด ๆ ล่วงหน้า ก็เพิ่งได้รู้ว่าห้องพักดังกล่าวไม่มีความเป็นส่วนตัวหลงเหลือสักนิด ด้วยรูปแบบการดีไซน์แบบเปิดโล่ง วัสดุกั้นห้องน้ำเป็นแบบโปร่งใส สามารถมองเห็นทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในห้องน้ำได้อย่างชัดเจน

           หญิงจากรัฐกลันตัน เผยว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน เธอกับครอบครัวตั้งใจเดินทางไปพักผ่อนกันที่โจโฮร์บะฮ์รู แต่เพราะไม่ได้วางแผนการเดินทางล่วงหน้า ทำให้เมื่อถึงจุดหมายกลับพบว่าโรงแรมหลาย ๆ แห่งถูกจองจนเต็มหมดแล้ว เธอจึงต้องรีบหาที่พักใหม่ กระทั่งได้พบโรงแรมหรูแห่งหนึ่งซึ่งยังพอมีห้องว่าง

           ในจังหวะนั้นเธอกลัวว่าจะมีคนอื่นมาจองห้องตัดหน้า จึงรีบทำการจองทันทีแบบไม่ทันได้หาข้อมูลโรงแรมหรือดูรีวิวใด ๆ ก่อน จนเมื่อจองห้องพักไปเรียบร้อยแล้ว จึงบังเอิญไปพบภาพของห้องพักที่ทำให้เธอถึงกับตะลึง รับไม่ได้ เพราะกลายเป็นว่าห้องน้ำภายในห้องนอนนั้นเป็นแบบโปร่งใส คนที่นอนเล่นอยู่ในห้องสามารถมองทะลุเข้าไปในห้องน้ำได้ เรียกว่าไม่มีความเป็นส่วนตัวสักนิด  

           เธอรีบส่งภาพไปถามโรงแรมเรื่องห้องน้ำทันที ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากพนักงานว่าห้องที่เธอจองไว้นั้นเป็นห้องสวีต อย่างไรก็ตาม ทั้งห้องสวีตและห้องสแตนดาร์ดของโรงแรมดังกล่าว ล้วนมีห้องน้ำแบบโปร่งใสทั้งสิ้น
 
ห้องสวีท

           เจอแบบนี้ก็ทำให้เธอไม่ค่อยสบายใจนัก ได้แต่โพสต์ขำ ๆ ว่า "ถ้าสามีฉันมองเข้ามาในห้องน้ำแล้วเห็นไขมันบนร่างกายฉัน เขาคงจะรู้สึกแย่ทันที"

           ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ต จนมีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนมากเห็นพ้องกันว่ารับห้องสไตล์เปิดแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ หลายคนมองว่าดีไซน์ห้องแบบนี้เหมาะกับต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่ไม่อายกันมากกว่า แต่ไม่ใช่สำหรับพวกเขา ขณะเดียวกันบางคนชี้ว่าน่าจะมีการติดตั้งฉากกั้นระหว่างโซนห้องนอนกับห้องอาบน้ำด้วย เพื่อความเป็นส่วนตัวสักนิดของคนที่ใช้ห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจองห้องสวีต เจอภาพจริงพูดไม่ออก ห้องน้ำเห็นทะลุทุกมิติ เตือนใจเช็กรีวิวก่อนเสมอ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:25:14 23,225 อ่าน
TOP